Chapter 25

1.8K 116 66
                                    

Music : Trouble Maker - Trouble Maker
Rating : 18+

...

Anh ta tiếp tục khiêu khích cô, ánh mắt rực những ngọn lửa âm u đáng sợ quét qua thân hình người con gái trước mắt

" Đường cong của em thật hoàn hảo. Chả trách hắn lại si mê em. "

" Anh... " Hye Kyo bắt đầu choáng váng. Móng tay cô bấu chặt vào lòng bàn tay để bản thân tỉnh tảo hơn nhưng dường như vô tác dụng, người cô như bị thiêu đốt bởi ngàn con kiến, cô lảo đảo đứng lên thì ngã xuống đất.

" Cô gái thật mạnh mẽ nhưng đáng tiếc thật ... " Anh ta nâng cằm cô lên thôi một hơi vào mi mắt đang run lên của cô. Hàng lông mi khiến trái tim người khác lay động và muốn phạm tội.

" Quyến rũ thật ...  Chắc chắn sẽ rất ... ngọt " Bờ môi anh ta vừa định tiến tới như một con quỷ khẽ áp sát vào môi cô...

< Rầm >

Một cú đấm mạnh mẽ giáng xuống khuôn mặt trắng trẻo của William. Cú đấm sượt qua khóe miệng khiến anh ta ngã uỵch xuống đất, rên lên một tiếng ' hự ' đau đớn, đưa tay quệt đi vệt máu rỉ ra từ khóe miệng.

Joong Ki siết chặt nắm đấm xông đến túm lấy áo của anh ta định vung tay đấm một cái nữa thì bị Kwang Soo cản lại, anh nhìn Joong Ki lắc đầu : Không được ! Cậu không thể đánh cậu ta được !!

" ANH DÁM ĐỘNG VÀO CÔ ẤY ? " Joong Ki hoàn toàn mất bình tĩnh, anh dùng sự tức giận phẫn nộ của mình đánh cho tên đàn ông này một cú đấm.

Anh ta cười khẩy nhìn Joong Ki :" Ồ, anh làm gì thế? Buông tay ra nào bạn của tôi ! "

" Cậu chủ Williams xin hãy tự trọng ! " Bo Gum mặt đanh lại chạy đến đỡ Hye Kyo đang nằm ở dưới đất bất tỉnh nhân sự. Cậu ôm cô vào lòng, chau mày khi ngửi thấy mùi rượu nặng với cơ thể nóng như phát sốt

" Hyung, chị ấy ... "

" ANH ĐÃ LÀM GÌ CÔ ẤY ? " Joong Ki vung một cái đấm chính xác vào mặt Williams. Mặt anh lạnh như dao cắt và hình như không có ý định dừng tay, chuẩn bị vung tay định đánh anh ta :

" JOONG KI ! BÌNH TĨNH ĐI " Kwang Soo lo lắng. Đây là tiệc rượu, gây chú ý sẽ không tốt

Hye Kyo khẽ cựa quậy trong lòng Bo Gum, cô mơ hồ chìm vào ảo giác khẽ gọi tên anh : Joong Ki, Joong Ki..

Anh hốt hoảng chạy đến ôm cô. Đôi mắt cô nhắm chặt tựa như đang rất đau đớn, hàng lông mi vẫn đang rung lên. Vòng tay anh ôm cô thật chặt, ấm áp đến mức Hye Kyo cũng theo phản xạ mà ôm lấy anh. Cô bắt đầu những cơn mê... Joong Ki xót xa nhìn cô gái thu mình trong lòng anh

" Thôi nào. Chỉ là mời cô ta uống một ly cocktail thôi. Các cậu làm gì mà xông vào đánh tôi nhỉ? Chà ! Đây có phải Joong Ki tôi biết không thế? " William cười ha ha nhìn Joong Ki

[LONGFIC] HOA MẶT TRỜI - SUNFLOWERSWhere stories live. Discover now