Chương 35 : Trợ lý đặc biệt

8K 198 8
                                    

Lăng Khiêm sau khoảng thời gian 2 tuần làm quen với kinh doanh thì đã bắt đầu tiến sâu vào nó hơn , lẽ đương nhiên người có năng lực , quyền thế như anh thì vô cùng dễ dàng để có chỗ đứng tốt trong Bạch Đạo . Khoảng thời gian gần đây , không những quản lí Bang Hoàng Khiêm mà anh còn hợp tác với vài đối tác có uy tín của nước ngoài , chính vì thế Lăng Khiêm có lẽ sẽ rất bận rộn , sớm đi ,tối khuya mới về . Vì vậy , Băng Tâm tiếp tục chìm trong trạng thái buồn bã , chán nản .... Cô quyết định đến Hoàng Khiêm cùng với Mỹ Nhi .

"Thế nào lại nhớ Lăng Khiêm đến nỗi nằng nặc cùng tớ đến Hoàng Khiêm ". Mỹ Nhi ngồi trên chiếc xe mô tô của mình nhìn sang Băng Tâm , chỉ mới 8h sáng mà Mỹ Nhi đã bị cô lôi ra khỏi nhà mà đến Hoàng Khiêm cũng thật may mắn Thiên Phu Nhân là người dễ tính nên rất nhanh chóng cho cô đi

"Thế cậu không tò mò Thiên Vũ làm gì ở Hoàng Khiêm sao , đừng nói với tớ cậu không lo Thiên Vũ ra ngoài sẽ trăng hoa đó chứ ???" . Băng Tâm mở kính bảo hiểm đáp lời , có phải là Mỹ Nhi ở với Thiên Phu Nhân lâu quá rồi nên bị bà ấy làm cho lu mờ rồi hay không ? Sao bỗng dưng lại trở nên ngoan hiền thế chứ , cả ngày ở trong nhà không chán sao?

Mỹ Nhi không đáp lại , làm sao có thể nói lại cô gái như Băng Tâm chứ , tốt nhất là im lặng chạy cho thật nhanh không khéo lại bị cô bới chuyện cũ lên thì thật là không may đó . Đi đường quảng được 20km Băng Tâm và Mỹ Nhi cuối cùng cũng đến nơi , xuất hiện với diện mạo một tay đua với chiếc mô tô phân khối lớn chắc hẳng chẳng có ai nhận ra 2 cô .

"Hai người là ai , mau trình thẻ ". Hộ vệ trông thấy Băng Tâm và Mỹ Nhi ngoài cổng lập tức bước ra , vẻ mặt nghiêm trọng , phòng thủ sẵn sàng với mọi chuyện xung quanh .

"Băng Tâm ". Cô mở mũ ra mỉm cười

"Mời vào". Hộ vệ vừa nãy nhận ra Băng Tâm và Mỹ Nhi liền cung kính nhường đường .

Băng Tâm cùng Mỹ Nhi đi theo sự hướng dẫn của Trung Đằng bước ra hàng chục cánh cửa như lần trước mới có thể tiến và khu làm việc của Lăng Khiêm đang làm .

"Tiểu Thư , lối này ". Trung Đằng tiếp tục hướng dẫn hai cô vào phòng làm việc của Lăng Khiêm và Thiên Vũ .

"Khoan đi đã , tôi muốn đến chỗ tập luyện của Hoàng Khiêm ". Băng Tâm dơ tay ra hiệu , thế là cả ba chuyển hướng đến phòng tập của căn cứ . Cả hai bước đến nơi , vẫn là không khí luyện tập hăng say đến Hoàng Khiêm cô luôn cảm nhận được chút gì đó cần mẫn , nghiêm túc và có gì đó rất căng thẳng trong những giờ làm việc kiểu này , chẳng ai để ý đến hai cô .

"Trung Đằng giới thiệu tôi là thành viên mới , sau này sẽ đảm nhận việc giám sát công việc của Hoàng Khiêm ". Băng Tâm nói nhỏ với anh .

"Nhưng tiểu thư , Lão Đại chưa nói với tôi điều này , nếu không sẽ bị khiển trách ". Trung Đằng nghe Băng Tâm nói liền trả lời cách đa nghi , Lão Đại cho Băng Tâm đi làm sao ?

"Nếu như anh không nói thì để tôi , đến khi gặp Lăng Khiêm tôi sẽ không giúp anh giải oan đâu nhé ". Băng Tâm nhìn Trung Đằng , cô nháy mắt với anh , chỉ có thế làm cho anh lo lắng rồi , dù gì Băng Tâm cũng được Thiên Vũ giao cho nhiệm vụ được Trung Đằng anh phụng mệnh nếu không làm theo thì cũng chẳng lành , phải biết nghe theo ai đây .

Không Thoát Khỏi Anh (Full) - Thiên ThưWhere stories live. Discover now