Chương 47 : Cô gái mạnh mẽ

6.7K 176 23
                                    

Thiên Vũ cùng quân đội Hoàng Khiêm và Phong Trị xuống núi tìm kiếm Lăng Khiêm , họ tìm cả một ngày trời nhưng vẫn chẳng có tăm hơi ,hầu như muốn phá hủy cả cánh rừng xanh chỉ để tìm người .

"Lão đại , lão đại , ngài ở đâu ". Những tiếng hô liên tục vang lên phá vỡ sự im lặng thường ngày của khu rừng . 

"Lăng Khiêm , cậu đâu rồi , lên tiếng đi ". Thiên Vũ cũng rất nổ lực tìm kiếm người anh la hét như vậy cũng đã nhiều giờ nhưng vẫn không chịu ngừng , cầm đèn pin soi rọi các ngóc nghách .

"Thiên Vũ thiếu gia, chúng tôi tìm được một ngôi làng nhỏ gần đây , có khả năng Lão Đại ở đó ". Hàn Minh chạy đến báo cáo .

"Cậu dẫn người , đến đó dò hỏi ".

"Vâng ". Nói rồi Hàn Minh cùng một số thân cận tức tốc chạy đến đó .

Thiên Vũ vẫn trông trạng thái hoang mang tiếp tục tìm kiếm , anh đi đến bên bờ suối chảy siết thì bỗng vấp phải một thứ mềm mại như cơ thể người , thoáng vui mừng nhìn xuống , thân ảnh dưới đất lại khiến anh hụt hẫng kẻ đó không phải là Lăng Khiêm mà chính là thi thể Đình Nhĩ , hắn ta đã ngừng thở với nhiều vết bầm tím trên người .

"Lưu Nghị , Trung Đằng lại đây ". Thiên Vũ lớn tiếng gọi .

"Đã tìm được người rồi sao ???" Lưu Nghị nghe mệnh lệnh liền cùng Trung Đằng chạy đến . 

"Là thi thể của Đình Nhĩ , các người xem ,hắn ta chết không phải do bị chấn thương nhưng lại có nhiều vết tím nhỏ như vậy ". Thiên Vũ rọi đèn qua vô số vết tím trên người Đình Nhĩ . 

"Là vết rắn cắn , lại là rắn độc ". Trung Đằng nhìn những vết cắn mà hoảng hồn , đáng lẽ Đình Nhĩ có thể sống nếu như không bị rắn cắn nhiều như vậy. 

"Là rắn cắn .... Có khả năng Lăng Khiêm cũng bị như vậy không ". Thiên Vũ nhìn thi thể kém lành lặn của Đình Nhĩ là ớn lạnh , anh thực sự lo cho Lăng Khiêm nếu bị rắn cắn như vậy thì khó lòng thoát khỏi .

"Rất có khả năng ". Lưu Nghị nặng nề tiếp lời .

"Mau tìm .... A ". Thiên Vũ chưa kịp nói hết câu , trên tay anh đã xuất hiện một vết bầm tím như Đình Nhĩ .

"Bắt con rắn đó ". Lưu Nghị cùng Trung Đằng ra lệnh cho những người xung quanh cố bắt được nó . 

"Thiếu gia , chúng ta về thôi , để cho họ ở đây tìm kiếm cậu bị rắn kịch độc cắn đó không chữa kịp sẽ tong mạng ". Trung Đằng đỡ Thiên Vũ đứng dậy . 

"Bảo họ tiếp tục tìm kiếm , không thấy thì đừng về ". Trước khi đi Thiên Vũ còn để lại một câu , chỉ mới vài giây mặt anh đã nhợt nhạt hẳn đi , đôi mắt cùng đang lờ đờ dần .

Thiên Vũ được người đưa đến bệnh viện gần đó chữa trị , phải mất cả tiếng đồng hồ đội ngũ y tế ở đó mới hoàn thành việc cứu chữa cho anh . Họ cho biết loại rắn anh bị cắn rất độc , nếu không chữa trị trong thời gian ngắn nhất thì chắc chắn sẽ mất mạng . Thiên Vũ nghe được lời giải thích thì trở nên tuyệt vọng hơn lúc trước rất nhiều , Lăng Khiêm đã qua một ngày nhưng vẫn không tìm thấy đâu , anh chỉ sợ là bị rắn cắn đến mất xác thôi . 

Không Thoát Khỏi Anh (Full) - Thiên ThưWhere stories live. Discover now