Chương 40 : Bí mật nhiều năm

6.4K 162 1
                                    

Tại một khu nhà giàu ở Thành phố Thượng Hải , đã nổ ra một cuộc đấu súng dữ dội chuyện cách đây 30 phút trước.

Đình Nhĩ trong bộ dạng khác hoàn toàn với chiếc mặt nạ mới toanh bước vào Trương gia với thân phận là nhân viên của Hoàng Thị , anh đã trà trộn vào đó và nghe được rằng sẽ có người đến thăm Trương chủ tịch nên đã bí mật đi theo và giết chết người đó thế chỗ , đây là cơ hội tốt để có thể tiếp cận gần hơn với Lăng Khiêm . Đình Nhĩ đứng trước nhà Trương Bằng nhấn chuông 

"Cậu là ai ". Một vệ sĩ to lớn đến trước mặt anh .

"Tôi là nhân viên của Hoàng KHiêm đến đây để thăm hỏi chủ tịch Trương ". Đình Nhĩ cười thân thiện .

"Được vào đi ". Bảo vệ không cảnh giác liền mở cửa cho anh tiến vào bên trong vì trước đó đã nhận được thông báo của Hoàng thị rằng sẽ đến thăm . 

Đình Nhĩ bước vào ngôi nhà có kiến trúc phương Tây cổ kính mang phong cách những năm 1800 . Bước đến bên anh là một quản gia trung niên cuối chào và nói .

"Cậu muốn uống gì "

"Nước cam ". Đình Nhĩ cười đáp lễ .

"Được , cậu đợi một chút , chủ tịch chúng tôi sẽ đến ngay ". Vị quản gia quay đi để lại Đình Nhĩ một mình ở phòng khách , anh đứng dậy dạo xung quanh ở đây rất nhiều đồ quý giá nhưng cũng chẳng phải là đam mê của anh , nhưng một thứ lại khiến anh chú ý đến , bức tranh đó , được đặt trong tủ kính , bước đến nhìn kĩ hơn mới nhận là là Hạ Đình Ái và 2 cô gái khác , nó khiến anh cảm thấy tò mò vô cùng, nhanh tay mở tủ lấy nó và cho vào áo của mình ,anh điềm nhiên quay lại chỗ khi nghe tiếng bước chân của cô giúp việc .

"Mời cậu ". Cô giúp việc bê một ly nước đến để trước mặt anh rồi quay đi .

"Cô à , cho hỏi nhà vệ sinh ở đâu ??" Đình Nhĩ đứng lên hỏi và đi theo sự chỉ dẫn của cô , anh bước vào khóa chặt cửa lấy tấm hình được đóng khung kĩ lưỡng ra , và hoảng hồn khi nhìn thấy dòng chữ :" Ngày 12 tháng 10 năm 1980 , Trương Băng Lan , Linh Lan và Hạ Đình Ái đã tốt nghiệp đại học Trùng Khánh . Chúc các bạn có một tương lai tốt đẹp !!!" 

Tất cả đều có một sự liên kết với nhau rất chặt chẽ rất thầm kín , mọi chuyện trong quá khứ đều diễn ra trong hiện tại , một tương lai tốt đẹp chính là sự giết chóc sao ??? Các cô đều đã chết , và hệ lụy đều dẫn đến con cháu sau này . Đình Nhĩ thở nặng nhọc , anh đã nghe đến mẹ của Băng Tâm một cô gái xinh đẹp tài năng nhưng xấu số bị chính Hạ Đình Ái giết chết cùng với Linh Lan , mẹ anh đúng là độc ác , vậy thì anh cũng sẽ tiếp nối bước chân đó . Bước ra khỏi nhà vệ sinh đặt bức anh về chỗ cũ thì anh thấy Trương Băng đã xuống .

"Chào chủ tịch , tôi là nhân viên của Hoàng thị được cử đến đây để hỏi thăm ông ". Đình Nhĩ đưa tay ra chào
 
"Chào cậu , mời cậu ngồi ". Trương Bằng mỉm cười nhân hậu .

"Đây là hoa của chúng tôi gửi đến ông ". Đình Nhĩ bê bó hóa đưa cho quản gia bên cạnh rồi tiếp lời "Ông ở đây một mình sao , ông không có con à ??" 

"Có chứ" Đôi mắt Trường Bằng bỗng hiện lên vẻ u buồn "Nhưng nó chết lâu rồi ". 

"Xin chia buồn cùng ông ,nhưng tôi  biết cháu gái của ông đang ở đâu ". Đình Nhĩ cười gian xảo trong đầu hiện lên một ý nghĩ vô cùng hoàn hảo .

Không Thoát Khỏi Anh (Full) - Thiên ThưWhere stories live. Discover now