Tâm sự cuối : Hoa Mặt Trời - Nở Rộ (HAPPY WEDDING)

549 49 12
                                    

5.7.2017

" Có công mài sắt có ngày nên kim "

Chúng ta đã chờ đợi điều này bao lâu rồi nhỉ? 1 năm? Ôi có lẽ là lâu hơn rất nhiều ấy chứ ! Và bây giờ chúng ta cùng bên cạnh nhau đón những niềm vui, niềm hạnh phúc sau những ngày tháng đẩy sóng vượt gió bão, đưa con thuyền mang tên KiKyo cập tới bên bờ hôn nhân nào !

Chào mọi người, đã lâu rồi chúng ta không gặp ^^  Mình là Cừu Cừu ( trước là Bếu đó ). Chắc hẳn ai cũng đoán được lí do hôm nay Cừu viết bài này phải không? 

Hehe vào một buổi sáng đẹp trời như thế này lướt Facebook chắc hẳn đại gia đình shipper KiKyo là những người đang hạnh phúc nhất. Trong suốt một năm qua, từ ngày Hậu Duệ Mặt Trời bắt đầu và kết thúc thì chúng ta đang chờ đợi điều gì ? Là những tin hẹn hò từ phía 2 anh chị, rồi những tấm ảnh chụp chung, những sự kiện, những giải thưởng mà họ đứng bên cạnh nhau cùng nhận được. Có phải nhiều khi rất chán chường muốn buông xuôi lắm không vì thực sự nghĩ rằng : Chúng ta không có hi vọng nếu cứ tiếp tục đẩy con thuyền này... Từng có rất nhiều sóng gió, thị phi, chỉ trích nói rằng Shipper mù quáng, không có suy nghĩ đúng đắn về hiện thực của hai người ấy. Chúng ta từng rơi lệ, từng khóc trong buồn lòng vì những lời lẽ có thể coi nửa đúng, nửa thật khi thấy KiKyo suốt 1 năm ròng không có điều gì đặc biệt. Nhưng giờ đây, hãy ngẩng cao đầu, hét thật to rằng : LỰA CHỌN CỦA MÌNH LÀ KHÔNG SAI ! MÌNH ĐÃ THÀNH CÔNG RỒI ! Đúng rồi, trong suốt thời gian chờ đợi KiKyo, nhìn từng Couple khác công khai hẹn hò thì hơn bất cứ ai, KiKyo Shipper luôn là người mong ngóng nhất. Khoảnh khắc Dispatch đăng lên xả kho một núi ảnh " Đưa nhau đi trốn " của hai anh chị thật khiến người ta sốc quá mà. Bây giờ chúng ta có thể cười thật tươi, múa hát thật vui vẻ để đón lấy sự hân hoan mừng đám cưới KiKyo vào tháng 10 rồi đấy !

KIKYO Là thật ! Thật sự, hai người đã về chung một nhà rồi. Mừng lắm, vui lắm, hạnh phúc lắm, vui sướng lắm đến mức không dám tin. Ngỡ hôm nay là 1.4 luôn ấy chứ =)) Khổ tâm cho những năm tháng vất vả chèo thuyền của Shipper và đến hôm nay chúng ta có thể nghỉ ngơi, an tâm ngồi xuống cắn hạt dưa, ăn bánh kẹo vào dán chữ " Hỷ " quanh nhà rồi hehe!

Chúc mừng 2 anh chị ! Chúc mừng đại gia đình Shipper Kikyo ! Chúc mừng toàn thể toàn thể thế giới đang chìm đắm trong hạnh phúc ! Cùng nhau, đi đến hết cuộc đời này nhé ! Chúng ta sẽ mãi ở bên bảo vệ và chở che cho hạnh phúc của họ : Song Joong Ki <3 Song Hye Kyo

Cảm ơn mọi người, đã đồng hành cùng Cừu trong suốt một năm qua ròng rã cùng những bộ Fic quý báu. Những ngày tháng đó dường như là một kỉ niệm khó quên nhất trong cuộc đời của Cừu. Gửi lời cảm ơn đến các chị lớn, đặc biệt là những người đến hiện tại vẫn luôn ủng hộ con đường lựa chọn của em ! Thật sự cảm ơn các chị nhiều lắm. Hẹn gặp mọi người, vào những ngày tháng không xa <3 Hạnh phúc , Hai người họ thật đúng là những điều đẹp đẽ nhất trong cuộc đời em <3
HAPPY WEDDING !

Lề : bài viết là để chúc mừng ý :V

 Hẹn gặp mọi người, vào những ngày tháng không xa <3 Hạnh phúc , Hai người họ thật đúng là những điều đẹp đẽ nhất trong cuộc đời em <3HAPPY WEDDING !Lề : bài viết là để chúc mừng ý :V

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.
[LONGFIC] HOA MẶT TRỜI - SUNFLOWERSWhere stories live. Discover now