Chương 52 : Kiên Quyết

9.8K 261 63
                                    

Lăng Khiêm sau một tiếng hét thật to chớp mắt một cái đã thấy mình nằm trên giường bệnh , nhìn có vẻ rất giống bệnh viện lại là 4 bức tường trắng vật dụng xung quanh cũng trắng nốt . Anh ngẫm lại một lát mới phát hiện mình ngất đi ở bãi biển hôm qua , tay cũng đang truyền dịch cơ thể cứng đờ không thể nhúc nhích , ráng sức gỡ cây kim dài trên tay bước xuống giường .

"Ây ây , Lăng Khiêm cậu làm gì vậy ???" Thiên vũ vừa bước vào phòng bệnh đã nhìn thấy Lăng Khiêm làm loạn , chẳng chịu nằm yên một chút lại muốn đi đâu .

"Có tin tức chưa ???" Lăng Khiêm ngồi trên giường hỏi , anh vừa thức dậy đã nhớ đến Băng Tâm anh không thể kéo dài thời gian tận dụng từng phút để tìm kiếm .

"Vẫn chưa , cậu nằm xuống đi , mọi người đang đi tìm mà ".

"Không , tôi phải đi tìm Băng Tâm ".

Hai người cứ thế giằng co qua lại , Lăng Khiêm sức yếu cũng không vật nổi Thiên Vũ đã bị anh đẩy xuống giường , nhưng người bệnh này cũng không chịu yên phận của mình tiếp tục giẫy dụa cố gắng ngồi dậy .

"Lăng Khiêm , cậu có thể nằm xuống được rồi ". Mỹ Nhi trong lúc 2 người đang giằng co thì bước vào chứng kiến tất cả , cô cũng không nhẫn tâm đến mức nhìn thấy Lăng Khiêm sống chết mặc kệ sức khỏe tìm Băng Tâm về , 1 tuần qua ở nhà nghe tin báo cô lại không nỡ lòng nào hành hạ anh như vậy lỡ đâu Băng Tâm biết được còn đau lòng hơn .

"Mỹ Nhi ". Lăng Khiêm nhìn thấy vẻ mặt tức giận của cô cũng hòa lẫn sự áy náy trong mắt mới không hiểu được cô đến đây để làm gì.

"Nếu cậu chịu nghỉ ngơi , tôi sẽ đưa tin tức cho cậu ". Mỹ Nhi không nói nhiều liền vào vấn đề chính , trong câu nói không phải là sự cầu xin Lăng Khiêm mà là một mệnh lệnh , bắt buộc phải làm .

"Được , tôi lập tức nghe lời , mau nói đi ". Lăng Khiêm nghe được tin này không kiềm được vui mừng , nằm ngay xuống giường còn đắp chăn thật ngay ngắn rất ra dáng người bệnh .

"Cậu tưởng tôi ngốc à , khi nào bác sĩ xác định cậu khỏe hẳn tôi sẽ nói ". Mỹ Nhi nói rồi ra ngoài , gọi bác sĩ đến cắm lại truyền dịch cho Lăng Khiêm , không ngoài dự tính của cô, anh thực sự nghe lời đến vậy chỉ cần nói đến Băng Tâm lại như một chú mèo ngoan ngoãn không phiền đến người khác phải cực khổ vì anh , đáng lẽ cô nên dùng cách này ngay từ đầu .

Ba ngày sau đó , không cần người chăm sóc Lăng Khiêm cũng rất ổn định nằm trong bệnh viện tịnh dưỡng , quản gia đem gì đến cũng ăn nốt thuốc cũng không quên uống hoàn toàn nghe theo lời bác sĩ .

"Tôi có chuyện muốn nói với ông ". Lăng Khiêm trong khi ngồi cho bác sĩ khám liền nói nhỏ với ông .

"Lão Đại, ngài có gì căn dặn "

"Chút nữa Mỹ Nhi đến hỏi ..." Lăng Khiêm ngập ngừng nhìn y tá xung quanh mình thì xua tay để họ tránh xa mình mới nói vào tai vị bác sĩ kia "Nếu Mỹ Nhi đến hỏi tình hình sức khỏe của tôi ông phải nói rằng tôi đã hết bệnh , hoàn toàn không vấn đề gì "

Không Thoát Khỏi Anh (Full) - Thiên ThưWhere stories live. Discover now