14. Mối quan hệ của chúng ta (2)

1.7K 106 27
                                    

"Bởi vì anh..."

"Jina?"

Cả Jin Ah và Baekhyun đều hướng về phía giọng nói ấy. Bóng hai cô gái từ từ bước xuống xe, Taeyeon và Sunny, Sunny là người vừa gọi Jin Ah.

Những người sống ở kí túc này đều là nghệ sĩ của SMEnt nên đi sớm về muộn là chuyện thường tình. Bốn người đối mặt nhau nhưng chỉ có Sunny và Jin Ah là nhìn nhau, bầu không khí trở nên xấu hổ.

"Khụ!" Taeyeon khẽ ho, "Chúng mình lên phòng thôi, đừng làm phiền Jina."

Ánh mắt của Taeyeon đều không dừng lại trên người Baekhyun, không biết vì những chuyện trước đó của hai người hay vì lí do nào khác. Sunny cũng hiểu ý, nói qua loa vài câu với Jin Ah rồi cùng Taeyeon bước vào thang máy.

Sau khi hai người đi rồi, bầu không khí càng xấu hổ.

"Vừa nãy anh định nói gì?" Jin Ah dò hỏi.

"À không! Không có gì." Baekhyun xua tay cười xoà, "Anh chỉ muốn nói là trời đang trở lạnh, em chú ý mặc nhiều vào. Thôi anh về đây, có gì nói sau nhé."

Jin Ah chưa kịp nói gì, Baekhyun đã mất dạng. Tay cô giơ ra giữa không trung, rồi lại gượng gạo buông xuống.

...

Jin Ah vùng dậy.

Cô liếc nhìn đồng hồ, đã gần năm giờ chiều, cô đã ngủ hơn bốn tiếng. Jin Ah bò dậy, đi vào phòng tắm.

Đã hai ngày trôi qua kể từ nhiệm vụ gần đây của WGM, khoảng thời gian yên lặng này làm cô có chút không quen. Lại vừa kết thúc đợt quảng bá album ra mắt, Jin Ah càng rảnh, cả ngày chỉ có ở nhà ăn với ngủ.

Sau buổi tối hôm đó, cô cảm thấy cực kỳ chán nản. Thứ nhất, Baek đã biết cô thích anh. Sau đó anh chuẩn bị nói gì đó với cô thì khựng lại, dùng ngón chân cũng biết là vì Taeyeon.

Cô quả nhiên không vượt qua được Taeyeon. Cho dù cô trở nên nổi tiếng, trở nên xinh đẹp, Baek vẫn chỉ để ý đến Taeyeon. Jin Ah vò đầu, cũng đúng, cho dù dư luận có đồn rằng hai người đã chia tay, nhưng hai người chưa hề thông báo chính thức mà.

Chưa biết chừng họ vẫn đang yêu nhau thắm thiết cũng nên.

Đã chán nản thì thôi, Jin Ah xả nước vào bồn rửa tay mà không để ý, nước nóng rát đã làm bỏng tay cô.

Trong phòng ngủ tự băng bó cho mình, nước mắt cô chực rơi.

Ngày tiếp theo, Jin Ah đem bộ dạng mệt mỏi đến buổi chụp ảnh. May mắn chủ đề của album ảnh này là hoang dại, đôi mắt lờ đờ và khuôn mặt hốc hác của cô càng hợp ý đạo diễn. Buổi chụp ảnh kết thúc nhanh, đạo diễn có ý mời cô và ekip đi ăn một bữa nhưng cô lịch sự từ chối.

Tất cả đều không qua được mắt Myung Soo. Trên đường lái xe đưa Jin Ah về kí túc, anh hỏi, "Có chuyện gì giữa em và Baekhyun à?"

"Giữa em và Baekhyun có thể có chuyện gì?" Jin Ah nỗ lực rũ bỏ quan hệ.

"Mấy ngày nay trông em rất uể oải."

[Hoàn] Em là nơi anh thuộc vềNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ