C19: Yến hội

3.9K 142 1
                                    

Cố Sênh Sênh gặp lại Quý Trầm là vào mấy ngày sau đó, tại bữa tiệc sinh nhật Đường Tầm.

Nói là sinh nhật, thật ra không khác gì sân khấu thể hiện quyền lực. Đường gia làm trong lĩnh vực kinh doanh, quan hệ giữa người với người dính líu đến lợi ích thật thật giả giả, dù chỉ là một bữa tiệc sinh nhật đơn giản, cũng được xem như một hình thức khảo nghiệm gu thời trang sang trọng của mỗi người.

1% nhóm nhân vật nổi tiếng đứng trên đỉnh Kim Tự Tháp tầng lớp xã hội có một điều luôn luôn giống nhau, ra ngoài xã giao luôn mang theo chiếc mặt nạ cười.

Khi Cố Sênh Sênh kéo Phó Kha tây trang phẳng phiu xuất hiện đã gây nên một trận rối loạn không nhỏ, Cố Sênh Sênh một thân váy dài màu đen, tóc tầng tầng buộc lại sau ót, môi đỏ má hồng, tỉ mỉ phác thảo ánh mắt phảng phất câu người.

Trang phục cô mặc trên người không theo bất kỳ khuôn mẫu lễ phục dạ hội nào, áo không tay, trước ngực khoét chữ V, viền thổ cẩm bao khỏa ngực và eo rõ ràng, vô cùng gợi cảm.

Ánh mắt đàn ông lẫn phụ nữ cố ý hay vô tình đều dừng lại trên hai người họ, có kinh diễm, có săm soi, có khinh thường.

Nhìn quanh bốn phía, trừ những nhân vật nổi tiếng và những cô gái chân dài đang tán dóc, Cố Sênh Sênh không nhìn thấy bất kỳ thân ảnh phóng viên nào.

Cô thấy Đường Tầm đứng cạnh một phụ nữ trung niên, bên cạnh còn có Tiết Nhu trên người là bộ lễ phục dạ hội trắng trang nhã. Đường Tầm có vẻ đang tiếp chuyện với người phụ nữ, đường nét trên gương mặt bà có vài phần tương tự Phó Thanh, Cố Sênh Sênh nghĩ người này phỏng chừng là mẹ Phó Thanh.

Ngược lại Tiết Nhu, thời điểm bốn mắt chạm nhau hướng Cố Sênh Sênh cười cười.

Cố Sênh Sênh tiếp tục nhìn nhìn bốn phía, vẫn không thấy Phó Thanh đâu.

"Đừng tìm nữa, ảnh không có ở đây đâu."

Trên đỉnh đầu vang lên thanh âm Phó Kha trào phúng, ơ, không có à, Cố Sênh Sênh có điểm nản lòng, cô hóa trang lâu như thế lại chăm chút chọn trang phục hết cả buổi mới xong một thân chỉnh chủ thế này, kết quả Phó Thanh còn không thấy bóng dáng.

Thấy không gặp được nam thần, khóe môi Cố Sênh Sênh lập tức trĩu xuống, một chút hình tượng cũng không chú ý, tỷ tỷ à, chị không phải tới để gặp nam thần của chị đâu! Chị quên hôm nay là sinh nhật Đường Tầm rồi cơ à?

Phó Kha đột nhiên đưa tay ôm lấy bả vai cô, bấm bấm đầu vai cô, tay thiếu niên cũng lớn vậy, Cố Sênh Sênh đột nhiên trong lòng run lên, đánh tay hắn xuống.

"Thối tiểu tử, cậu muốn chiếm tiện nghi tỷ tỷ hả?"

Phó Kha đột nhiên hất cằm, từ trên cao đánh giá Cố Sênh Sênh, ánh mắt kia...... Giống như ghét bỏ?.

"Chị nhìn chị đi, ngực phẳng chân ngắn eo thô, một chút thi vị con gái cũng không có, tôi có thể chiếm tiện nghi chỗ nào? Còn không bằng mẫu hầu tử trong vườn bách thú " (khỉ mẹ @@)Ngực phẳng? Ngắn chân? Eo thô? Cố Sênh Sênh mếu, nếu không phải đang ở nơi công cộng, cô cảm giác cô có thể rút ra Kim Cô Bổng cùng Phó Kha đại chiến ba trăm hiệp.

Ảnh Hậu Thích Ăn HàngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ