Đệ Chương 46 - Vui Mừng Tuần Thành

5.3K 257 2
                                    


"Tiểu thư, cô gia, đã thay quần áo xong xuôi, có thể thịnh kiệu hoàn thành." Tiểu Nghệ mềm mại nói.

"Ừ, vậy thì đi ra ngoài thôi." Tang tiểu thư khẽ vuốt cằm, liền đem ánh mắt chuyển tới trên người ta.

Một đôi mắt trong nháy mắt thì co rút lại, trong con ngươi đẹp đẽ chỉ có bộ dáng của ta. Kia một phen vẻ mặt bị kinh diễm, nhìn đến đáy lòng ta trực tiếp cười.

Đặc cấp đặc vụ chính là đặc cấp đặc vụ, không phải là một thứ bình thường, kỹ thuật không chỉ phải tốt, khuôn mặt đẹp cũng phải là nhất đẳng mới được. Nhớ năm đó, vì một cái nhiệm vụ, làm cho mình luyện thành cả một thân mang vạn quần áo đều như trước dảng vẻ dương dương tự đắc. Cho nên, chỉ là trang phục cổ đại hôn này, không đáng được nhắc tới.

Ở trong gương đồng lượn một vòng, ừ ~ rất hài lòng. Đem vóc dáng tươi đẹp này của ta, gương mặt tuấn mỹ đều nhất nhất bày ra.

Quay đầu, nhìn một đám lang nữ nhân ánh mắt nóng rực trước mắt này. Chuyện này... Cổ đại tư tưởng phải cởi mở ra như thế hay không a. Nữ nhân cũng muốn ăn!!

Ngẩng đầu liếc nhìn một cái vì mình cũng kinh diễm một phen Tang tiểu thư, thiếu chút nữa thì quên rồi, nữ nhân này vân là cưới ta đấy nhỉ. Xem ra ta cần phải hảo hảo nghiên cứu lịch sử đế quốc cổ đại này một phen rồi, bằng không, bị ăn như thế nào còn không biết!

Ta có chút cân nhắc nhìn Tang tiểu thư một thân trang phục đỏ hồng, nhìn nàng từ từ ở ánh nhìn chăm chú của ta lại có thể ngượng ngùng sau đó xoay đầu, chậc chậc, nữ nhân này thật biết điều.

Tang tiểu thư cũng không phải người bình thường, rất nhanh thì khôi phục bộ dáng như cũ. Thực sự là tình nhân trong mắt hóa tây thi, nhìn thấy dáng vẻ Thương Lạc Dục mê hoặc như vậy, thực sự là muốn say rồi. Có điều sau khi nhìn thấy trêu tức trong mắt nàng, bật người khôi phục thần chí, nghĩ đến vóc người của mình, khuôn mặt cũng không tệ, cùng với nàng không phân cao thấp, cũng vẫn bị nàng cười nhạo sao.

"Phu quân ~ nhìn người ta như thế, người ta sẽ xấu hổ nha ~~" Tang tiểu thư một bộ dáng vẻ nữ nhân nói. Vẫn không quên ném hai cái mị nhãn sang.

Ta vừa nghe, trong nháy mắt làm mấy trăm lần phát tởm. Thực sự là không phát tởm ngốc nhân không đền mạng a, ngươi điên rồi. Có điều ta cũng không muốn ngồi không, lập tức trả lời: "Nào có ~~ Ta không phải là nhìn nương tử nàng thật đẹp, mắt đều vươn thẳng, quả thực là như hoa tỷ tỷ a ~~~~" Ta cảm thán vẻ mặt như một loại ta thực sự rất hưởng thụ, chẳng qua trong lòng thì lại vì mình ghét bỏ một phen.

"A ~~ Ta giống Như Hoa tỷ xinh đẹp ~~~ Vậy phu quân ngươi không phải đẹp thanh tú như sen hé nở trên mặt nước à ~~" Tang tiểu thư vừa nghe thì biết từ này khẳng định không phải người bình thường suy nghĩ như thế, lập tức mắng trả lại.

Phù Dung... Phù Dung tỷ... Tang tiểu thư ngươi thông minh....

Ta ngoài cười nhưng trong không cười đáp: "Thực sự là cảm ơn nương tử khen ngợi, có điều tức là "phu quân", sao có thể dùng từ Phù Dung này chứ, dùng từ không thỏa đáng nha, nên hình dung nương tử nàng xinh đẹp thanh tú như hoa sen hé nở trên mặt nước mới được."

[BHTT - Edit ][Hoàn] Tú Cầu Bất Đường Hoàng - Phôi ChanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ