C30: Hành động ngốc nghếch

3.9K 139 0
                                    

Để chúc mừng Cố Sênh Sênh thuận lợi tốt nghiệp thông qua tác phẩm [ ấm xuân ], đoàn phim quyết định tổ chức bữa tiệc chia tay linh đình. Mục đích khác nữa là muốn cổ vũ tinh thần toàn thể diễn viên và nhân viên đã nổ lực suốt thời gian vừa qua, thuận tiện liên kết tình cảm giữa người với người luôn.

Trường hợp này Lưu Bán Nông đương nhiên không đến, trừ liên quan đến phim ảnh, toàn bộ sự kiện lớn nhỏ gì ông đều giao cho phó đạo diễn Hứa Thanh Châu đứng ra chịu trách nhiệm. Hứa Thanh Châu cũng là một người tài hoa, tuổi còn trẻ đã được Lưu Bán Nông trọng dụng, thêm vài mấy năm nữa hẳn là có thể tự triển khai tài năng bản thân trong nền điện ảnh này rồi.

Từ ngày Cố Sênh Sênh giáo huấn Lưu Chiêu ở Tê Phượng thôn, ông ấy chỉ cần xa xa thấy cô liền đi đường vòng, ở trường quay có thể không đối mặt tuyệt đối không xuất hiện, đồng dạng, hôm nay Lưu Chiêu cũng không đến.

Nhưng khiến Cố Sênh Sênh ngạc nhiên là Lương Tranh lại đến, với vị thế tiền bối như cô nếu không muốn tham gia những loại xã giao nhàm chán này thì hoàn toàn có thể không cần đến, không giống tiểu minh tinh tuyến ba tuyến bốn trăm bề khổ như Cố Sênh Sênh, công ty hay đạo diễn nói gì phải nghe gì. Cấp bậc nghệ nhân như Lương Tranh muốn làm hay không đều tùy tâm tùy ý, coi như trèo lên đỉnh Kim Tự Tháp vẫn được đối đãi tốt hơn.

Địa điểm định tại một phòng ăn đa năng, có thể nướng thịt, có thể nấu lẩu còn có thể hát hò, cơm tây cơm ta đều thỏa mãn, khung cảnh cũng phi thường sạch sẽ, lịch sự tao nhã. Cố Sênh Sênh đã muốn đến đây lâu rồi nhưng nhà khách quy định chỉ tiếp đãi đoàn thể khách nhân thôi.

Đối với vấn đề này Cố Sênh Sênh thầm nghĩ: Có tiền mà không muốn kiếm, tào lao!

Hứa Thanh Châu đặt một phòng bao, sức chứa lên đến một trăm người, nhóm diễn viên chính tụ lại ngồi chung một bàn, Sênh Sênh ngồi ở bên trái Đường Tầm, bên trái cô là Trầm Nhưỡng. Đây là tiệc buffle, Cố Sênh Sênh mặc kệ hình tượng là cái chi chi, nghênh ngang cầm đĩa không dạo một vòng biến chiếc đĩa thành đầy dung, xếp thành từng lớp như một ngọn núi nhỏ, lát thịt bò nướng trên cùng đung đưa trái phải theo từng bước chân cô.

Đường Tầm sợ Cố Sênh Sênh không cẩn thận trượt tay hất thức ăn vào mình, nhanh nhẹn chuyển chỗ ngồi sang cạnh Lương Tranh, rất ghét bỏ nhìn về phía Cố Sênh Sênh, nói:"Cố Sênh Sênh, cô có phải là con gái không vậy? Ăn nhiều thế."

Cố Sênh Sênh trừng lại, đúng lý hợp tình nói,"Bộ tôi ăn thịt của nhà anh sao? Còn dám ghét bỏ tôi, tôi về méc lại cho coi."

Cô vốn muốn nói tôi về méc Phó Thanh nhưng ngại ở đây dân chúng đông lỡ gặp người có tâm nghe thấy viết thành báo thì phiền. Đường Tầm hiển nhiên hiểu thâm ý trong lời, khóe miệng co rút, nghĩ thầm, cô bé này trước mặt Phó Thanh thì nhất cử nhất động điềm đạm đáng yêu rất ra hình dạng, còn tinh khiết hơn cả nước khoáng đóng chai, trước mặt người khác lập tức lộ ra răng nanh móng vuốt, lưu manh vô cùng.

Đường Tầm hừ nhẹ một tiếng, mặc kệ cô, xoay người trò chuyện với Lương Tranh, Lương Tranh không giống Cố Sênh Sênh, xinh đẹp hào phóng dễ thương, Đường Tầm càng thấy Cố Sênh Sênh quả thực có một loại phúc phận có thể bức người sống tức đến chết.Trải qua vài tháng chung đụng, người trong đoàn phim đều biết quan hệ giữa Cố Sênh Sênh và Đường Tầm rất tốt, hai người bọn họ tranh tới tranh lui cãi nhau ầm trời cũng không phải ngày một ngày hai, ban đầu mọi người còn nghĩ lai lịch Cố Sênh Sênh nhất định rất lớn, mới dám tùy tiện đùa giỡn với Đường Tầm, thời gian qua lâu thấy hoài riết quen cũng không quan tâm nữa.

Ảnh Hậu Thích Ăn HàngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ