Chương 50: Ngày chủ nhật đẹp nhất

389 21 1
                                    

Khi em biết mình đã yêu, thì cũng là lúc chúng ta phải chia lìa.....

Những ngày sau đó mọi truyện trở lại với nguyên trạng của nó, đoàn thầy cô thực tập trong đó có thầy Khun đã trở lại với trường đại học sư phạm.

Môn Anh lớp tôi lại do cô Lee dạy, không hiểu sao giờ đây khi học những tiết học của cô Lee mà trước đây tôi luôn yêu thích tôi lại hay nhớ đến những giờ học mà thầy Khun đã dạy. Nhớ dòng chữ mà tôi vẫn luôn miệng chê là xấu như gà bới, loằng ngoằng như giun. Nhớ giọng nói mà tôi vẫn cười bảo là ngọng líu ngọng lô, tất cả đã trở thành những hoài niệm khó quên.

Nhưng cái nguyên trạng mà tôi nói ở đây nó còn tồi tệ hơn nhiều, về chuyện Taeyeon và Juniel hôn nhau rồi bị tung ảnh lên bảng tin, ngay khi vừa đi học trở lại. Taeyeon đã xử lí gọn bằng cách cắm phập một con dao găm lên chính giữa cái bảng tin cùng một dòng chứ sặc mùi khủng bố:

" Nếu ai còn dám nhắc lại chuyện này thì cứ liệu hồn con dao"

Lẽ dĩ nhiên là thần dân trường Shoshi khi nhìn thấy cảnh tượng này đều diễn bộ mặt cá chết trôi, không dám hé răng bàn tán nửa lời, mọi chuyện coi như bị chìm vào dĩ vãn.

Nhưng chuyện tồi tệ còn chưa dừng lại ở đấy, thật không hiểu Taeyeon ăn nhầm phải cái gì mà chưa thèm hỏi ý kiến của tôi đã dám lên đài phát thanh của trường, thông báo tôi là bạn gái chính thức của cậu ta, huhuhu đúng là muốn tôi chết vì mất mặt mà, ba năm cấp ba tươi đẹp của tôi đã bị Taeyeon phá hủy hoàn toàn.

Hành hạ tôi như vậy thấy vẫn chưa đủ, Taeyeon còn tiếp tục làm phiền tôi vào giờ ăn nữa chứ. Cứ đến bữa trưa tại căng tin của trường là kéo ghế ngồi xuống bên cạnh tôi ăn uống tự nhiên như ruồi, mà thử hỏi làm sao tôi cái thể nhai cộng nuốt ngon lành khi phải hứng chịu hàng ngàn con mắt to nhỏ khác nhau soi mói hướng về phía mình.

Ngồi ăn với Taeyeon mà tôi toát cả mồ hôi, giảm được mấy lạng mỡ, đã thế nết ăn của cậu ta lại xấu vô cùng.

Ai đời một miếng thịt mà Taeyeon ăn nửa nạc, còn nửa mỡ thì bỏ đi, không những vậy rau củ cải, hành hẹ trong bát thức ăn cũng bị cậu ta cho vào sọt rác không thương xót. Lạy chúa, nhìn Taeyeon ăn như vậy mà tôi thấy thương thay cho mấy con lợn đã mất công tiến thịt, thương cả mấy cô bác nông dân quanh năm mồ hôi đẫm áo trồng ra những thứ rau củ ngon lành để đến bây giờ Taeyeon vất đi như vất cục xương chó híc híc.

Người ta bảo càng gần nhau càng thấy quí mà sao càng gần Taeyeon tôi càng thấy ghét thế nhỉ???

........................................

Cuối cùng cũng đến chủ nhật, cái ngày mà tôi mong đợi nhất trong tuần, tôi sung sướng thiết lập ra một kế hoạch hoàn hảo.

- Buổi sáng: ngủ

- Buổi chiều: đến nhà sách

Cầm bảng kế hoạch chỉ vỏn vẹn có hai dòng, tôi sung sướng thực hiện ngay, cảm thấy thế giới này thật là tuyệt đẹp.

Vì tối hôm qua mải lướt wed nên ba giờ đêm tôi mới đi ngủ, vì thế mà hôm sau tôi đã đánh một giấc đến tận lúc ăn trưa.

[LONGFIC] |Edit| TaeNy-Tôi Ghét Cô... Đồ Du Côn !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ