C18: Một ngày ở chung

4.1K 143 0
                                    

Thấy Phó Thanh không có việc gì, Tiết Nhu ở lại một lát rồi đi, chỉ là trước khi đi cứ hay nhìn sang Cố Sênh Sênh. Cảm xúc của Cố Sênh Sênh hiện giờ rất phức tạp, Tiết Nhu không giống Lương Mộ Hề hay Lâm Hiểu. Cô ấy thanh lịch xinh đẹp, gia cảnh lại tốt, nói năng ưu nhã, cử chỉ hào phóng, tài sắc mười phân vẹn mười, đàn ông không có lý do không thích kiểu phụ nữ như thế. Cô gái thế này mới xứng đôi vừa lứa với Phó Thanh, huống hồ hai người còn là thanh mai trúc mã, bất luận Phó Thanh có thích cô ấy hay không, giữa hai người chắc chắn có tồn tại cảm tình dành cho nhau.

Cô so ra kém hơn rất nhiều.

Có đôi khi bạn không tranh, người khác chưa chắc không đoạt, tỷ như Lương Mộ Hề, tỷ như Lâm Hiểu, thế nhưng Tiết Nhu không giống vậy, cô ấy vĩnh viễn ưu nhã như thiên nga – loài chim biểu tượng của sự cao quý. Tình cảm cô ấy dành cho Phó Thanh, ai nấy đều thấy được, nhưng dù các cô là tình địch, cô ấy cũng sẽ không đập nồi dìm thuyền.Cố Sênh Sênh cũng không thể sử dụng biện pháp đối phó với Tiết Nhu giống như từng đối phó với Lương Mộ Hề.

Tiết Nhu rời khỏi, căn phòng chỉ còn lại Phó Thanh và Cố Sênh Sênh, không khí lập tức trở nên xấu hổ. Phó Thanh thấy vậy đi vào bếp rót ly nước cho cô. Cố Sênh Sênh ngồi cũng không xong, đứng yên cũng không được, cuối cùng quyết định đứng lên chắp tay sau lưng đi bộ chung quanh.

Căn nhà gồm một phòng khách hai phòng ngủ, gọn gàng sạch sẽ thoải mái, không giống nơi đàn ông độc thân ở cho lắm. Cố Sênh Sênh nghĩ thầm, quả nhiên gien tốt nha, làm cái gì cũng đặc biệt giỏi hơn người khác, suy nghĩ chuyển một cái đến Phó Kha, cái người chỉ biết ăn uống, đánh rắm, làm nhà cửa lộn xộn bừa bộn cả lên. Cố Sênh Sênh rùng mình một cái, nhanh chóng lắc đầu, xem ra cùng gien nhưng người với người vẫn có chút chênh lệch.

Kiểu này, Phó Thanh đúng là nam thần toàn năng 360° không góc chết, vừa đúng lúc anh mang ly nước bước ra bất chợt nhìn thấy cô đang đứng một chỗ cười ngây ngô.

Phó Thanh: mặt thờ ơ.

"Anh nấu gì thế, thơm quá!" Ngửi được mùi hương, Cố Sênh Sênh cảm giác tuyến nước bọt trong miệng đang nhanh chóng phân tán, ào ào tuôn trào, giá đỗ nấu canh, từng cọng từng cọng sáng bóng trắng nõn, còn có đậu hủ với măng nữa, nước canh được nhuộm hồng nhuận, trông rất ngon lành.

Phó Thanh cầm chén bới cơm, tháo tạp dề xuống, nhìn xuống đầu Cố Sênh Sênh, anh nghĩ, có lẽ đồ ăn thật sự có tác dụng lừa người nhỉ.

"Canh giã rượu, uống đi."

Vừa nghe thấy canh giã rượu, móng vuốt Cố Sênh Sênh vươn ra lại rụt lùi về, trong tiềm thức của cô loại thức ăn mang mục đích đều không ngon.

"À, khỏi đi, em uống cũng không nhiều rượu lắm, hơn nữa tỉnh táo rồi mà."

Phó Thanh giống như không nghe thấy lời kháng nghị của cô, đem thìa đưa cô, lạnh lùng quét cô một cái, Cố Sênh Sênh lập tức lúng túng, ngoan ngoãn ngồi xuống.

Hương vị ngon ngoài dự liệu nha, chua chua cay cay, rất ngon miệng, Cố Sênh Sênh ngẩng đầu cười tủm tỉm nhìn về phía anh, gương mặt anh không chút thay đổi nhìn cô một cái, xoay người vào phòng bếp.Anh vốn đang suy nghĩ, có thể cô ấy sẽ thích ăn lạt hơn, bất quá ngẫm lại, cô ấy cái gì không thể ăn đâu.

Ảnh Hậu Thích Ăn HàngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ