Chương 37: Sự xâm nhập bất định

7.4K 170 11
                                    

Sau giờ ăn trưa theo đúng lịch trình Băng Tâm tiếp tục cùng Lăng Khiêm đến căn cứ Hoàng Khiêm làm việc . Nhưng lại khác một chút , tất cả dường như đã được Thiên Vũ hoàn tất chỉ còn phần ở phòng tập anh vẫn chưa kịp đến vì thế Băng Tâm cô thay thế Lăng Khiêm đến đó kiểm tra . Cô bước vào phòng qua cánh cửa điện tử , nhìn tổng quát một lượt rồi nhìn đồng hồ , Băng Tâm gật đầu mới 1h trưa mọi người chắc vẫn đang nghỉ ngơi . 

"Tiểu thư cô đến đây có gì sai bảo ". Lưu Nghị bước từ xa đến trên tay cầm bộ đàm nội bộ , chắc là có người báo cho anh biết để đón tiếp Băng Tâm .

"Tôi đến đây để kiểm tra tiến trình phòng tập , theo thông báo trong 2 tuần nữa sẽ có kì kiểm tra sát hạch sáp nhập thêm hộ vệ cấp cao cho Hoàng Thị . Anh bảo họ hãy tập thật tốt vào , nếu không đậu sẽ bị loại rất thê thảm đó ". Băng Tâm mỉm cười nhẹ nhàng , cô biết sau kì thi đó những kẻ không xứng đáng với Hoàng Khiêm nhất định sẽ bị giải quyết nhưng cũng không có cách nào khác . 

"Vâng , tôi đã tiếp nhận mệnh lệnh . "

"Mọi người đâu ???".

"Họ vẫn đang nghỉ ngơi , thời khóa biểu 2 h sẽ tiếp tục ".Lưu Nghị trả lời cô . Băng Tâm chỉ ngật đầu rồi quay đầu trở ra , nếu mọi người vẫn đang nghỉ ngơi cô có thể đến sau , bây giờ quay lại văn phòng trước đã , nhưng cô bất chợt dừng lại khi nhớ ra điều gì đó 

"Triệu Vân đâu , tôi muốn gặp cô ta ". 

"Tiểu thư tha thứ , từ sáng đến bây giờ chúng tôi vẫn không thể tìm thấy cô ta ". Nghe đến Triệu Vân mặt Lưu Nghị biến sắc từ khi bắt đầu buổi tập đến giờ anh vẫn không thể kiếm được cô ta , rốt cuộc là ở đâu , nếu như bị cấp trên biết được thì sẽ rất tệ , bây giờ đã bắt đầu rồi . 

"Tôi có mặt đây ". Triệu Vân trong trang phục luyện tâp hối hả chạy đến trình diện , cô khó khắn lắm mới có thể về đến đây kịp giờ như vậy , cứ tưởng bị Băng Tâm phát hiện thì mọi chuyện sẽ kết thúc . 

"Cô đã đi đâu , có biết nội quy không hả ". Băng Tâm nhăn mặt , cô nhìn vậy thôi nhưng thực sự rất nghiêm khắc trong những việc này . Nhìn từ trên xuống dưới Băng Tâm nhẹ lắc đầu , đáng lẽ cô không nên quá sai lầm xin Lăng Khiêm cho cô ta vào đây . 

"Tôi , sáng nay hơi mệt nên có đến khu y tế nghỉ ngơi một chút ". Triệu Vân vẫn giữ tư thế cuối đầu không dám nhìn lên Băng Tâm và Lưu Nghị . Hôm nay cô nhẫn nhịn cho Băng Tâm trách cứ nhưng sẽ không còn lâu nữa đến khi kế hoạch hoàn tất thì đừng trách tại sao Lữ Đồng cô đây độc ác . 

"Lưu Nghị , anh phái người đến điều tra ở khu y tế xem có phải sự thật . Còn cô đi theo tôi ". Băng Tâm quay sáng anh ra lệnh rồi dẫn Triệu Vân đến phòng tập . 

"Nếu cô đã hết mệt rồi , thì hôm nay tôi sẽ trực tiếp hướng dẫn cô luyện tập ". Băng Tâm đem xấp tài liệu và giỏ xách để xuống ghế ngồi, gỡ bỏ đôi giày và bắt đầu chiến đấu , cô rất không thích hạng người vô dụng nhất là những người được cô tiến cử , không thể để cô ta vì có sự giúp đỡ của Băng Tâm cô mà lên mặt tự kiêu , muốn làm gì thì làm được . 

Không Thoát Khỏi Anh (Full) - Thiên ThưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ