Chương 21. Giỏi nhất là làm loạn

906 63 0
                                    

Park Chanyeol người mặc com-lê đen, gương mặt điềm đạm, đôi mắt lạnh, đôi chân dài bắt chéo, có chút dửng dưng nhưng đang chăm chú lắng nghe giám đốc các bộ phận báo cáo.
Phòng họp rộng, cách âm tốt, bên ngoài và bên trong như hai thế giới hoàn toàn cách biệt.
Bên trong, chỉ nghe thấy tiếng nói cứng nhắc, khó hiểu về dự án kế hoạch.
Nhưng bên ngoài lại náo loạn đến chó gà không yên.
Park Jiyeon đeo kính ngang nhiên bước vào Park thị.
Mọi nhân Viên đều không biết cô là ai, chỉ thấy một cô gái xinh đẹp ra dáng một tiểu thư kiêu căng.
Một nhân viên lễ tân đến chặn bước chân của Park Jiyeon lại :
- Xin hỏi cô tìm ai?
Park Jiyeon nhíu mày, kéo kính xuống mũi nhìn cô lễ tân trước mặt:
- Tìm ông chủ của các người!.
- Vậy cô có hẹn trước hay không ạ!.
- Tôi mà cũng phải hẹn trước hay sao?
Park Jiyeon như không tin vào câu nói của nhân viên lễ tân. Cô đường đường là tiểu thư của Park thị, muốn đến công ty mà phải hẹn trước. Chuyện này có lẽ là chuyện cười tệ nhất rồi.
Nhân viên lễ tân nhìn điệu bộ ngữ khí của Park Jiyeon, trong bùng thầm đoán đây là tình nhân của sếp Tổng. Chắc lại bị sếp Tổng thất sủng cho vào lãnh cung nên mới đến đây làm loạn.
- Nếu vậy xin cô về cho.
Park Jiyeon nghe đến đây thì lửa giận lại trào lên. Hôm nay là ngày nghiệp chứng gì không biết, hết bị người ta chửi rồi đuổi đánh đến chính công ty nhà mình lại bị tiễn về.
Trong Park gia, mọi người đều biết rằng cậu ba Park Jimin là người nóng tính nhất. Nhưng cũng chỉ trong gia đình mới biết rõ rằng, chính cô tiểu thư duy nhất mới chính là ngọn lửa dễ phun trào nhất. Lớn lên một chút, Park Jiyeon mới có thể kiềm lại bản tính hay nóng nảy của mình.
Nhưng giờ đây, Park Jiyeon chính là ngọn núi lửa bao năm không được phun trào, đến khi châm ngòi thì sẽ cháy dữ dội hơn bao giờ hết.
Park Jiyeon xô nhân viên lễ tân qua một làm xuýt chút cô ta đã ngã nhào xuống đất rồi bước vào thang máy giận dữ bấm nút.
Cả công ty đang hăng say làm việc phút chốc rối tung rối mù hết lên.
Park Jiyeon đằng đằng sát khí đi đến từng tầng từng phòng mà tìm kiếm. Cô chưa bao giờ đến công ty nên phòng của Park Chanyeol ở đâu thì làm sao mà biết. Nhưng đang nóng giận, cô cũng chẳng suy nghĩ gì nhiều.
Đi đến đâu cô cũng lục tung, chỉ thiếu mỗi giở nóc lên nữa thôi. Giấy tờ văn kiện như mưa bay lộn xộn, nếu muốn phân loại lại ít nhất cũng phải tốn mấy ngày trời.
Park Jiyeon xuất hiện và rời đi như một trận cuồng phong càng quét tất cả.
Mọi người bắt đầu nhốn nháo, chưa kịp ngăn cản thì cô đã biến mất.
Chỉ trong phút chốc, một công ty lớn trên dưới có biết bao nhân viên lại để một cô gái từ trên trời rơi xuống quậy đến chẳng còn một thể thống gì.
- Cô à... Không thể vào được. Tổng giám đốc đang chủ trì buổi họp rất quan trọng không thể vào.
Park Jiyeon mặc cho sự ngăn cản hết sức của anh chàng nhân viên cao to khỏe mạnh mà đạp thẳng cửa xong vào.
Tổng giám đốc trốn kĩ lắm!
Cửa phòng họp bất ngờ bị đá tung, mọi người đều theo phản xạ mà nhìn ra.
Thật bất ngờ!
Một cô gái lại có thể xông vào Park thị, còn dám đạp cửa phòng họp của Park Chanyeol.
Thật đúng là gan to bằng trời!.
Mọi người đều nhìn Park Jiyeon đầy kinh ngạc, họ đều rất muốn biết đây chính là vị thánh nhân phương nào mà lợi hại như thế.
Park Chanyeol xoay ghế nhăn mặt nhìn bóng dáng thuộc đang đứng phía cửa.
- Xin lỗi Tổng giám đốc tôi...
Chàng nhân viên sợ đến toát cả mồ hôi. Cho xin đi, anh còn phải nuôi mẹ già vợ trẻ con thơ, đều trông cậy vào lương tháng của anh. Boss Tổng chỉ cần một ngón tay cũng khiến cả nhà anh phải khốn đốn. Nhưng chưa nói hết câu thì đã nghe được giọng nói lạnh tanh không cảm xúc :
- Tan họp.
Dù rằng rất tò mò muốn biết diễn biến của câu chuyện nhưng vì chén cơm manh áo, tất cả đều phải khom lưng tiếc nuối kéo nhau ra ngoài.
Trong phòng họp rộng lớn giờ chỉ còn hai anh em họ Park.
Park Chanyeol nhìn thẳng vào đứa em gái của mình :
- Xem ra kỉ thuật làm loạn của em đã nâng lên một bậc.
- Em giỏi nhất chính là làm loạn không phải sao?
Park Jiyeon có gan làm thì sẽ có gan nhận.
- Em làm loạn một Min Yoongi bị phạt đánh, một V Kim phải nhập viện chưa đủ còn tìm đến anh sao?
Tuy ngoài mặt chính là để cô tự tung tự tác, nhưng đứa em gái bảo bối duy nhất thì làm sao mà không quan tâm cho được.
Park Jiyeon nghe đến đây thì chột dạ, mọi việc liên quan đến cô anh đều nắm rõ vậy anh có biết cô và tên V kim đó đã xảy ra chuyện nam nữ một đêm hay không?
Trong lòng Park Jiyeon lại bâng khuâng, dáng vẻ cao ngạo lúc này dường như biến mất mà đôi chân cô lại mền nhũn, nhất thời không biết nói gì.
Park Chanyeol nhướng mày, sự việc liên quan đến cô anh có thể nắm trong lòng bàn tay nhưng còn một số chuyện anh chưa được biết. Anh chỉ biết được Min Yoongi đánh V Kim chính là vì cô, nhưng nguyên nhân sâu xa hơn thì anh lại không điều tra thêm được gì .
- Em muốn nhờ anh một chuyện.
Biết thì đã sao, không biết thì như thế nào?
Điều này Park Jiyeon không quan tâm, giờ cô chính là nhắm thẳng mục tiêu bao nuôi rồi hành hạ V kim mà tiến tới. Mọi chuyện khác chỉ là bên lề, không đáng quan tâm.
- Chuyện gì?
Park Chanyeol rất hiếu kỳ, cô em gái này sẽ làm chuyện kinh thiên động địa gì nữa.
- Chính là mua lại công ty mà V Kim đang đầu quân cho em làm chủ.
Đúng thật là kinh thiên động địa. Park Chanyeol xuýt chút nữa đã ngã từ trên ghế xuống. Anh từng nghĩ ra rất nhiều chuyện nhưng lại không ngờ cô lại nói ra chuyện này.
Trước nay, cô chưa bao giờ đá động đến công việc, nhất là những chuyện làm ăn, quản lí.
Nếu như Park Jimin không hứng thú với kinh doanh họ Park mà chạy đi xây dựng lãnh địa xã hội cho riêng mình thì Park Jiyeon lại không có mục tiêu gì cụ thể cả.
- Em tưởng mua một công ty đơn giản là bỏ nhiều tiền ra như em mua một món đồ hiệu à. Huống hồ gì đó là công ty của V Kim. Hắn ta thì không thiếu tiền của đến nỗi phải bán công ty.
Từ trước đến nay, công ty nào mà Park Chanyeol muốn mua mà không mua được. Chuyện thâu tóm một công ty giải trí nhỏ nhoi thì dễ như trở bàn tay. Nhưng anh chưa bao giờ đụng độ với V Kim, không biết thực lực của anh ta như thế nào. Chỉ nghe thiên hạ đồn rằng, anh ta không đi làm minh tinh chuyển hướng sang kinh doanh thật sự, thì không chỉ là một nhà đầu tư có tiền đánh đâu thắng đó mà chính là đối thủ đáng gờm cần phải đề phòng nhất. Park Chanyeol thật sự muốn đối đầu với V Kim một lần nhưng chưa có cơ hội. Nay Park Jiyeon chính là một cái cớ để tuyên chiến với V Kim.

Lừa Gạt Park Jiyeon, Chỉ Có Kim Taehuyng Where stories live. Discover now