Chương 20 : Dạo phố

14.2K 360 10
                                    

9h sáng tại Anh Quốc trên bàn ăn của nhà Lăng Khiêm được bày biện rất chu đáo những đặc sản của đất nước Phương Tây văn minh này . Lăng Khiêm,Băng Tâm,Thiên Vũ và Mỹ Nhi cùng ngồi lại thưởng thức chúng 1 cách vui vẻ nhất từ trước đến giờ nói như vậy nhưng vẫn còn khá nhàm chán so với Thiên Vũ , lâu lâu cũng chỉ có mấy câu nói về chuyện làm ăn của tập đoàn vũ khí hay mấy cái hợp đồng sắp kí . 

"Lâu lắm rồi cậu mới đến đây đúng không Băng Tâm "Vương Mỹ Nhi hướng về phía Băng Tâm đang ngồi đối diện 

"Không sai , kể từ khi chuyển công tác sang Trung Quốc làm nhiệm vụ thì cũng từng đó thời gian ". 

Băng Tâm và Mỹ Nhi tuy là bạn rất thân nhưng đã 2 năm rồi chưa gặp lại . Vì được giao nhiệm vụ sang Trung Quốc nhằm giải quyết các phi vụ ở đây . Băng Tâm còn nhớ rất rõ hôm chia tay nhau Mỹ Nhi khóc nức nở sống chết đồi bám theo cô cho bằng được nếu như cô không nhanh chân chạy thoát thì có lẽ ...hazzzi ...Thật khó diễn tả bộ dạng Mỹ Nhi dính chặt lên người cô 1 bước không rời. 

"Chúng ta đi mua sắm nhá "

"Đồng ý ". Băng Tâm nghe lời đề nghị của cô bạn thân lập tức cười toe toét rời khỏi bàn ăn mà chạy lên phòng thay 1 bộ đồ dạo phố thật đẹp . 

"Băng Tâm , em chưa ăn xong lại muốn chạy đi đâu "

Lăng Khiêm bước vào phòng với vẻ mặt đăm đăm khi thấy Băng Tâm đứng ngắm nghía mình trước gương trông thật là dễ thương chẳng khác nào 1 cô gái bình thường thích mua sắm . Nhưng quả như anh đoán Băng Tâm biết anh yêu thương nuông chiều cô thì sẽ lập tức được đằng chân lên đằng đầu chẳng hỏi ý anh có cho phép đi hay không mà cả gan tự quyết định . 

"Em ăn no rồi , em muốn đi mua sắm 1 chút đồ , có được không"

Băng Tâm nhào vào lòng Lăng Khiêm làm nũng , cô biết anh nhất định sẽ không cho cô đi nếu không có sự cho phép của anh . Vì việc công hi sinh những việc nhỏ nhặt thì có đáng gì , xuống nước năn nỉ 1 chút chắc chắn Lăng Khiêm anh sẽ đồng ý thôi .

Lăng Khiêm ôm lấy Băng Tâm mà thở dài , cô gái này quả thực là nhiều chiêu trò , biết anh dễ mềm lòng thì ngay lập tức dùng cách này , quả thực là khó cho anh , con mèo nhỏ lúc nào cũng thông minh để làm cho anh chiều theo ý mình . Nhưng nếu cô thích thì anh chẳng cấm , dù Băng Tâm có thích cả siêu thị quần áo đi nữa anh cũng sẽ mua .

"Được thôi, anh sẽ đi cùng em "

"Hả"Băng Tâm giật mình ngước đầu lên nhìn anh .Chẳng phải theo kế hoạch chỉ có cô và Mỹ Nhi đi thôi sao , bây giờ anh đi theo làm gì .

"Không được sao "

"Được được , chúng ta đi ."

Đành vậy , dù sao có còn hơn không , cho anh đi theo xách đồ . 

Thế là giữa phố đông nhộn nhịp của London một trong những thành phố phồn vinh nhất nước Anh xuất hiện 4 người Châu Á đẹp tựa thiên thần làm ai ai cũng ngoái đầu nhìn lại thán phục với cái đẹp khinh người của họ . Băng Tâm và Mỹ Nhi kéo nhau đi khắp các ngõ nghách của đường phố xầm uất , ghé qua biết bao nhiêu là cửa tiệm nổi tiếng , chiến lợi phẩm thu về cũng không ít ,quẹt thẻ không biết bao nhiêu lần , túi đồ cũng chẳng đếm được là bao nhiêu cái , mà người chịu hậu quả có ai khác là Lăng Khiêm và Thiên Vũ , 2 người đi theo sau với 1 đống đồ xách lĩnh kĩnh trên tay .

Không Thoát Khỏi Anh (Full) - Thiên ThưWhere stories live. Discover now