Chương 51 : Tìm em

10.6K 264 63
                                    

Băng Tâm ôm Hạo Nhiên chạy ra đường lớn cách xa Hoàng gia , vì đi quá vội vàng trên người cô cũng chẳng đem theo tiền , áo chống lạnh cũng chẳng có ,giữa đường vắng không có hàng quán nào chỉ có nhà với nhà xan sát nhau . 

"Này cô gái , đi đâu mà vội vàng đến không kịp mặc áo lạnh thế , mặc của anh này ".Một tên cao lớn bước đến giở trò , theo sau cũng có vài tên khác . 

"Tránh ra , tâm trạng bà đây không tốt ". Băng Tâm nhìn khinh bỉ rồi đi ngang qua bọn chúng .

"Một mình ôm đứa trẻ này mà còn phách lối à , đi chơi đi ". Đám thanh niên to lớn đó dần bao vây Băng Tâm. 

"Tránh ra , nếu không đừng hối hận ". 

"Cô em muốn chúng tôi hối hận như thế nào thì hối hận như thế đó , xinh đẹp thì có quyền mà ". Một bước đến sờ cằm Băng Tâm giọng điệu cực sở khanh .

"Bằng cái chết ". Băng Tâm nói một cách chết chóc đôi mắt mờ ảo như sự thèm khát cứu rỗi của Thần Chết , cô sẽ thay người lấy mạng những tên vô lại này cứu rỗi chúng khỏi thế gian khắc nghiệt . 

Băng Tâm ôm chặt Hạo Nhiên , cô dùng kĩ thuật chân của mình đạp thật mạnh vào mặt tên đầu xỏ khiến hắn ngã lăn xuống nền tuyết lạnh sau đó dùng gót giày còn dính máu của Tiểu Mẫn dẫm lên một bên mắt hắn , động tác nhanh nhẹn rút ra xử lý tên tiếp theo trước khi chúng kịp phản ứng cô đã cao chân lia gót giày nhọn qua cổ hắn tạo một đường cắt sâu . Vài tên xót lại hoàn hồn nhìn đồng bọn bị giết trong vài giây thì không thể đứng yên chúng rút dao ra đồng loạt tấn công về phía Băng Tâm và đặc biệt là nhắm vào Hạo Nhiên đang cười khoái chí trên tay mẹ . Băng Tâm cười đắc ý , lại dùng dao để giết cô sao thật đúng với ý đồ của cô , khi chúng lao đến, Băng Tâm không vội nhẹ nhàng như lông vũ tránh né đường dao đi đến làm nó lệnh hướng đi đâm vào chính chủ nhân của mình . Băng Tâm chỉ vài bước chân đã thoát khỏi vòng vây của bọn sở khanh kia , cô đứng bên ngoài dùng tay ra hiệu chúng bước đến , vì say máu không chút phòng bị 4 tên cuối cùng chạy nhanh đến trên đầu đã có vài lỗ đạn ngã gục ngay lập tức . 

"Ai ". Băng Tâm nhìn đạn bay đến đầu bọn thanh niên liền dáo dác nhìn xung quanh . 

"Là anh ". Phong Thần đứng đằng sau lưng Băng Tâm tay cầm súng vô thanh vẫn còn khói , anh dịu dàng bước đến cởi áo khoác ngoài khoác lên cho Băng Tâm . 

"Sao anh lại ở đây ". 

"Trần Cảnh quản gia gọi cho anh nói anh đến đón em . Anh biết hết rồi , em không sống được với Lăng Khiêm và Tiểu Mẫn thì về Trương gia cũng không phải em không có nhà để về , đừng một mình chạy ra ngoài áo khoác không mang rồi còn đánh nhau với đám vô lại này , sẽ khiến anh lo lắng đấy ". Phong Thần xoa đầu Băng Tâm nói , anh vừa nghe tin đã chạy đến tìm kiếm khắp nơi gặp cảnh cô đánh nhau với đám người to lớn này trái tim không ngừng đập mạnh vì lo sợ , Băng Tâm trên tay không một tấc sắt đánh bại bọn chúng lại còn ôm đứa trẻ được một tuần tuổi . 

Không Thoát Khỏi Anh (Full) - Thiên ThưWhere stories live. Discover now