Chương 10 : Xử lý tên dê già

343 31 2
                                    


Không khí im lặng cả lũ con gái đều nhìn Taeyeon đắm đuối, còn cậu ấy thì nhìn tôi không chớp mắt

- Cô còn nhớ tôi không?_ Giọng nói lạnh lùng của Taeyeon đột ngột vang lên

Tôi ngây ngô tròn mắt nhìn Taeyeon giả vờ ngạc nhiên thốt lên:

- Ồ...À ra là cô , tình cờ ghê ha, không ngờ hút thuốc nhiều nhưng cô vẫn đẹp như vậy

- Hừ, cô không dọa được tôi đâu, dù tôi có hút thuốc nhiều thì tôi vẫn đẹp như vậy thôi.(Xem ai nói kìa, chảnh bà cố)

Tôi cố gắng nở một nụ cười dịu dàng mỉa mai nói:

- Dĩ nhiên là bây giờ tôi không dọa được cô nữa rồi nhưng tôi cá là sáng nay cô đã bị tôi dọa cho xanh mật đấy nhỉ nếu không cô đã chẳng quan tâm đến tờ giấy tôi đưa rồi, mà cũng có khi cô đã đi gặp bác sĩ (tâm thần) để hỏi về tình trạng sức khỏe đấy nhỉ?_ Dừng một lúc tôi thở dài nói tiếp_ haizzzz cái cảm giác bị lừa nó như thế nào ấy nhỉ, muốn biết quá hihi, không biết...Taeyeon đã bị lừa bao giờ chưa nói cho mình biết với

- Cô...._ Taeyeon cứng họng, răng nghiến ken két

Có tức giận cũng chả làm gì được ta đâu hà hà. Taeyeon không nói nữa nhưng lại dùng ánh mắt sát thủ nhìn tôi, ánh mắt của Taeyeon khiến tôi lạnh cả gáy vội quay sang Sún , nhưng nó đã đi vào cõi mộng từ bao giờ rồi, ánh mắt mơ màng của nó cứ dán chặt vào người Taeyeon, có thèm để ý đến nỗi đau của tôi đâu cơ chứ. Tôi giật tay nó nói nhỏ:

- Sún, cậu có muốn được ngồi gần thiên thần của cậu hơn không?

- Muốn_ nó mơ màng nói

- Vậy đổi chỗ cho tớ đi

-Thật không?_nó reo lên mắt sáng như đèn pha ô tô

- Thật_ tôi gật đầu chắc nịch, vội đổi chỗ với Sún, Dong Hae thấy tôi đổi chỗ thì mừng ra mặt, nhưng vẫn giả vờ giận dỗi nói:

- Mình còn tưởng Tiffany thích ngồi chỗ đó chứ, Taeyeon đẹp  quá mà (khiếp làm cứ như tôi là bạn gái Taeyeon không bằng)

Tôi nhìn hắn mỉm cười dịu dàng nói:

- Không đâu mình thích ngồi đối diện với Dong Hae hơn

Tên này sướng quá cười tít cả mắt. Tôi bên ngoài tuy cũng cười tươi nhưng ở sau lưng mồ hôi đang vã ra như tắm, bởi có một ánh mắt sát thủ cứ nhìn tôi chằm chằm. Nếu đôi mắt của Dong Hae nhìn tôi như chó nhìn chủ thì đôi mắt của Taeyeon nhìn tôi như đao phủ nhìn phạm nhân. Nhưng trước mắt tạm gác Taeyeon qua một bên, tôi phải xử lí tên dê già đóng giả cừu non Dong Hae trước đã.

Nghĩ thế nên tôi chuyên tâm ngồi cười nói với tên Dong Hae, anh chàng tỏ ra rất sung sướng mồm cứ há ra cười, làm cho tôi cứ phải mím chặt môi để khỏi phá lên cười ha hả. Nhưng nếu cười bây giờ thì hỏng hết, cố gắng lắm tôi mới dằn được cơn cười như điên xuống, dịu dàng hỏi anh chàng:

- Này Dong Hae, cậu có quen cậu bé đằng kia không?_ Tôi chỉ tay về phía sau, chỗ một cậu bé dễ thương đang ăn kem, tay dắt một con chó lông xù đang há mõm nhìn chủ.

[LONGFIC] |Edit| TaeNy-Tôi Ghét Cô... Đồ Du Côn !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ