Chương 3 : Kim Taeyeon

558 36 0
                                    

Tôi thu hết can đảm bước vào lớp, may quá là tiết Toán của cô Choi cô vốn dễ tính lại rất quý tôi (học sinh cưng mà lị) nhìn thấy tôi lò dò bước vào cô chỉ khẽ nhíu mày hỏi:

- Tiffany sao giờ em mới đến lớp, có biết giờ học bắt đầu được gần ba mươi phút rồi không ?

Tôi lê tấm thân thảm hại đến gần chỗ cô giáo Choi ngước khuôn mặt thảm thương nhìn cô:

- Em xin lỗi cô, em gặp phải tai nạn bất ngờ nên đến hơi muộn ạ

- Thế em có sao không ?_ cô giáo Choi lo lắng nhìn tôi

- Dạ không sao ạ, thế em về chỗ được khong cô?

Cô Choi khẽ phẩy tay ra hiệu cho tôi về chỗ kèm theo 1 câu nhắc nhở:

- Lần sau nhớ cẩn thận đấy

Tôi quay xuống hùng dũng bước về chỗ ngồi kèm theo 1 nụ cười đắc thắng, có vài ánh mắt khó chịu đáp xuống tôi, haizz lại là cái bọn ghen vì không ăn được, tức vì không ở được đây mà . Từ nhỏ tôi đã ý thức được những người tài giỏi thì luôn phải chịu những con mắt ghen tị của người khác nên cũng quen rồi. Đi đến giữa lớp thì tôi suýt nữa bị chụp ếch vì vấp phải 1 bàn chân, còn ai vào đây ngoài " người đẹp" Junie lớp tôi nữa

Junie xinh như búp bê nhà lại giàu nên được mệnh danh là hot girl khối 11, trên bảng điểm Junie luôn xếp số 2 sau tôi, ghen tức quá nên thành ra hành động lỗ mãn như vậy đấy. Thấy tiếng động cô Choi bèn quay xuống hỏi:

- Có chuyện gì thế, Tiffany sao em còn chưa về chỗ?

Tôi nhìn cô giáo Choi rồi nhìn Junie thản nhiên nói:

- Là lỗi của em thưa cô, dạo này mắt em hơi kém, đến nỗi cái chân lông lá của con hổ cái chình ình trước mắt còn không nhìn thấy mà vấp phải.

Cả lớp nín thở những ánh mắt lướt qua tôi rồi đậu lại trên người Junie , khuôn mặt cô nàng chuyển từ xanh sang đỏ rồi tím rịm, hihi đúng là tắc kè hoa, nhưng trước câu nói hài hước của tôi chẳng có ma nào dám cười vì thế lực nhà Junie rất lớn, đột nhiên có 1 tiếng cười rú lên ở phía cuối lớp xé tanh bành bầu không khí im lặng:

- Hahaahaaahaaa... buồn cười chết mất thôi

Còn ai ngoài con Sún- bạn thân của tôi nữa, cái con nhỏ này thiệt đúng là dễ thương hết biết, cười đúng lúc ghê. Thấy thế cô Choi nhíu mày nhìn Sún nói:

- Sunny không được cười tự do trong lớp, còn Tiffany em mau về chỗ đi

Chỉ chờ có thế tôi lon ton xách cặp về chỗ cuối lớp cạnh con Sún ưu ái dành tặng cho nó 1 nụ cười vì biểu hiện dễ thương lúc nãy, con nhỏ cười hi hí vỗ vai tôi đánh bốp nói:

- Công nhận cậu nói đã thiệt, nghe sướng con ráy, cho đáng đời con nhỏ nhà giàu kênh kiệu

Hai đứa tôi cùng nhìn nhau cười, Junie quay xuống đáp cho tôi cái nhìn hằn học, tôi cũng quay sang nhìn lại Junie nháy mắt mỉm cười đáp lại khiến cô nàng tức xì khói vội quay mặt đỏ lừ vì tức lên. Hừ muốn chơi Tiffany Hwang Miyoung này đâu phải là dễ.

Tiết học qua đi nhanh chóng, giờ ra chơi Sún đã tót xuống cănteen buôn dưa lê bán dưa cà với mấy bà bạn lớp khác, ngồi chán tôi lôi quyển các đề thi đại học chọn lọc ra làm, làm được vài bài tôi ngước lên tia mắt về phía Junie ( tò mò chút).

[LONGFIC] |Edit| TaeNy-Tôi Ghét Cô... Đồ Du Côn !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ