Chương 16: Không thể rời xa

14.9K 352 7
                                    

10h sáng tại căn cứ Hoàng Khiêm rộng lớn ven rừng thành phố Thượng. Xuất hiện hơn 150 chiếc máy bay chiến đấu với mẫu thiết kế mới nhất của Thiên Vũ và tổ nghiên cứu động cơ vận hành máy tính điều khiển siêu thông minh . Ngoài những chiếc máy bay ra còn có rất nhiều súng ống được chuẩn bị kĩ lưỡng trong 1 tháng qua .
Xem ra ASS cũng không phải hạng xoàng dễ đối phó và điều này nói rất rõ rằng Băng Tâm thực sự vô cùng quan trọng đối với Bang Chủ Hoàng Lăng Khiêm khét tiếng.

"Chết rồi , tôi quên mất lấy bộ máy điều khiển toàn bộ máy bay rồi". Thiên Vũ đang ngồi cùng Lăng Khiêm thì lại nhớ ra quên mất thứ quan trọng .

"Phiền phức" Lăng Khiêm chỉ nói câu ngắn ngủn rồi rời khỏi cái ghế đang ngồi để chuẩn bị cho cuộc chiến sắp đến.

Sau khi Lăng Khiêm rời đi , Thiên Vũ tức tốc rời khỏi căn cứ di chuyển đến phòng nghiên cứu ở nhà Lăng Khiêm với chiếc KOENIGSEGG CCXR TREVITA đắt tiền . Anh chỉ mong Băng Tâm và Mỹ Nhi hiện giờ vẫn đang ngủ ,nếu không kế hoạch này sẽ phá sản ngay lập tức .

Băng Tâm sau khi nghe tin Lăng Khiêm chuẩn bị đến Anh quốc nơi đặt căn cứ của ASS thì cô cảm thấy lo sợ rất nhiều , tổ chức ấy đâu dễ đối phó , trước giờ cũng không ít bang phái đến gây chuyện và nhận được kết cục bi thảm .

"Dậy đi , Vương Nhi lại còn ngủ đến bây giờ , có chuyện rồi "

Băng Tâm đầu tiên nghỉ đến người bạn thân của mình nên lập tức chạy đến phòng của cô . Có lẽ nên liều đến căn cứ Lăng Khiêm 1 lần rồi. Vương Nhi vẫn không nhúc nhích , có lẽ đêm qua lại bị Thiên Vũ dẫn đi chơi đến khuya mới về .

"Thiên Vũ và Lăng Khiêm 1 tiếng nữa sẽ xuất phát đến Anh quốc đó "

"Cái gì" Mỹ Nhi nghe tin dữ lập tức tỉnh ngủ bật ra khỏi giường mặc nhanh 1 bộ đồ tiện dụng của sát thủ mà cô vừa lấy về từ thợ may nổi tiếng. Cô không ngờ họ nói được làm được vừa mới về chưa được 1 tuần thì đã bắt đầu kế hoạch rồi , đã vậy còn không báo 1 tiếng cho bọn cô nữa chứ .Mỹ Nhi biết Lăng Khiêm không nói gì là vì lo cho Băng Tâm nhưng như vậy là quá coi thường cô rồi . Dù rằng vết thương của Băng Tâm vẫn chưa lành hẳn nhưng tương đối có thể đánh nhau với vài tên hộ vệ chuyên nghiệp của Lăng Khiêm anh ta . Vương Nhi quả thật rất hiểu Băng Tâm , vết thương như vậy quả thực là không ảnh hưởng gì đến cô .

"Đi thôi " Cả 2 nhanh chóng bước xuống cầu thang dài ngoằn của biệt thự .

"Nghe ông quản gia nói hình như lực lượng của Lăng Khiêm đang tập trung ở căn cứ . 1 giờ đồng hồ nữa sẽ xuất phát , chúng ta mau đến đó ". Băng Tâm gấp rút phân tích sơ bộ .

"Cậu biết nơi đó sao , Băng Tâm "

2 người đồng thời dừng lại giữa cầu thang , hình như Băng Tâm cô chưa nghỉ đến việc này cô không hề biết nó ở đâu ,căn cứ Bang Hoàng Khiêm là nơi quan trọng được bảo mật tuyệt đối và căn gác kĩ lưỡng , muốn vào đó là điều không thể nào .

Không Thoát Khỏi Anh (Full) - Thiên ThưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ