Chương 26. Anh là bạn thân của anh em

819 56 0
                                    

V nhìn theo bóng dáng Park Jiyeon chạy đi, giọt nước mắt còn bay lại phía sau. Trong vô thức bước chân anh lại muốn chạy theo người con gái ấy. Nhưng chưa được hai bước thì tiếng của Sungjae đã kéo anh lại :
- V Kim, có điện thoại của Jackson.
V cầm lấy điện thoại, nghe đầu dây bên kia hốt hoảng :
- V Kim không ổn rồi, bên Park thị đã có động thái rồi. Đúng như lời cậu nói, họ đang có hành động xấu làm công ty mình khủng hoảng để thu mua lại với mức giá thấp nhất. Bây giờ phải làm sao đây, V Kim?
- Nếu họ muốn mua thì hãy bán. Nhưng đừng để công ty chúng ta phải mất giá quá. Tôi nghĩ anh sẽ biết xử trí như thế nào, dù sao anh cũng là ông chủ mà!
Hai tiếng ông chủ nghe sao quá mỉa mai. Là công ty của người ta bỏ tiền ra, chỉ thuê mình đi làm ông chủ. Jackson nhìn điện thoại lắc đầu.
V đưa điện thoại lại cho Sungjae, thì bóng dáng ấy đã không còn ở đây nữa. Đúng là, trước khi có bão, biển luôn rất bình lặng.
Hôm nay trời nắng, đã hơn bốn giờ chiều rồi vẫn còn thấy một màu vàng ươm của nắng.
Jeon Jungkook ra nước ngoài mới trở về, vô tình lướt qua qua Park Jiyeon.
Thật sự rất may mắn nha. Vừa về nước là có thể gặp người đẹp. Jeon Jungkook quay đầu xe dừng lại trước mặt Park Jiyeon.
- Thật tình...
Jeon Jungkook giơ tay, miệng nở lên nụ cười quyến rũ nhưng lại chợt tắt khi nhìn gương mặt giàn giụa nước mắt của cô.
- Ơ... Có... Có chuyện gì vậy?
Jeon Jungkook nổi tiếng là một công tử đào hoa bậc nhất của thành phố, biết bao cô gái vây quanh, cái vẻ đẹp trai phong lưu cùng với miệng lưỡi ngọt ngào khiến cho biết bao phụ nữ biết chết mà vẫn lao vào. Nếu nói trước giọt nước mắt của Park Jiyeon mà Jeon thiếu gia lúng túng, thì quả thật buồn cười. Nhưng chuyện cười ấy lại có thật và đang diễn ra.
Jeon Jungkook vội vàng bước xuống xe, tay chân cứ cuốn quýt, gương mặt ngơ ngác đứng trước Park Jiyeon.
Thật tình giờ này anh cũng không biết làm thế nào. Trước đây, mọi phụ nữ bên anh khi khóc đều là giả bộ yếu đuối nên chỉ cần dỗ ngọt một chút là xong. Đằng này là Park Jiyeon, cô tiểu thư khác người nhất anh từng gặp.
Vốn dĩ Anh muốn trả thù cô chuyện lần trước tại buổi tiệc nhưng không ngờ cô lại đang khóc mà còn khóc rất thật, khóc đến rất thê thảm, đến lớp trang điểm cũng nhòe đi. Bộ dạng có mấy phần khó coi. Đặc biệt đôi mắt long lanh đầy nước rất tội nghiệp như một đứa bé bị người ta ức hiếp.
Park Jiyeon không nói gì, chỉ nhìn trân trân Jeon Jungkook, ánh mắt rất phức tạp.
Trong suy nghĩ của cô lúc này gặp hắn chỉ tội làm cô thêm bực tức.
Jeon Jungkook đường nét sắc sảo, đôi mắt nhỏ tràn ngập sự đa tình, mũi cao thẳng không thô rất đẹp, đôi môi dày cực gợi tình thêm một làn da trắng đến phát sáng. Lại còn ăn mặt phong lưu như vậy, nút sơ mi lại không cài hết để lộ một phần ngực nam tính. Cái này chính là có ý thu hút người ta mà.
Jeon Jungkook có đẹp bao nhiêu hấp dẫn bao nhiêu thì đều miễn dịch với Park Jiyeon. Cô luôn rất không có cái nhìn thiện cảm với những người có vẻ ngoài đào hoa đa tình như anh.
Park Jiyeon ném một cái nhìn Jeon Jungkook, rồi bước đi thẳng.
- Anh là bạn thân của anh ba em, em cũng nên nể mặt một chút chứ.
Câu nói làm bước chân của Park Jiyeon dừng lại. Cô quay đầu nhìn từ trên xuống dưới, càng nhìn càng thấy ghét. Nếu như anh không nói là bạn thân của Park Jimin thì cô có thể bước qua xem như không thấy gì, chỉ là một người lạ vô tình bước qua nhau. Park Jiyeon vì anh mà khóc vì ai mà phải chịu tủi thân. Là vì Park Jimin.
Jeon Jungkook không biết mình đã nói ra một câu ngu ngốc nhất trong cuộc đời. Thấy cô quay lại, anh cứ nghĩ mình đã thành công khi lấy Park Jimin ra. Jeon Jungkook nhìn theo ánh mắt của Park Jiyeon. Cô đang nhìn chiếc Lamborghini Huracan màu xanh nổi bật của anh.
Jeon Jungkook càng đắc chí, nghĩ là cô rất thích chiếc xe của mình. Đây chính là chiếc anh cưng nhất trong vô số những chiếc xe của mình. Jeon Jungkook rất mê xe và mê tốc độ. Anh từ một thời oanh oanh liệt liệt, gây chấn động trong những cuộc đua siêu xe với hội thiếu gia. Đối với anh, phụ nữ là quần áo bên ngoài, như tình yêu dành cho siêu xe là bất diện.
Chiếc Lamborghini Huracan này Jeon Jungkook vừa mới nâng cấp lên cũng chưa có người con gái nào được ngồi vào. Nhưng Park Jiyeon thì hoàn toàn xứng đáng.
Jeon Jungkook nở một nụ cười mê đắm lòng người :
- Jeon Jungkook này có vinh hạnh được em đồng ý đi cùng.
Bất cứ người con gái nào trong hoàn cảnh này đều sẽ rung động phát ngất, không cần suy nghĩ. Một thiếu gia giàu có lại tuấn tú hơn người, một câu nói ngọt ngào, bên cạnh một siêu xe đắt tiền thì còn lí do gì mà để từ chối.
Park Jiyeon cười lạnh một tiếng. Nếu như Jeon Jungkook biết trong đầu cô đang nghĩ gì thì anh sẽ tự tát vào mặt mình mà rút lại câu nói ấy. Cô xem như tìm được một nơi trút giận và dạy cho anh ta một bài học nhớ đời.
- Được thôi. Nhưng anh để tôi lái nhá.
Khi Jeon Jungkook còn ngây ngốc không hiểu, Park Jiyeon đã nhanh chóng ngồi vào ghế lái.
- Đi thôi.
Jeon Jungkook mở cửa ngồi vào ghế phụ. Còn chưa kịp thắt dây an toàn thì Park Jiyeon đã gạt cần, nhấn ga làm anh ngã về trước đạp trúng đầu một cái mạnh.
Jeon Jungkook là người yêu tốc độ, từng là một tay đua xe có tiếng nhưng chưa bao giờ lái xe kiểu đùa với mạng sóng của mình như bây giờ.
Chiếc xe lao đi nhanh như tên lửa trong lòng thành phố. Chiếc vô lăng xoay liên tục. Mọi con đường đi qua đều gây nên tình trạng hỗn loạn, xe cộ không ngừng va chạm nhau vì tránh né chiếc xe màu xanh đang muốn chết kia.
Không chỉ vượt đèn đỏ, Park Jiyeon còn phóng xe vào những chỗ đông đúc, khiến mọi người đều khía vía một phen. Đằng sau, tiếng xe cảnh sát inh ỏi, đang quyết liệt đuổi theo nhưng đều bị cô cắt đuôi.

Lừa Gạt Park Jiyeon, Chỉ Có Kim Taehuyng Where stories live. Discover now