Chương 24 : Tâm tư

10.3K 285 10
                                    

Qua 2 giờ ngồi đợi ở ngoài Thiên Vũ vẫn cảm thấy lo lắng , chuyện gì đã xảy ra vừa rồi , mọi thứ như vụt qua rất nhanh khiến anh không thể nào phản ứng kịp những người bạn của anh chỉ sau 2 giờ dự tiệc mà đã nằm ở nhà thương hết , chỉ có anh là ở đây chờ đợi kết quả.

"Bác sĩ Mỹ Nhi cô ấy làm sao rồi , Băng Tâm nữa ".

"Không sao , Vương tiểu thư bị chém sâu vào trong mạch máu cũng may được đưa đi chữa trị kịp thời và truyền máu , ngày mai có thể tỉnh lại, Doãn tiểu thư cũng vậy viên đạn ở vai không mấy nguy hiểm ."

Nói rồi vị bác sĩ già rời đi sau đó 2 cô gái cũng được ý tá đẩy ra , nhìn Mỹ Nhi và Băng Tâm bất tĩnh Thiên Vũ cảm thấy mình thật là mất đạo đức , bạn bè mình chỉ có họ mà cũng không bảo vệ được ,người thì hôn mê người thì không biết sống chết ra sao một mình lo sao hết 3 bệnh nhân này . Mỹ Nhi anh chưa một lần bảo vệ được chỉ có thể xuất hiện sau cùng mà dọn dẹp tàn tích đó thôi , mang tiếng người có nhiều mĩ nữ bên cạnh nhưng lại chẳng mang cho ai được cái hạnh phúc được cái anh toàn, che chở .

Mỹ Nhi và Băng Tâm được đưa vào phòng chăm sóc đặc biệt , căn phòng khá rộng rãi thoáng mát . Ngồi xuống bên giường Mỹ Nhi ,Thiên Vũ nắm lấy tay cô mà thở dài , nhìn cô nằm im như vậy thật chẳng giống cái vẻ năng động vui vẻ hằng ngày, Mỹ Nhĩ và anh luôn ở bên nhau với tư cách là bạn bè nhưng tâm tư này thì khác nó không giống như vậy. Từ khi nhìn rõ mặt cô , trong phòng bệnh ở Nhật Bản trái tim và trí não đã bị hình ảnh đó giữ lấy , đi đâu cũng nhớ đến cô , làm gì cũng nghĩ đến cô , tim lúc nào cũng nôn nao thổn thức khi nhìn thấy cô , nó không thể nào đập theo quy luật chung lúc lên lúc xuống , có khi nào là bệnh tim giai đoạn cuối rồi không cái bệnh này luôn tái phát khi nhìn thấy Mỹ Nhi gặp nguy hiểm , từng mạch máu căng lên như muốn đứt ra khó thở đến tột độ. Đến khi nào Thiên Vũ thiếu gia anh mới có thể nói ra được cái sự thật này , nó luôn giày vò anh như anh đã làm nên tội rất lớn ,có phải là ông trời muốn trừng trị anh năm xưa vì cái tính trăng hoa mà làm giỡ lỡ biết bao nhiêu cuộc đời của những cô gái xinh đẹp đó , Mỹ Nhi có phải là thiên sứ do ông phái đến để dạy cho anh một bài học không .......

"Thiên Vũ thiếu gia , lão đại đã được đưa ra , mời ngài theo tôi". Từ ngoài cửa phát ra tiếng nói của một cô y tá

Thiên Vũ nhìn lại Mỹ Nhi kéo chăn lên cho cô rồi rời khỏi phòng , hiện giờ anh chỉ còn lo cho Lăng Khiêm nữa thôi , không biết là tình trạng ra sao , có phải là trúng độc gì đó trong bữa tiệc mà không biết ? Đi theo cô y tá mà mãi miên man suy nghĩ này nọ anh cũng không biết là đến phòng của trưởng khoa bệnh viện từ lúc nào , phòng làm việc được đặt ở cuối dãy hành lang dài trên tầng 23 .

"Mời ngài ngồi". Vị bác sĩ điều trị của Lăng Khiêm đã yên vị sẵn chờ Thiên Vũ tới , chờ anh ngồi xuống vị bác sĩ mới nói tiếp "Tôi muốn nói về tình trạng hiện giờ của Bang chủ. Hừmmmmm, ngài ấy trúng một loại kịch độc rất mạnh , hiện chúng tôi đã lấy được một phần, phần còn lại vẫn còn trong đó là đã ngấm vào máu , chỉ có thể tùy vào ý chí chiến đấu của bản thân Lão đại còn ngày tỉnh lại ....."

"Khi nào tỉnh lại...."

"Chúng tôi .... không xác định được , nếu như không chống chọi lại được loại kịch độc ấy thì ... mong mọi người chuẩn bị tinh....." . Vị bác sĩ vẫn chưa nói hết câu thì có lẽ là sắp phát ngất với vẻ tức giận của Thiên Vũ lúc này .

Không Thoát Khỏi Anh (Full) - Thiên ThưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ