Tưởng tượng và thực tế.(P1)

3.9K 251 4
                                    

Seung Wan đã thích chị Joo Hyun từ mấy ngày đầu làm thực tập sinh. Seung Wan quyết định tỏ tình với chị Joo Hyun sau khi đã biết chắc chắn cả hai sẽ cùng debut trong cùng một nhóm nhạc.

Seung Wan đã tưởng tượng màn tỏ tình của mình như sau:

Tưởng tượng: Seung Wan sẽ đàn cho chị Joo Hyun nghe. Seung Wan sẽ hát một bản tình ca vô cùng ngọt ngào. Kết thúc bài hát, Seung Wan sẽ tặng cho chị Joo Hyun một bó hoa thật đẹp, thật thơm. Rồi Seung Wan nói:" Joo Hyun, chị đồng ý làm bạn gái em nhé." Rồi chị Joo Hyun trả lời:" Chị đồng ý." Rồi cả hai ôm nhau hạnh phúc. Một hình ảnh vô cùng lãng mạn.

Nhưng thực tế thì...

Thực tế: Vì cây đàn của Seung Wan bị hư cho nên kế hoạch đàn hát phá sản. Seung Wan đành phải mượn Joy một đĩa nhạc ballad nhẹ nhàng nhưng Joy lại đưa nhầm cho Seung Wan đĩa nhạc bolero. Seung Wan đã chết đứng khi nghe cuốn đĩa và quyết định bẻ nát nó. Seung Wan tặng cho chị Joo Hyun một bó hoa lớn. Nhưng trong bó hoa lại xuất hiện một bé sâu nhỏ. Bé sâu nhỏ đó đã làm cho chị Joo Hyun sợ hãi. Và rồi chị Joo Hyun tán thẳng bó hoa có bé sâu nhỏ vào mặt Seung Wan rồi phủi mông bỏ đi. Một hình ảnh vô cùng bạo lực.

Có thể nói, thực tế màn tỏ tình của Seung Wan so với tưởng tượng của Seung Wan là vô cùng thảm hại. Nhưng chúng ta cũng nên tán dương Seung Wan về trí tưởng tượng phong phú của cô.

[Series- Drabbles] [WENRENE] Love story of wenreneNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ