C38: Mang thai?

5.1K 157 1
                                    

Nói đi là thế nhưng nào có dễ dàng như vậy, còn bên công ty, gia đình đều phải thu xếp ổn thỏa.

Cố Sênh Sênh gần như lập tức xin phép công ty, bao lâu ư, cô cũng không biết, có lẽ chờ mọi việc kết thúc ít nhất là tâm trạng cô trở nên phẳng lặng như gương mới có thể quay lại. Trương tỷ thấy cô thất hồn lạc phách, quan tâm hỏi đã xảy ra chuyện gì, cô chỉ lắc đầu không nói, cô bây giờ đang rất cố gắng để ngăn hồ nước mắt trong lòng rò rỉ ra ngoài, làm sao thoải mái để người khác khơi ra đây?

Cô ấy đang trốn tránh. Trương tỷ nhìn một cái đã nhận ra, suy tư một lát, cũng không báo cáo lãnh đạo công ty, tự ý phê chuẩn đơn xin nghỉ của cô, tính cách cô bé này chị cũng hiểu sơ được bảy tám phần, chị biết Cố Sênh Sênh nếu không là bị ép đến bước đường cùng sẽ không lựa chọn trốn tránh làm phương thức giải quyết, quan hệ giữa Cố Sênh Sênh và Phó Thanh chị biết rõ, có thể khiến người như Cố Sênh Sênh đau lòng đến vậy, trừ Phó Thanh ra còn ai khác vào đây, đời này chị thấy qua cũng đã từng trải rất nhiều rồi, chị biết chuyện tình cảm tất yếu phải do bản thân người trong cuộc tự giải quyết, người ngoài nói gì cũng vô dụng.

Có một câu rất đúng, nghe người khác giảng nhiều đạo lý lớn lao cũng như nước đổ lá môn, chỉ khi bản thân tự mình trải nghiệm mới biết được đến cùng là đau đớn đến mức nào.

Cố Sênh Sênh không muốn lưu lại thêm một phút nào ở nơi này, cô sợ cô kìm nén không nỗi, cô không biết Phó Thanh khi đó có thấy cô hay không, cô thà rằng anh không phát hiện người đứng ở cửa là cô cho nên mới không đuổi theo.

Cố Khương nắm tay Tiểu Miên mắt rưng rưng tiễn cô, cô chỉ mang theo một chiếc vali nhỏ, đứng ở cổng tiểu khu, mới phát hiện thì ra thứ có thể mang đi ít ỏi đến vậy, những điều cô muốn mang theo đều ở lại thành phố này cả rồi.

Cô cũng không nói cho Cố Khương và Tiểu Miên biết cô đi đâu, cô chính là dứt khoát muốn chém đứt đoạn quan hệ này.

Tiểu Miên giãy thoát khỏi tay Cố Khương, khóc lóc chạy lên ôm lấy eo Cố Sênh Sênh, không cho cô đi,"Chị ơi, có phải Tiểu Miên không nghe lời khiến chị giận rồi? Chị đừng đi mà, Tiểu Miên ngoan, sau này Tiểu Miên sẽ nghe lời không chọc chị giận nữa, chị đừng đi có được không?"

Cố Sênh Sênh cố nén nước mắt, ngồi xổm xuống ôm cô bé vào lòng, nhìn vào mắt cô bé, ráng nở một nụ cười, nói:"Tiểu Miên ngoan lắm, sao chị có thể giận em được, chị đi chơi một thời gian thôi mà, em cứ khóc vậy chị sẽ buồn lắm đó."

Tiểu Miên lau nước mắt, ngẩng đầu, bên trong đôi mắt to lóe lên tia hiếu kỳ, hỏi:"Chị muốn đi đâu chơi dạ? Tiểu Miên cũng muốn đi nữa!"

Cố Sênh Sênh buồn cười, xoa đầu Tiểu Miên, an ủi:"Tiểu Miên ngoan nha, em ở nhà chăm sóc dì dùm chị, chờ khi nào em nghỉ hè chị dẫn em đi chơi nhé."

"Dạ! còn anh Phó Thanh, Tiểu Miên cũng muốn đi với anh nữa."

Con nít thường thường đều thích hứa hẹn, lời hứa có thể khiến người ta tràn đầy hy vọng. Tiểu vương tử từng nói với tiểu hồ ly:"Nếu ngươi nói bốn giờ ngươi đến, mới ba giờ ta đã bắt đầu cảm thấy rất hưng phấn, thời gian càng tới gần, ta càng lúc càng thấy vui vẻ. Đúng bốn giờ, ta sẽ đứng ngồi không yên, ta nhận ra đó là giá trị của hạnh phúc. Thế nhưng nếu người đến bất chợt, ta lại không có được tâm tình vui vẻ trong lúc chuẩn bị nghênh đón ngươi." Cố Sênh Sênh miễn cưỡng cười nói:"Ừa."

Ảnh Hậu Thích Ăn HàngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ