5. Solo singer

1.9K 134 35
                                    

(Naver) Thành viên của XIs Girl có giọng hát giống hệt SNSD Taeyeon!

(Weibo) Xuất hiện bản sao của Taeyeon (Girl Generation)!

(Pann) Main vocal của nhóm nhạc mới ra mắt - XIs Girl Hyo trở thành tâm điểm!

"Lee Jong Suk-ssi, xin hỏi anh nghĩ gì về chuyện này?"

"Sự xuất hiện của Hyo-ssi đánh dấu sự bắt đầu lại thời đại hoàng kim của các cô gái nhà SM, sau Girl Generation thì XIs Girl nói chung và Hyo-ssi nói riêng sẽ tiến rất xa."

"Chủ tịch Lee, xin hỏi Hyo-ssi có đến công ty không?"

"Chủ tịch Lee, xin hỏi Hyo-ssi có ý kiến gì về bài đăng trên Pann?"

"Cô ấy có thừa nhận là bản sao của Girl Generation Taeyeon không? Có phải vì có giọng hát giống Taeyeon nên cô ấy được để ý không?"

Bộp!

Một bài báo bị quăng lên bàn, mọi người nhìn nhau, đây là lần đầu tiên thấy chủ tịch Lee Soo Man không vui ra mặt như vậy. Cô staff nhầm Jin Ah là Hyo đứng ở góc phòng, lo lắng vò góc áo.

"Còn ra thể thống gì nữa? Thay main vocal lên sân khấu đầu tiên mà không thông báo gì hết à?" Lee Soo Man đan hai tay vào nhau, nhíu mi, "Ít nhất cũng phải cho quản lí biết chứ. Các cháu như thế này là làm khó tôi."

XIs Girl đồng loạt cúi thấp đầu, lúc đó quản lí không có ở đó, bọn họ mới tự ý quyết định. Nhưng giờ nghĩ lại mình đã gây ra cho chủ tịch không ít phiền toái.

"Chủ tịch vậy còn tôi?" Một cô gái sơn móng tay màu đỏ nói, "Chẳng lẽ cô ta sẽ thay thế tôi trở thành main vocal?"

Tất cả đều biết "cô ta" là ai, nhưng không thể không thừa nhận Jin Ah đã góp phần làm màn biểu diễn thành công, mà Ha Young - Hyo thật sự, lại vì đến muộn nên lạc đường, gây ra bao rắc rối.

"Tại sao không thêm thành viên? Thêm cô ấy vào?" Một cô gái chỉ vào Jin Ah.

Seo lắc đầu, "Cậu không hiểu. XIs trong XIs Girl, viết ngược lại là Six, tức là trong nhóm có sáu người, nếu thêm thành viên thì cái tên không còn ý nghĩa."

Cô gái kia cắn môi im lặng, Lee Soo Man thở dài, "Chỉ còn cách nói Jin Ah chỉ thay thế Hyo do Hyo bị ốm, không phải là thành viên của XIs Girl."

"Nhưng Jin Ah là quản lí của EXO..." Lâm Uyển Vi do dự nói, mặc dù Jin Ah chưa bao giờ xuất hiện trước công chúng.

"Vậy thì thay đổi thân phận đi." Lee Soo Man liếc nhìn Jin Ah, "Từ giờ trở đi, Jin Ah sẽ là nữ nghệ sĩ của SMEnt chúng ta, solo singer."

"Hả???"

Jin Ah há miệng, muốn nói gì đó rồi lại thôi, ờm, thế là số phận của cô đã được quyết định trong một nốt nhạc. >_<~

Cô vô tội, nhưng cũng có tội.

Vô tội, vì bị người ta kéo đi, bị sắp đặt an bài. Có tội, cũng vì người bị sắp đặt an bài đó lại là cô.

Jin Ah thấu thiểu quay về kí túc xá.

Vừa mới xách hành lí vào trong thang máy, giơ tay bấm nút tầng một đã bị chặn lại.

"Em định đi đâu?" Baekhyun nhíu mày.

Jin Ah gỡ tay anh ra, cười yếu ớt, "Đi làm người nổi tiếng."

Người nổi tiếng? Baekhyun giúp cô ấn nút tầng một, giống như bâng quơ mà hỏi, "Em đang nói đùa à?"

Nhất định là đùa rồi, cô đang là quản lí của EXO cơ mà, sao lại trở thành người nổi tiếng rồi? Cô chỉ đang lấy cớ để rời khỏi đây thôi? Vì những bài đăng trên mạng nên cô phải rời đi đúng không?

Nhưng không, giọng nói nhỏ nhẹ của Jin Ah lại rất rõ ràng, "Em không đùa đâu, em sắp làm người nổi tiếng thật đấy. Chủ tịch bảo em chuyển đến kí túc riêng cho nữ nghệ sĩ." Trong lúc Baekhyun đã bị quá tải bởi câu trước đó, cô còn bồi thêm, "Nghệ danh của em là Jina, ca sĩ solo, sau này anh là tiền bối rồi. Sunbae, xin chào!"

Thế là sau này khi gặp anh phải chào như vậy. Sẽ không là "Baekhyun-ah..." mà là "Sunbae, xin chào." Cô với anh, giữa hai người sau này sẽ chỉ là tiền bối hậu bối mà thôi. Sẽ không là... Cô đang nghĩ gì thế này? Lúc trước giữa bọn họ có là cái gì sao?

Tóm lại, từ giờ sẽ không được thoải mái trêu anh, nói chuyện với anh, hay thậm chí nhìn anh. Tâm trạng của Jin Ah có chút hụt hẫng, cô cúi đầu xuống vờ như nghĩ ngợi.

Bất chợt một bàn tay kéo lấy tay cô, làm cô mất thăng bằng ngã về phía trước, vào một lồng ngực nóng rực.

Jin Ah ngẩng đầu lên, khuôn mặt của Baekhyun gần ngay trước mắt, "Anh làm cái gì vậy?" Cô vừa hỏi vừa giãy dụa.

"Hử?" Baekhyun chọn mi, giữa lúc này có một tư vị mê hoặc khó tả, tay siết eo cô, "Em học tâm lí cơ mà, đoán thử xem anh định làm gì đi."

"Em làm sao mà đoán được!" Jin Ah cáu rồi nha! Cô dùng móng tay sắc nhọn của mình cấu, ra sức cấu.

Baekhyun bị đau buông ra, ôm lấy mu bàn tay phủi phủi một hồi, rất lâu đau quá không nói được lời nào. Jin Ah nhìn thấy lại mềm lòng, tìm miếng băng cá nhân dán vào cho anh, miệng vẫn mắng, "Cho đáng đời, tự nhiên túm em làm gì, sợ hết cả."

"Jin Ah..." Baekhyun rất biết chớp lấy cơ hội, từ cứng rắn chuyển sang làm nũng, "Đừng đi, được không." Sợ không đủ sát thương, thân hình vẫn là cao hơn Jin Ah đổ ập xuống người cô, không cho cô nhúc nhích nói chi là chạy.

Ai ngờ JinAh nói một câu, "Không."

Baek giận rồi nha!

Cứng rồi lại mềm mà vẫn không được, thôi trực tiếp đánh úp vẫn hơn.

Nghĩ thế, Baekhyun nâng cằm Jin Ah, mạnh mẽ hôn xuống.

[Hoàn] Em là nơi anh thuộc vềNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ