C2: Trọng Sinh

10.2K 303 8
                                    

"Sênh Sênh! Khoan ăn đã! Trước hết nghe mẹ nói xong đã nào!"

Một người phụ nữ trung niên vẻ mặt ủ rũ ngồi phía đối diện, tóc búi sau đầu, cặp mắt sóng mũi có vài phần tương tự Cố Sênh Sênh, quần áo tuy giản dị nhưng tinh tơm sạch sẽ, lộ ra mấy phần đoan trang ưu nhã, có thể thấy được thời trẻ là một mỹ nhân hiếm có.

Người phụ nữ này là Cố Khương, người mẹ kiếp trước của cô, không sai, Cố Sênh Sênh cô trọng sinh rồi, đến ngay thời điểm 22 tuổi.

"Không phải mẹ cố chấp, chỉ là giới giải trí rất phức tạp, nào có tốt đẹp gì đâu, nhà mình không tiền lại không quyền, mẹ sợ con sẽ bị khi dễ, đời này mẹ không hy vọng xa vời gì, chỉ mong con có thể bình an yên ổn, cái gì cũng không sánh bằng!"

Nói tới đây, đôi mắt Cố Khương liền đỏ.

Công ty giải trí Thanh Nịnh đang tổ chức hoạt động tuyển chọn vai nữ chính cho bộ phim cổ trang [ phù dung cốt ], Cố Sênh Sênh đã ghi danh dự tuyển rồi. Đời trước cô không hề dự tính sau này sẽ tiến vào giới văn nghệ, cho nên cũng không chú ý, nhưng đời này cô không thể lại bỏ qua cơ hội này.

Sự thật chứng minh, bộ phim [ phù dung cốt ] được đầu tư với mức chi phí khủng từ công ty Thanh Nịnh quả thật không phụ sự kỳ vọng của mọi người, bộ phim này giúp một vị tiền bối đứng hạng suốt một thời gian dài cùng với những người mới gia nhập làng giải trí phất lên thành những ngôi sao nổi tiếng.

Cho nên Cố Sênh Sênh rất kỳ vọng vào lần tuyển chọn diễn viên này, cô hi vọng bộ phim có thể là một nước cờ hữu lực đầu tiên đưa bản thân tiến vào giới văn nghệ.

"Mẹ, con 22 tuổi rồi, cũng không còn nhỏ nữa, đâu có dễ dàng bị người ta ức hiếp, mẹ yên tâm đi, con sẽ không lầm đường lạc lối đâu mà."

Cố Sênh Sênh buông miếng khoai chiên trong tay, tiến lên ôm bờ vai mẹ.

Đời trước Cố Sênh Sênh chưa từng ôm mẹ như vầy, vai mẹ cô gầy yếu, cô không cách nào tưởng tượng được một người phụ nữ yếu đuối như thế này làm sao có thể một mình nuôi cô lớn khôn.

Cố Khương không nói lời nào, Cố Sênh Sênh ở trong lòng thở dài một hơi, cô biết mẹ lo lắng những gì, giới giải trí là một đầm nước sâu, những người thuộc loại gia đình bình dân như hai mẹ con cô, nếu muốn có chỗ đứng trong giới, cái giá phải trả chắc chắn rất lớn.

Chỉ là cô không thể thoái lui, hiện nay mẹ cô chưa bị bệnh, cô chưa gặp gỡ Quý Trầm, Phó Thanh chưa chết, cô cũng không thua dưới tay Lương Mộ Hề, không có thất bại thảm hại đến mức trắng tay.

Toàn bộ vẫn còn kịp, nếu ông trời cho cô cơ hội này, cô tuyệt đối sẽ không lãng phí vô ích, cô muốn bắt đầu lại lần nữa, cô muốn có đủ năng lực cho mẹ một cuộc sống thật thoải mái.

"Hay vầy đi, con hứa với mẹ, nếu con làm chuyện bậy bạ con lập tức rời khỏi ngành, được không?" Cố Sênh Sênh đột nhiên có chút buồn bã, đã lâu rồi chưa từng có người đau lòng vì cô, đời trước cô cho rằng trừ người mẹ đã qua đời, Quý Trầm là người duy nhất thật lòng thật dạ đối xử tốt với cô, không ngờ hắn cũng chỉ lợi dụng cô mà thôi. Cố Khương cầm tay con gái, nói lời thấm thía:"Mẹ không phải không tin con, mẹ chỉ không muốn thấy con chịu khổ! Nhưng nếu con kiên quyết như thế, mẹ cũng không thể mỗi ngày quấn chặt con bên người, mẹ chỉ hi vọng con đừng đánh mất bản thân mình, đi, mẹ với con đi sắm vài bộ quần áo, trang điểm thật xinh đẹp để còn dự thi nữa."

Ảnh Hậu Thích Ăn HàngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ