CHƯƠNG 50: TRÁI ĐẮNG

410 66 27
                                    

"Ha hả, vậy là các cậu đã quen nhau từ trước rồi hửm? Thế thì càng tốt, tôi đỡ phải mắc công giới thiệu!" – Tiếng cười nói sang sảng của BangPD-nim vang khắp phòng tập.

"Thôi ba cậu tự làm quen với nhau đi, ôn lại chuyện cũ cũng được. Xong lúc nào thì bắt tay vào tập luyện lúc đó. Tôi không ở lại nữa miễn cho các cậu bị mất tự nhiên!" – Ông vui vẻ vỗ vỗ bả vai Namjoon và Yoongi, rồi nhanh chóng rời khỏi.

Phòng tập lúc này chỉ còn có ba người: Namjoon, Yoongi và người lạ mặt. Nhưng chắc chắn người kia chỉ lạ với mình Namjoon thôi, còn đối với Yoongi, anh ta hẳn phải quen thuộc lắm. Cứ nhìn Yoongi đằng kia đang vui vẻ thế nào khi ôm siết lấy anh ta thì biết.

Rời khỏi cái ôm thân mật, Yoongi hăng hái kéo tay người lạ mặt đến trước mặt Namjoon:

"Joon, để anh giới thiệu với em, đây là anh Kisang, Yoon Kisang. Người giúp anh gia nhập giới hiphop, cũng là người thầy đầu tiên của anh, chính là anh Kisang đây đấy!"

---

"Yoon Kisang? Em gặp anh Kisang rồi sao? Quào thật không thể tin được! Đúng là quả đất tròn mà! Đúng đấy, anh ấy chính là cựu thành viên của Daenamhyup. Quan trọng hơn, anh ấy chính là nhóm trưởng đầu tiên, cũng là người cùng với anh Taegyun thành lập nên Daenamhyup của chúng ta!"

Namjoon lặng lẽ kéo chiếc điện thoại di động trên tay ra xa một chút, tránh cho cái màng nhĩ của mình phải chịu khổ bởi tiếng cười nói oang oang từ phía đầu dây bên kia.

"Thật vậy sao anh Hunchul? Thật không ngờ..."

"Anh cũng chẳng thể ngờ được! Hồi lâu rồi, hình như là trước khi cậu gia nhập Daenamhyup khoảng nửa năm? Anh ấy được một công ty quản lý chiêu mộ nên đã rời nhóm, sau đó thì bọn anh cũng không còn liên lạc gì với nhau nữa. Chỉ đọc đâu đó trên báo rằng anh ấy đã debut với nghệ danh K...S?"

"Là K.Y!"

"Đúng! K.Y! Em hiểu mà Namjoon, bọn anh không bao giờ liên lạc với nhau cả!"

"Vâng!"

"Hà hà! Yoongi chắc vui chết được ấy nhỉ? Đã được gặp lại Kisang rồi."

"Vâng! Sao anh biết?" – Namjoon ngạc nhiên.

"Cái đó dễ đoán mà! Cậu không biết nên mới bất ngờ thôi, chứ bọn anh thì...ai cũng đoán được! Có thể đối với tụi anh thì Kisang cùng lắm cũng chỉ là một người đồng đội cũ mà thôi, nhưng với Yoongi thì Kisang lại có vị trí vô cùng đặc biệt. Thực ra, khi Yoongi mới chân ướt chân ráo lên Seoul, chính Kisang đã phát hiện ra và thu nhận cậu ấy, tìm cho cậu ấy việc làm, còn cho cậu ấy nơi ở, chính là căn hộ cậu và Yoongi từng sống chung ấy. Cũng chính anh ta đã hướng cho Yoongi những bước chân đầu tiên trên con đường trở thành rapper, cũng như một producer chuyên nghiệp như bây giờ. Kể cả cái nghệ danh, Suga – cũng là do Kisang đặt cho Yoongi. Hơn tất thảy, Yoongi thực sự coi anh ta là một tượng đài đáng ngưỡng vọng đấy!"

"Vâng...em hiểu..."

"Thế nên lúc Kisang rời nhóm theo nghiệp nghệ sĩ, lại cắt đứt toàn bộ liên lạc với Daenamhyup, ài dà... Yoongi của chúng ta cũng đã mất tinh thần trong một thời gian dài."

[BTS-longfic] [Namgi] Orbit of a Star - Tinh lộNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ