Chương 26 : Anh không thể chết

11.9K 357 16
                                    

Sau 1 hồi lái xe với tốc độ cao trên xa lộ của Thượng Hải thì Thiên Vũ và Mỹ Nhi đã tiến đến phía Bắc ngoại ô thành phố nơi đặt căn cứ bí mật của Hoàng Khiêm , muốn bước qua cánh cửa căn cứ này thật là không dễ gì ngay cả Thiên Vũ cũng phải đi qua máy quét và bị kiểm tra xe đề phòng có người vô danh đột nhập vào đeo mặt nạ giả danh mà không biết gây ảnh hưởng đến thông tin bảo mật của Bang . Mỹ Nhi còn cần phải kiểm tra kĩ hơn , lần trước họ đã gặp cô một lần bị cô và Băng Tâm đánh cho một trận oan uổng , bây giờ vẫn còn cảm giác lạnh sống lưng đây . Phải mất đến 15 phút kiểm tra an ninh Thiên Vũ cùng Mỹ Nhi cuối cùng có thể đi qua , muốn đến phòng Dược Y lại càng khó khăn hơn nhiều lần , đi qua biết bao nhiêu cái cửa sắt quẹt mã rất nhiều lần mới đến được . Mới vừa bước vào phòng Dược Y thì không gian thiết kế cùng các thiết bị hiện đại của nó đã làm Mỹ Nhi choáng ngợp . Đúng là một căn cứ số một , tất cả thiết bị nghiên cứu đều rất mới trên thị trường được mấy cái như vậy , người đi lại bên trong cũng đông tầm 10 đến 20 người tất cả đều làm việc rất nghiêm túc không làm việc riêng , kĩ thuật điều chế cũng không tầm thường đều được qua kiểm định thử qua nhiều lần mới có thể bước sang công đoạn tiếp theo . Khi Mỹ Nhi và Thiên Vũ bước vào chẳng ai mấy để ý họ đều tập trung vào những lọ thuốc hóa học đến khi có nhân viên phát hiện thì mọi người mới đưa mắt về phía cửa nơi 2 người đang đứng .

"Thiên Vũ thiếu gia ". Tất cả đều cuối đầu thành kính trước anh . 

"Thiếu gia , không biết ngài đến đây có gì sai bảo cần chúng tôi làm ". Một nữ dược sĩ dáng vẻ xinh đẹp mặc dù đeo khẩu trang nhưng tận trong đôi mắt đen lại rất rất tinh như sao trên trời , mái tóc buộc đuôi ngựa không để sợi nào dư thừa rời ra . 

"Phương Phương , giới thiệu với cô đây là Mỹ Nhi , hôn phu của tôi cũng là bạn của lão đại , cô ấy đến đây để chế một loại thuốc mới , trong 2 ngày tới mọi người được nghỉ để không gian cho Mỹ Nhi cô ấy nghiên cứu ... chỉ cần dược y trưởng ở lại thôi" Tiếng xôn xao bắt đầu vang lên , từ khi nào Thiên Vũ đã có hôn thê , lão đại Lăng Khiêm có bạn là nữ sao , họ chẳng biết gì cả , chỉ nghe loáng thoáng đến tin tức của Bang Chủ Phu Nhân Băng Tâm nào đó bây giờ xuất hiên thêm Mỹ Nhi thật là tạo cho mọi người từ bất ngờ này đến bất ngờ khác, lại còn ưu ái dành cả phong nghiên cứu dược y cho cô sài nữa đấy ,đúng là nhân vật không thể xem thường . 

"Tôi là Vương Mỹ Nhi mong cô giúp đỡ nhiều " . Mỹ Nhi tự tin mỉm cười đưa tay về phía Phương Phương vẫn còn ngẩn ngơ vì bị Thiên Vũ và cô làm cho ngạc nhiên quá mức. 

"Tôi là Liễu Phương Phương , dược y trưởng của Hoàng Khiêm rất vui được gặp Vương tiểu thư". Phương Phương cũng bắt lấy tay Mỹ Nhi mà cười tươi . 

"Thôi được rồi tạm thời mọi người ngừng công việc đang làm để 2 ngày sau làm tiếp " Mọi người theo lời Thiên Vũ sắp xếp gọn gàng lại những sổ sách và các bình thuốc hóa học nhiều màu rồi nhanh chóng rời khỏi đó . Chỉ còn lại 3 người là Phương Phương , Mỹ Nhi và Thiên Vũ .

"Chúng ta có thể bắt đầu được rồi chứ ?". Phương Phương nói 

" À khoan làm đã , tôi cần phải viết ra một bảng vật liệu , cô cứ nghỉ ngơi một chút xong rồi tôi sẽ báo "

Không Thoát Khỏi Anh (Full) - Thiên ThưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ