Chương 32 : First kiss

378 26 1
                                    

  Nhưng chưa kịp chạy tôi đã nghe thấy tiếng kêu đau đớn của Taeyeon vọng lại từ đằng sau. Tôi bèn quay đầu lại, Taeyeon đang lấy tay ôm phần cổ bị thương, khuôn mặt tỏ vẻ đau đớn, người hơi khuỵu xuống.

Tôi hốt hoảng quên cả nỗi sợ con khủng long phun lửa vội chạy đến bên Taeyeon lo lắng hỏi:

- Này cậu có sao không? Hay là đụng vào động mạnh rồi, nói mau lên để tôi còn biết mà gọi đến cửa hàng quan tài và vàng mã đặt đồ trước.

Ngay lập tức Taeyeon đứng thẳng dậy, bàn tay đang ôm lấy vết thương của Taeyeon vụt nắm chặt lấy tay tôi, kéo tôi lại gần hơn, khuôn mặt trắng sữa của Taeyeon chỉ cách tôi có một cm, rồi nhìn thẳng vào mắt tôi gằn giọng nói, môi nhếch một nụ cười đểu:

- Bây giờ là lúc xử phạt em.....

Rồi không để tôi ư hử gì, Taeyeon dùng tay còn lại nâng cằm tôi lên, môi cậu ấy chạm môi tôi, rất nhẹ nhàng, rồi ngay lập tức buông tôi ra nhìn khuôn mặt thộn ra của tôi cười cười nói:

- Thế nào? Một hình phạt rất ngọt ngào phải không?

Ôi lạy chúa tôi, Taeyeon vừa mới làm gì thế này, huhuhu đôi môi trinh trắng của tôi, đôi môi đáng giá bạc tỉ mà tôi đã quyết giữ bằng được cho đến năm tôi tốt nghiệp đại học rồi mới trao cho người yêu thế mà Taeyeon đã làm gì cơ chứ.

Tôi lại rơi vào tình trạng chết lâm sàn cả người cứng đờ ra, trí óc của tôi lúc này không còn hoạt động nữa , đôi môi mỏng màu hồng của Taeyeon cứ xuất hiện trong đầu tôi . Tôi không biết phải nói sao , bây giờ chỉ là vị ngọt nhẹ nhàng còn vươn trên môi tôi , kể cả mùi sữa trên mặt của Taeyeon , không ngờ mặt búng ra sữa của cậu ta cũng có mùi sữa. Đến khi các thiết bị trong người bắt đầu hoạt động trở lại, tôi mới lắp bắp nói:

- Sao cậu...cậu..dám dùng đôi môi đã sử dụng qua nhiều lần của cậu để chạm vào đôi môi trinh trắng của tôi hả?

- Ê ê ăn nói cho cẩn thận, đôi môi của tôi là môi trinh trắng đấy, trước đó tôi chưa để nó chạm vào ai đâu._ Taeyeon cau mày nói

Nhưng tôi không thèm để ý đến câu nói của Taeyeon tức tối nói:

- Hừ...hừ...hừ... sao cậu có thể làm cái việc thất đức như thế với một người vẫn còn ngây thơ trong sáng như tôi vậy hả? Cậu là cái đồ..dê mãn tính, dê núi, dê cụ, dê lụ khụ, đến chết vẫn mang giống dê

- Nói bậy, tôi sút em đi bây giờ_ Taeyeon gầm gừ nói rồi cốc vào đầu tôi một cái đau điếng._ đây chính là hình phạt đích đáng dành cho em đó.

Nói rồi Taeyeon đút tay vào túi quần quay bước bỏ đi.

À lần này thì tôi không thèm nhịn nữa, sự tức giận đã dâng lên đỉnh đầu rồi, đã thế bà cho mày biết tay, tôi hầm hầm nghĩ rồi lấy đà, đạp một cú thật mạnh trúng vào lưng Taeyeon, khiến cậu ấy ngã nhào xuống đất, tôi nhanh tay lấy chiếc điện thoại ra chụp một kiểu Taeyeon vồ ếch cười khẩy nói:

- Để làm kỉ niệm nhé

Rồi nhanh chân dông thẳng, đáng đời ai bảo chọc tức tôi, thế là còn nhẹ đấy.

[LONGFIC] |Edit| TaeNy-Tôi Ghét Cô... Đồ Du Côn !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ