C36: Ảnh hậu và tai nạn

4K 136 0
                                    

Buỗi lễ trao giải sẽ bắt đầu vào lúc bảy giờ tối.

Bảy giờ sáng Cố Sênh Sênh đã bị dựng dậy thử trang phục, làm tóc, trang điểm. Vì nghe đồn tỷ lệ cô đoạt giải rất lớn, Trương tỷ quả thực cung phụng cô còn hơn Phật tổ Như Lai, chăm lo tỉ mỉ từ ngọn tóc đến cả đầu móng tay.

Bộ lễ phục dạ hội Cố Sênh Sênh diện hôm nay được đưa vào ngay lúc cô đang làm móng tay, ôi mẹ ơi, dùng xe đẩy đưa vào nha. Cô trợ lý nhỏ khệ nệ đẩy xe đến mức run rẩy, sợ va chạm đâu đó làm hư bộ lễ phục thì đừng trách số xui, chiếc xe tiến vào chiếm một diện tích lớn trong phòng hóa trang, dọa Cố Sênh Sênh xanh mặt, khủng bố vậy sao mặc được đây.

Lễ phục lấy sắc hồng nhạt làm chủ đạo, được biến tấu từ kiểu váy xòe cúp ngực, tầng tầng lớp lớp lụa mỏng bồng bềnh, dưới hông có hai đóa hoa mang màu hồng nhạt, tựa như chiếc váy của nàng công chúa bước ra từ cổ tích, khiến mọi người trong phòng hai mắt tỏa sáng.

Để phối hợp với bộ lễ phục dạ hội này, mái tóc dài của Cố Sênh Sênh được túm gọn lên, khoe khéo chiếc cổ thon dài trắng nõn, người xưa nói mỹ nhân nhất định phải có một chiếc cổ cao, Cố Sênh Sênh đã có sẵn rồi, ưu nhã cao ngạo như một nàng thiên nga trắng, đường cong từ cổ đến xương quai xanh có thể nói là hoàn mỹ, nhà tạo mẫu tóc lấy ngón tay câu ra vài lọn tóc tùy ý rũ hai bên má, tôn thêm mấy phần tự nhiên và sinh động.

Tông màu trang điểm cũng là hồng nhạt, điểm nhấn nằm ở đôi mắt, khi đứng dưới ánh đèn sâu khấu muốn xinh đẹp lung linh nhất định phải trang điểm đậm, sắc sảo, nếu không sẽ không nổi bật. Đặc biệt làn da ngôi sao nào không tốt sẽ bị ống kính máy ảnh ghi hình, mỗi lỗ chân lông mỗi một khuyết điểm trên da đều sẽ bị soi rõ. Cố Sênh Sênh rất may mắn khi được di truyền làn da đẹp của Cố Khương, trắng hồng tự nhiên, bề mặt lán mịn, không son phấn cũng đã sinh động vô cùng.

Lát nữa sải bước trên thảm đỏ người cùng đoàn phim sẽ đi cùng nhau, Trầm Nhưỡng bắt cặp với Lương Tranh, Cố Sênh Sênh bắt cặp với Đường Tầm, đám đông hiện tại chầu trực ở cửa đón chờ nghệ sĩ y như xem xiếc khỉ.

Đường Tầm chống cằm, bên trong mắt chứa ý cười thật sâu,"Aiz, tôi nói nè Sênh Sênh, thật sự không nhìn ra nha, có câu thế nào ta, à đúng rồi, người đẹp vì lụa, đắp một tấn vải quấn lên người cô quả đúng như câu nói đó ý."

Đắp một tấn vải quấn lên người...... Cố Sênh Sênh trợn trắng mắt, hờn giận nói:"Đạo diễn, tôi muốn đổi người, cái tên này quấy nhiễu tôi ~"

Chỉ nghe thấy Đường Tầm hừ một tiếng, một vẻ mặt như nuốt phải người, xoay người đi,"Thôi đi, ngắm người khác không bằng tự soi gương."

Cố Sênh Sênh khẽ cắn môi, cái gã này, tự luyến quá đáng......

Chuẩn bị xong, Cố Sênh Sênh nhìn trong gương giống như được nung nấu lại, thụ sủng nhược kinh một hồi lâu. Lương Tranh bên cạnh còn đang làm tóc, hôm nay cô ấy mặc lễ phục ngắn màu đen cúp ngực, đường kẻ mắt tinh xảo, mi dài cong vút, từ trên xuống dưới tựa như một nàng thiên nga đen cao quý kiêu ngạo.Hơn nữa nghiệp giới đánh giá rất cao cô ấy nhiều khả năng sẽ đoạt lấy giải nữ diễn viên xuất sắc nhất năm nay, khuôn mặt Lương Tranh bừng lên cảnh xuân đầy sức sống.

Ảnh Hậu Thích Ăn HàngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ