Chương 50 : Em từ bỏ

9.1K 266 115
                                    

Vài ngày sau đó khi sức khỏe đã hồi phục hoàn toàn Lăng Khiêm quyết định đến Hoàng Khiêm làm việc trở lại không ở nhà đợi thư kí đem hợp đồng đến nữa . Sáng hôm đó nhà Lăng Khiêm đúng là rất đông người , người làm trong nhà cùng nhau bê tất cả giấy tờ trong 1 năm qua ra xe và đem đến công ty .

"Lăng Khiêm ". Tiểu Mẫn vừa thức dậy vì quá ồn ào .

"Tiểu Mẫn , lại đây ". Lăng Khiêm ra hiệu .

"Anh định đi làm sao ???" 

"Đúng vậy , hôm nay anh đi làm . Ở nhà đừng làm loạn ảnh hưởng đến mẹ con Băng Tâm ". Lăng Khiêm xoa đầu Tiểu Mẫn dặn dò .

"Anh thật quá đáng , mỗi câu mỗi chữ đều nói em đừng phá nghe lời Băng Tâm . Anh cũng đâu biết bọn người làm nhà này xem thường em như thế nào dựa hơi Băng Tâm mà xem em như không khí ". Tiểu Mẫn giận dỗi quay lưng về phía Lăng Khiêm , mấy ngày qua ở đây cô thực sự không được xem trọng chút nào từ người làm đến thú vật trong nhà này . 

"Thôi nào , anh giúp em xử lý bọn họ ". Lăng Khiêm thở dài kéo Tiểu Mẫn ra giữa đại sảnh "Tất cả ngưng lại , nghe tôi nói từ giờ trở đi các người không được tỏ thái độ với Tiểu Mẫn , cô ấy nói gì cũng phải làm theo ". 

"Anh tại sao lại nói vậy , chẳng phải người làm trong nhà rất nghe lời sao , chưa từng thất lễ với Tiểu Mẫn bao giờ ". Băng Tâm trong đám người bước lên phía trước bất bình giúp họ , cô không thể ngồi yên như vậy cô rõ ràng là nữ chủ căn nhà này cũng đừng bỏ qua ý kiến của cô mà tùy tiện cho Tiểu Mẫn cái quyền sai khiến người khác , cô sẽ không nhịn nữa mấy ngày vừa qua cô đã chứng kiến Tiểu Mẫn dựa hơi Lăng Khiêm mà uy hiếp người làm trong nhà . 

"Băng Tâm cô đừng tưởng mình có quyền muốn nói gì thì nói bẻ cong sự thật ". Tiểu Mẫn chỉ tay về hướng Bẳng Tâm tức giận nói . 

"Tôi chưa từng bẻ cong sự thật , tôi chính là muốn bảo vệ người của tôi , một ngày tôi còn sống ở đây thì một ngày tôi về phía họ " Băng Tâm cũng không nhường nhịn nhìn tổng quát tất cả người làm trong nhà "Với vị trí nữ chủ trong Hoàng gia tôi tuyến bố nếu như cô ta dám làm gì mọi người thì đừng im lặng nói với tôi chủ nhân nhà này chưa chết sẽ không để người ngoài ức hiếp mọi người ". 

"Hai người im hết cho tôi ". Lăng Khiêm nghe mỗi người một câu liền cảm thấy nội lực suy giảm nặng nề cái cân công bằng và lý trí của anh không thể vững được . 

"Anh có gì muốn nói sao , Lăng Khiêm ". Băng Tâm đứng trước mặt Lăng Khiêm dò hỏi .

"Được , nếu Băng Tâm em không nhịn được chuyện này thì cứ để Tiểu Mẫn ở vị trí em muốn nhưng người làm trong nhà nhất định không được vô lễ , nếu tôi nghe khiếu nại từ cô ấy thì đừng trách ". Lăng Khiêm nói rồi rời đi, đây là cách công bằng nhất rồi yêu cầu của hai người anh đều thõa mãn chính đáng rồi , chỉ mong anh nhớ lại thật nhanh nếu không chẳng thể giải quyết được gì nữa .

Không Thoát Khỏi Anh (Full) - Thiên ThưWhere stories live. Discover now