Tưởng tượng và thực tế.(P2)

3K 239 1
                                    

Seung Wan đã điều tra tất tần tật mọi thứ về chị Joo Hyun. Seung Wan biết được chị Joo Hyun rất thích đi xe đạp và sẽ rất vui nếu có người đạp xe đưa chị ấy đi dạo. Thế là Seung Wan quyết định tập chạy xe đạp để làm màu với chị Joo Hyun. Và sao bao nhiêu nỗ lực với thương tích đầy mình, Seung Wan nhà ta đã thành thạo trong việc chạy xe đạp.

Seung Wan đã quyết định sẽ đưa chị Joo Hyun đi chơi bằng xe đạp. Seung wan đã tưởng tượng về lúc đó:

Tưởng tượng: Chị Joo Hyun ngồi lên xe của Seung Wan. Seung Wan bắt đầu đạp xe,vì sự an toàn của chị Joo Hyun nên Seung Wan chỉ đạp với tốc độ vừa phải. Trên đường đi, Seung Wan hát cho chị Joo Hyun nghe. Giữa đường thì Seung Wan thắng gấp làm chị Joo Hyun mất đà chồm người ôm chầm lấy Seung Wan. Seung Wan cảm nhận được hơi ấm của chị Joo Hyun khi  chị ôm cô. Rồi chị Joo Hyun ái ngại đỏ mặt nhưng tay vẫn ôm eo Seung Wan. Hai người một xe đạp, khung cảnh vô cùng lãng mạn.

Nhưng Seung Wan à, thực tế nó khác xa tưởng tượng nhiều lắm.

Thực tế: Giống như tưởng tượng của Seung Wan, chị Joo Hyun cũng ngồi lên xe để Seung Wan đưa đi. Seung Wan cũng líu lo hát cho chị Joo Hyun nghe. Sau khi lựa đúng thời cơ, Seung Wan đột ngột dừng xe lại. Chị Joo Hyun giật mình nhào người lên phía trước.

Và...

Mặt chị Joo Hyun đập một cái rõ đau vào lưng của Seung Wan. Chị Joo Hyun tức giận mắng Seung Wan chạy xe không  an toàn rồi bỏ đi. Seung Wan luống cuống chạy theo xin lỗi. Và từ đó, không còn ai thấy Seung Wan đi xe đạp nữa.

Có thể nói Seung Wan nhà ta rất thích tưởng tượng và không bao giờ ngừng tưởng tượng. Nhưng Seung Wan à, tưởng tượng tươi đẹp lãng mạn bao nhiêu thì thực tế nó phũ phàng bấy nhiêu mà thôi.

[Series- Drabbles] [WENRENE] Love story of wenreneNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ