C33: Phó phu nhân

3.6K 133 0
                                    

"Chị Tiểu Văn?" A Thần đỡ Tiêu Kích, vành mắt đỏ hoe, thấy Cố Sênh Sênh vẻ mặt khó hiểu, mới thở dài một hơi,"Xin lỗi, em nhận nhầm, chị không thể nào là chị Tiểu Văn được, chị Tiểu Văn đã sớm,... đã sớm không còn trên đời này nữa rồi."

A Thần vừa nói hốc mắt lại càng đỏ ửng lên. Tuy Cố Sênh Sênh không biết cô gái tên Tiểu Văn này đến cùng đóng vai trò gì trong cuộc sống của Tiêu Kích và A Thần, nhưng nhất định cô ấy có liên quan đến việc Tiêu Kích chủ động tiếp cận cô và đề nghị hỗ trợ cô.

Phải chăng vì cô có vài nét tương tự với Tiểu Văn? Tiêu Kích xem cô như thế thân của cô ấy.

"Xin lỗi, làm phiền chị rồi." A Thần cõng Tiêu Kích trên lưng xoay người định đi, trước khi đi còn xấu hổ quay đầu cười nói với cô một tiếng.

"Khoan đã, có thể cho tôi biết, Tiểu Văn mà hai người nhắc đến là sao hay không?" Cố Sênh Sênh biết hỏi vậy là nhiều chuyện, chung quy cô với họ có thân quen gì đâu, tự nhiên tò mò chuyện riêng của người ta, nhưng trực giác mách bảo chuyện này chắc chắn có liên quan đến mình vì vậy cô không thể làm ngơ mà cố chấp tìm hiểu rõ ngọn nguồn.

Lại bổ sung thêm một câu "Tôi không có ý gì khác, anh không muốn nói cũng không sao, chỉ là tôi thấy hình như Tiêu Kích có nỗi khổ gì đó."

A Thần dừng lại, quay đầu nhìn Sênh Sênh, gương mặt trắng nõn non chẹt, đôi mắt đen huyền. Cô biết hắn đang nhìn cô, cô nhìn hắn cười cười, hòng giảm bớt bầu không khí xấu hổ này.

A Thần đột nhiên thở dài, đỡ Tiêu Kích ngồi xuống ghế dựa, Tiêu Kích say mơ mơ màng màng, miệng thầm thì "Tiểu Văn, Tiểu Văn."

Dáng ngủ lặng lẽ mà bi thương, so với cái tên mĩ nam kiêu ngạo ban ngày như hai người khác biệt. A Thần ngồi xuống cạnh Tiêu Kích, lục trong túi áo lấy ra hộp thuốc lá cùng bật lửa, hắn ngước nhìn về phía Cố Sênh Sênh, hỏi: "Chị có ngại không?"

Cố Sênh Sênh lắc đầu ý bảo không có việc gì. Ngón tay thon dài thuần thục lấy ra một điếu thuốc đưa lên miệng, bật lửa màu chàm bén lên ngọn lửa chói mắt, châm thuốc, A Thần hút một ngụm, sợ khói thuốc quấy rầy Tiêu Kích, xoay người sang bên phải Cố Sênh Sênh.

"Từ khi anh ấy thấy đoạn phim kia, tựa như bị ma nhập vậy, toàn bộ lịch trình đã lên kế hoạch không bị hủy thì cũng bị hoãn lại để quay về nước cho bằng được, đúng là đồ ngốc mà, rõ ràng anh ấy biết chị Tiểu Văn đã qua đời lâu rồi."

Khói thuốc lượn lờ sau lưng, Cố Sênh Sênh thấy đôi mắt A Thần đỏ ao, lòng cô giống như bị ai cào một cái, hỏi:"Đoạn phim gì? Có liên quan đến tôi sao?"

A Thần lại hút một hơi, làn khói màu trắng xám chậm rãi phả ra, dần dần tán loạn trong gió,"Có một lần trong lúc nói chuyện với Lưu Bán Nông, ông ấy đề cập đến việc gần đây mới phát hiện một mầm non tốt, nếu phát triển đúng hướng không chừng sau này sẽ siêu việt như Tiêu Kích. Phải nói rằng từ lúc gặp Tiêu Kích, Lưu Bán Nông đã lâu chưa từng đánh giá cao một người diễn viên khác. Tiêu Kích nghe liền nổi lên hứng thú, muốn nhìn thử cô gái nào có thể lọt vào mắt xanh của Lưu Bán Nông.""Là tôi hả?" Cố Sênh Sênh giờ mới nhận ra người bọn họ nói đến là mình.

Ảnh Hậu Thích Ăn HàngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ