Chương 42 : Tấu đàn

225 19 0
                                    

Nhưng chưa đi được bước nào thì tôi lại bị ai đó nắm tay giữ lại, hừ lại là mấy tay thích quấy rối con gái nhà lành đây mà, đang bực mình tôi quay lại định đấm cho tên kia một phát, thì chợt chựng lại, khuôn mặt lạnh lùng kiêu ngạo của Taeyeon đập vào mắt khiến tôi giật mình, mắt trố ra nhìn hắn chẳng hiểu chuyện gì cả, cậu ta mời Junie cơ mà sao lại xuất hiện ngay bên cạnh tôi y như một con ma vậy, đã thế lại còn nắm tay nắm chân người ta nữa chứ.

Đến người thông minh như tôi cũng chẳng hiểu chuyện gì đang xảy ra, vội quay sang nhìn chỗ Junie đang đứng, hay là Taeyeon có thuật phân thân nhỉ (bệnh hoang tưởng ngày càng nặng), nhưng đập vào mắt tôi là khuôn mặt đang đỏ lên vì giận và xấu hổ của Junie, ánh mắt của cô nàng nhìn tôi như thể tôi vừa cướp mất miếng thịt trong miệng cô ta vậy, những người còn lại cũng đang trố mắt nhìn tôi và Taeyeon.

Cái quái gì đang diễn ra vậy nhỉ??Tôi quay ra nhìn Taeyeon nhíu mày thắc mắc:

- Sao cậu lại....

Nhưng Taeyeon không để tôi kịp nói hết câu, lẳng lặng gài bông hoa hồng bạch đẹp đẽ lên tóc tôi, khễ nhếch môi nói:

- Tôi có được cái diễm phúc mời tiểu thư đây cùng hòa tấu một bản violon không?

Lạy chúa nếu ánh mắt có thể giết người thì tôi đã chết được mấy chục lần rồi. Lời nói và hành động lịch thiệp của Taeyeon khiến cho tất cả các cô gái mê mẩn, rú lên như phải gió, nhìn tôi với ánh ghen tị, chỉ hận chưa đá được tôi bay sang Châu Âu, thì ra lúc Taeyeon rẽ sang bên trái là để đi đến bên chiếc bàn tiệc rồi ngắt một bông hoa hồng bạch và hiện tại thì nó đang ngự trị trên mái tóc tôi đây.

Taeyeon đúng là muốn làm cho người khác đau tim mà, chắc chắn hồi bé cậu ta hay đi về nhà bằng đường vòng lắm.

- Tiểu thư?_ Taeyeon tiếp tục hỏi bằng cái giọng trầm trầm đáng ghét

"Đợi kiếp sau con nhé" tôi nghĩ thầm nhưng dĩ nhiên là không dám nói ra chỉ nở một nụ cười hàm tiếu e lệ, nghiến răng trèo trẹo, gằn nhỏ giọng nói:

- Cậu đang làm cái trò gì đấy, thôi ngay đi.

Đáp lại sự tức giận của tôi, Taeyeon chỉ nở một nụ cười nửa miệng lạnh lùng kéo tay tôi đi lên lễ đài.

Lúc này đây tôi chỉ muốn được nắm tóc vặn ngược cổ Taeyeon ra đằng sau rồi ném vào thùng rác, sống chung với mấy em đồ hộp phế thải, sao trên đời lại có cái lợi kiêu căng hách dịch, độc tài phát xít, chảnh ngựa, mắc bệnh đu cột điện như vậy nhỉ, đúng lúc ấy thì.......

- Buông tay ra, em ấy chưa đồng ý mà_Thầy Khun nói, rồi giữ lấy bàn tay kia của tôi. Ôi chuyện gì xảy ra vậy nhỉ? Ác mộng lị tái diễn lạy chúa hai cái tên ngốc...

Thấy thế mọi người đều quay ra nhìn cảnh tượng có 102 này, xuýt xoa giống như đang được xem phim truyền hình, cảnh hai người giằng một người ý, họ ném những ánh mắt ghen tị và ngưỡng mộ về phía tôi, nhưng có ai hiểu cho tôi không nhỉ?

Thật là đau đầu sao cái số tôi nó lại chó thế nhỉ? Đi đâu cũng gặp rắc rối, đến bây giờ lại trở thành trung tâm của cái màn phim xấu hổ này, ôi trời giá có cái thúng để chụp vào đầu thì tốt biết mấy, mất mặt chết đi được.

[LONGFIC] |Edit| TaeNy-Tôi Ghét Cô... Đồ Du Côn !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ