C9: Ngõ hẹp tương phùng

4.5K 171 1
                                    

Vài ngày sau, Cố Sênh Sênh nhận được điện thoại từ công ty giải trí Thanh Nịnh, họ nói sau khi xem qua phần biểu diễn dự thi của cô, cảm thấy cô rất có tiềm năng phát triển, hy vọng cô có thể suy nghĩ đến việc ký hợp đồng với công ty. Cố Sênh Sênh phấn khích đến độ muốn trèo lên mái nhà gào hú mấy tiếng, ký hợp đồng với Thanh Nịnh nghĩa là gì, là có tài nguyên đó!

Cố Sênh Sênh mới đầu tưởng Thanh Nịnh thật sự coi trọng tài năng thiên phú của mình, mãi cho đến khi cô được phân dưới trướng Trương tỷ - người đại diện chủ lực của công ty đã nâng đỡ vô số đại vương bài, cộng thêm thái độ của chị ấy đối với cô tương đối ôn hòa, nhã nhặn...... Cố Sênh Sênh mới ý thức được đại khái mình cũng có chỗ chống lưng.

Là Đường Tầm sao? Tuy Đường Tầm là đại cổ đông Thanh Nịnh, trong công ty nhất định có tiếng nói, nhưng có thể mời Trương tỷ làm người đại diện cho một tiểu binh không hề có kinh nghiệm, chỉ sợ có chút khó khăn.

Phải biết rằng người ký hợp đồng tiến vào công ty giải trí Thanh Nịnh không hề thiếu, hơn nữa tiểu binh bình thường, không có tiền không có người đỡ đầu, đa số đều làm thủ hạ của người đại diện nhỏ bé, giống Cố Sênh Sênh vừa gia nhập đã nhận được đãi ngộ tốt, đúng là hiếm thấy.

Cùng Cố Sênh Sênh được ký hợp đồng còn có quán quân Lâm Hiểu, người đại diện cho cô ấy là một người mới.

Người đại diện cũng giống ngôi sao, cũng phân chia đẳng cấp. Một người đại diện có năng lực đối với ngôi sao vô cùng quan trọng, nào là nguồn tài trợ, nào là mối quan hệ cộng đồng cũng như khả năng liên kết với báo chí truyền thông để PR, tiếp thị hình ảnh. Người đại diện có thủ đoạn còn có thể giúp ngôi sao tỉnh lược không ít phiền toái. Cố Sênh Sênh ít nhiều có điểm thụ sủng nhược kinh, nhất định có cơ hội phải hỏi Đường Tầm đến cùng là thế nào.

Cùng một ngày, Cố Sênh Sênh tiếp nhận điện thoại của trợ lý Lê Điền, ý mời cô đi thử vai, Cố Sênh Sênh thu dọn chút đồ đơn giản, đón xe đến trường quay. Nghe phong phanh Lê Điền không thích những cô gái trang điểm đậm hay ăn mặc sặc sỡ, Cố Sênh Sênh mặc luôn một bộ váy bông trắng, buộc tóc đuôi ngựa, không hề trang điểm, nét thanh xuân tràn ngập trên mặt bước vào điểm hẹn.

Cô cười với tiểu trợ lý dẫn đường, lúm đồng tiền ngọt ngào như ly rượu mật khiến người nhìn say mê, tiểu trợ lý trẻ tuổi sửng sốt một chút, tốt bụng nhắc nhở cô đạo diễn tính tình không tốt lắm, dặn dò cô nên cẩn thận.

Ngoài dự kiến của Cố Sênh Sênh, Lê Điền hóa ra là một người đàn ông khá trẻ, chỉ khoảng hơn ba mươi tuổi, mang kính đen bản to, đầu đội mũ vải. Cô vẫn cho rằng anh ta là một ông già, bởi vì Lê Điền cơ hồ rất ít xuất hiện tại nơi công cộng, hơn nữa tác phẩm của anh ta đều rất thâm trầm, có mấy bộ phim còn được đánh giá rất tốt trong lẫn ngoài nước, có rất ít đạo diễn trẻ tuổi trầm ổn như vậy.

Cố Sênh Sênh đi đến trước mặt Lê Điền, cung kính khom lưng, chào hỏi,"Đạo diễn khỏe."

Lê Điền bất động thanh sắc đánh giá Cố Sênh Sênh, cô gái này đến cùng có khả năng gì khiến Đường Tầm phải chạy qua hỏi chuyện, Phó Thanh tự mình đến nhờ việc, anh đó giờ ghét nhất công việc lại dính dáng tới quan hệ, bởi vậy cái nhìn đối với Cố Sênh Sênh có vài phần ý kiến.Thấy thái độ Lê Điền không phải rất tốt, Cố Sênh Sênh cũng không để ý, thẳng lưng đứng dậy rồi yên lặng lui sang một bên, bắt đầu đánh giá trường quay, ngược lại tiểu trợ lý rất chiếu cố Sênh Sênh, sắc mặt có điểm xin lỗi, Cố Sênh Sênh lắc lắc đầu, cười mỉm chi với hắn.

Ảnh Hậu Thích Ăn HàngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ