CHƯƠNG 51: LỚP LANG DỐI TRÁ (P.1)

576 67 34
                                    


Yoongi bước từng bước hối hả trên đoạn cầu thang xoắn ốc. Trên tay anh, chiếc điện thoại di động vẫn đang liên tục thực hiện những cuộc gọi đi không hồi kết. Nhưng có vẻ không được, đầu dây bên kia chẳng hề có một tín hiệu đáp trả, và xem ra cũng chẳng có vẻ là sẽ đáp trả.

"Chết tiệt! Anh Kisang! Sao lại không nghe máy chứ!" – Yoongi cố kìm nén khỏi gầm lên từng tràng dài giận dữ.

Anh nhét lại điện thoại vào túi quần jean, cùng với nhịp tim dần gia tốc, bước chân anh cũng thêm phần hối hả.

Thực sự Yoongi nghĩ mình sắp điên lên mất, ruột gan anh cồn cào mãnh liệt, còn dạ dày thì cứ một lúc lại chộn rộn lên đau đớn. Không chỉ vậy, trong đầu anh lúc này là một loạt những suy đoán mông lung mơ hồ mà não bộ đã thỏa sức vẽ lên từ những dự cảm chẳng lành.

Bắt đầu từ lúc xem được chương trình âm nhạc kia, nhìn thấy bài hát mình ngày ngày trông đợi nay lại chẳng ghi danh người thực sự tạo nên nó, anh đã gọi hàng tỉ tỉ cuộc điện thoại, rồi ngay sau đó phóng như bay ra khỏi nhà. Và cho đến tận lúc này đây, khi đã đứng trước cửa phòng làm việc của Yoon Kisang, Yoongi vẫn không thể ngừng tô đậm những xúc cảm tiêu cực. Những nỗi lo lắng, sốt ruột, và cả khó chịu nữa cứ như một vòng tuần hoàn đảo lộn liên tục trong tâm trí anh.

Yoongi tự vỗ bồm bộp lên đỉnh đầu, đó là nỗ lực cuối cùng nhằm trấn an bản thân mình của anh.

"Sẽ ổn thôi, chắc chắn đó chỉ là nhầm lẫn mà thôi. Đúng! Đúng vậy! Anh Kisang không phải loại người như thế đâu! Đó là một sự nhầm lẫn! Một sự nhầm lẫn! Mình chỉ cần gặp anh ấy và nói anh ấy liên hệ với đài truyền hình sửa lỗi, thế là xong! Thế là xong ngay thôi mà!" – Yoongi liên tục lẩm nhẩm trong đầu.

Thế nhưng, một phần trong anh vẫn biết rất rõ mọi chuyện thật sự chẳng hề đơn giản như nãy giờ anh ngầm huyễn hoặc. Bằng chứng là trái tim anh đây, nó vẫn đang nảy lên từng nhịp dồn dập bất an.

Hít thật sâu, thở thật mạnh, Yoongi dứt khoát vặn núm cửa. Và người ngay lập tức xuất hiện sau đó khiến anh phải giật mình sửng sốt:

"Namjoon! Sao em lại ở đây?"

Namjoon cũng hơi lộ vẻ bất ngờ:

"Yoongi! Còn anh thì sao? Sao anh cũng đến đây?"

Yoongi há hốc mồm kinh ngạc, nhưng chỉ được một lúc mà thôi, vội nhớ ra mục đích chính mình đến đây là gì, anh mau mắn muốn len qua thân hình cao lớn của Namjoon để vào trong.

"Tránh qua đi Namjoon, anh phải vào nói chút chuyện!" – Yoongi nói khi nhận ra Namjoon đang vươn tay cản anh lại.

Namjoon vẫn không buông cánh tay:

"Chuyện gì vậy Yoongi? Nói em nghe đã được không?"

"Là chuyện bài hát em sáng tác... Không!... Là một chuyện quan trọng! Em không cần phải biết đâu! Cứ để anh giải quyết là được! Bây giờ thì tránh ra cho anh vào!"

Vậy mà Namjoon chẳng những không tránh đường mà còn ẩy anh ra xa hơn. Một tay cậu bám eo anh kéo thẳng ra ngoài, còn tay kia nhanh nhẹn sập hẳn cánh cửa phía sau lưng lại. Sau đó, không cho anh một giây nào chống cự, cậu đã kéo tay anh chạy xồng xộc xuống cầu thang, rồi nhanh vun vút băng qua cung đường rộng, mặc cho anh la lên oai oái.

[BTS-longfic] [Namgi] Orbit of a Star - Tinh lộNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ