CHƯƠNG 26: TRẬN BÃO ĐẦU MÙA

505 83 11
                                    


Warning: H nhưng chưa phải là H

"Mấy đứa cạn chén đi nào!"

Tất cả đều cười ồ lên sau khi nghe chất giọng lè nhè the thé của anh trưởng nhóm – người đương trong cơn say xỉn. Chỉ vừa mới khai tiệc chưa lâu mà Taegyun mặt đã đỏ gay, chỉ ngồi một chỗ thôi mà người cũng lảo đảo. Âu cũng dễ hiểu, từ đầu đến giờ anh là người uống sung nhất, cứ nhìn chỗ chai lọ rỗng xung quanh anh là biết. Nhưng Taegyun uống nhiều thế mà mọi người xung quanh chẳng ai nói gì, thậm chí Hunchul còn hùa theo rót rượu liên tục, đến Yoongi mọi ngày vẫn nổi tiếng khó tính cũng không cấm cản anh nữa. Hôm nay mọi người ai cũng đều vui, cứ để họ thoải mái một chút cũng chẳng sao.

Cả nhóm Daenamhyup tối đó có một buổi liên hoan tưng bừng và không kém phần ồn ào. Hai tên Donghyuk và Sungkyum giỏi pha trò nhất đám thì không nói làm gì, nhưng đến cả thành phần anh lớn như Hunchul cũng nhập cuộc bằng mấy trò nhố nhăng không kém cạnh. Được một lúc thì Namjoon cũng góp phần. Đã ai nói rằng cậu rất có năng khiếu tấu hài chưa nhỉ, mấy điệu nhảy cậu tự nghĩ ra thật hài hước không chịu được, chọc cho Taegyun và Yoongi ôm bụng cười lăn lóc.

Mãi đến nửa đêm tiếng cười nói huyên náo mới dứt hẳn, mấy anh em ngồi chụm đầu vào nhau, chẳng ai bảo ai mà cùng yên lặng.

"Này, chúng ta thắng rồi đấy! Mấy cậu có dự định gì chưa?" – Anh Taegyun lên tiếng đầu tiên.

"Còn dự định gì nữa, tất nhiên là chia tiền thưởng rồi. 7 triệu won cơ mà không phải sao!" – Donghyuk nói kèm theo tràng cười hô hố.

"Đúng rồi, em sẽ mang tiền về cho mẹ, còn đóng học phí cho em gái nữa." – Sungkyum trầm ngâm – "Chấp nhận để em theo nghiệp này, mẹ em đã vất vả nhiều rồi."

"Anh cũng thế, đem tiền về cho bố mẹ, cho họ an tâm là làm nghề này con họ cũng kiếm ra tiền được." – Hunchul gật đầu đồng tình.

"Còn em thì không quan tâm tiền mấy, em quan tâm đến cái danh hiệu cơ." – Nãy giờ Namjoon mới cất lời – "Em nghĩ rằng bằng giải thưởng này em có thể khẳng định được điều gì đó, là tài năng của em, hay quyết định của em? Em cũng không biết nữa, nhưng em chắc chắn đã làm được một điều gì đó trong mắt người khác. Em muốn cha mẹ em biết điều này, và mong sao họ sẽ chấp nhận rằng việc em đang làm là đáng trân trọng."

"Yoongi thì sao? Sao yên lặng thế ?" – Là Hunchul.

"...Em cũng như Namjoon, muốn được gia đình công nhận." – Một lúc lâu sau Yoongi mới đáp lại.

"Mà hỏi bọn em nhưng anh cái gì cũng không nói là sao hả anh Taegyun?"

Taegyun bối rối nhìn lũ em, một lúc rồi vừa vò rối chỗ tóc trước trán vừa lầm bầm:

"Thật ra thì không hiểu sao anh chẳng nghĩ được gì. Anh đã đợi chiến thắng này rất lâu rồi, nhưng khi nó đến thì anh lại thấy không thật. Cứ lâng lâng mơ hồ sao đó."

Hunchul cười cười mà vỗ vai ông anh. Cảm giác ấy anh cũng hiểu đôi phần. Dù sao thì anh cũng là thành viên thứ hai gia nhập Daenamhyup chỉ sau Taegyun, đợi chờ bấy lâu cũng coi là quá đủ.

"Thôi nhưng em còn mong cái hợp đồng thu âm kia còn hơn cả tiền."

"Đúng rồi, khi đó chúng ta sẽ có một mixtape riêng được đầu tư bài bản."

"Em nôn nóng quá đi. Cứ tưởng tượng tên mình cùng mọi người được in trên bìa đĩa là thấy xốn xang lắm rồi! Xem nào em hai bài là đủ rồi, anh Yoongi với Namjoon kép chính thì mỗi người ba bài nhé!"

Cứ thế, họ nói về những ước mơ, dự định, hoài bão, cho đến khi đem chúng cả vào trong những giấc mơ.

---

Nửa đêm, Namjoon tỉnh dậy, trong bóng tối, cậu lờ mờ thấy Yoongi đang nằm sát cạnh quay lưng về phía mình. Anh nằm im, nhịp thở đều đều.

"Anh ngủ chưa Yoongi?" – Cậu thử hỏi dò.

"Chưa. Có chuyện gì?". Yoongi đáp lại ngay khiến Namjoon có chút giật mình.

Một cách nhanh chóng, cậu áp sát lấy tấm lưng thuôn gầy, vòng tay ôm ngang bụng anh. Cậu bắt đầu hôn anh, ở dái tai, sang gáy, rồi lần xuống cổ, đến đâu cậu cũng để lại những vệt ửng đỏ trên làn da trắng sứ. Hai tay cậu cũng không nhàn rỗi, một tay cậu thò vào trong quần anh nắm lấy thứ đang ngủ yên, một tay luồn qua ngực áo mò mẫm.

"Đừng... Namjoon... Đừng..."

"Một chút thôi, em không làm gì đâu mà Yoongi..."

Cậu bắt đầu xoa nắn cái kia của Yoongi, dần dần theo từng nhịp ma sát của cậu, nó nóng lên và trở nên căng cứng. Phía trên, hai đầu ngực của anh cũng được cậu tận tình ve vuốt, dưới kích thích mãnh liệt mà đứng thẳng. Hay thật, Namjoon thầm nghĩ, chỗ này càng ngày càng nhạy cảm, hồi đầu cậu có sờ mó suốt thì nó cũng đâu có phản ứng đến mức này đâu. Yoongi cố kìm nén không để tiếng rên rỉ lớn hơn, dù sao xung quanh họ vẫn còn hội Daenamhyup đang ngủ kia kìa.

Namjoon nhìn hai má anh bừng lửa, đôi mắt anh mê ly mờ nước, hơi thở anh nóng rực mang theo hương rượu nhè nhẹ. Điều đó lại càng kích thích cậu, hai tay cũng vì thế mà càng hoạt động nhanh hơn, mạnh hơn.

"Đừng! Namjoon! Anh... A!"

Rất may Namjoon đã kịp kéo áo nhét vào miệng anh, nếu không tiếng kêu lúc nãy khi anh giải phóng đủ sức kéo cả phòng dậy không biết chừng.

Hai người nằm ôm nhau thở dốc. Namjoon lại tiếp tục rải những nụ hôn lên khắp sườn mặt người thương, cho anh hưởng những giây phút sau cao trào ngọt ngào nhất.

"Ting ting ting ting..."

Tiếng chuông điện thoại bất ngờ vang lên khiến hai kẻ vừa làm cái chuyện rất-ư-là-đen-tối giật bắn mình. Namjoon vội vàng rút tay ra khỏi quần Yoongi, đem bàn tay còn dính nguyên tinh dịch anh để lại mà nhét vào túi áo mình. Yoongi thì nhanh chóng xốc lại quần áo, tách ra xa khỏi Namjoon. May thay khi Taegyun mắt nhắm mắt mở bật dậy nghe điện thoại thì hai người đã yên vị mỗi người một góc, vờ như đang ngủ say lắm, nhưng thật ra trống ngực cả hai đang đập thình thịch.

"Sao cơ? Ngài nói gì? Không thể nào!" – Giọng nói mười phần nghiêm trọng của Taegyun khiến Namjoon và Yoongi không thể làm ngơ mà phải mở mắt.

"Vâng. Vâng." – Ngay khi cúp máy, Taegyun ném mạnh chiếc điện thoại vào góc nhà, đánh động ba người còn lại thức giấc.

"Sao vậy hả anh Taegyun?"

Taegyun hít một hơi thật sâu:

"Họ nói: Họ phải thu hồi giải thưởng của chúng ta. Chúng ta bị nghi ngờ đạo nhạc."

---


Không liên quan nhưng mình đã đổi title của truyện rồi đó, từ Shortfic thành Longfic (thật ra là đổi lâu rồi nhưng không ai nói gì nên mình nhắc lại, không mọi người thấy lạ lại tưởng truyện gì đây của bà nào thì khổ ^^). Vì mình thấy diễn biến truyện dài hơn so với dự kiến nên đổi vậy cho phù hợp. Phiền mọi người quá còn phải chịu đựng văn phong dở dở ương ương của mình dài dài ^ ^.

[BTS-longfic] [Namgi] Orbit of a Star - Tinh lộNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ