Đệ Chương 43 - Dục Giữa Hỏa

7.2K 278 4
                                    


Tang tiểu thư nhìn Thương Lạc Dục đi về hướng mình, còn rất lớn gió khéo léo tiêu sái tao nhã bước đi. Nhìn thân thể căng mịn này của nàng, hai ngọn núi có chút ngạo nhân, như ẩn như hiện rừng rậm đen....

Xèo một cái, khuôn mặt trắng nõn của nữ vương thương nghiệp không tự chủ được liền bay lên hai đóa đỏ ửng khả nghi. Có chút khẩn trương đứng bất an, động tác vốn tao nhã cởi quần áo cũng có vẻ hơi cứng ngắc.

Ta có chút buồn cười nhìn người trước mắt, trong lòng bất giác nở nụ cười, tình cảm ấm áp dâng lên. Bước nhanh đi tới, hơi khom người kéo khăn tắm qua bên cạnh liền bao vây thân thể uyển chuyển của mình.

"Ta tới giúp ngươi nhé. Phu nhân của ta ~~" Cố ý tăng thêm âm hơn nữa còn có bao nhiêu kéo dài, trực tiếp đem Tang tiểu thư làm cho ngượng ngùng không thôi.

Ta giơ tay khoát lên trên vòng eo thon của Tang tiểu thư, một tay khoát lên trên vạt áo. Đang chuẩn bị cởi y tú ra đã bị Tang tiểu thư hoảng loạn đình chỉ.

"Không, không. Tự ta có thể." Nói xong, không cho ta bất kì cơ hội bù đắp lại, trong nháy mắt đã chạy đến một bên khác của bồn tắm, cởi sạch chỉ còn áo lót quần lót tơ tằm hồng nhạt.

Ngọn núi ngạo nhân trắng tuyết ngạo nghễ đứng thẳng, nhẹ nhàng như liễu chi, mông trắng như tuyết vểnh lên, trắng mịn nhu đề nằm ở trước ngực, che lấp mảng xuân sắc lớn. Làm cho người ta nổi nóng, hận không thể đem cảnh đẹp trước mắt trực tiếp đóng gói về nhà, lại hảo hảo ăn khô chùi sạch lấy.

Đáng tiếc, mỹ cảnh đều là một chút rồi biến mất. Tang tiểu thư không cho Thương Lạc Dục cơ hội thưởng thức, liền trực tiếp nhảy vào trong thùng nước tắm. Chỉ ngoi lên cái đầu nho nhỏ vô cùng đáng thương nhìn ta.

Có chút bất đắc dĩ nở nụ cười, đi tới, mắt nhìn xuống nàng. Nàng thì rất nhanh khôi phục lại, rất là mị hoặc hướng ta nhẹ nhàng nở nụ cười.

Hừ, quả nhiên là đạo lý trắng đen lẫn lộn, hành động nhất lưu.

Ta tháo khăn tắm trên người ra, đem khăn tắm ném một cái, trực tiếp đi về cái cán . Tao nhã bước đi, nhẹ nhàng bước vào trong thùng nước tắm tràn đầy.

"Rầm... Tách tách..." Nước trong thùng nước tắm tràn ra ngoài, có tiếng tách tách. Tại đây ở trong phòng tắm yên tĩnh mịt mờ có sương mờ, bầu không khí thật có chút kỳ quái.

Ta tiện tay đem hai tay khoát lên thùng nước tắm, không nghĩ tới thùng nước tắm này còn có loại ghế dựa này ~~, tắm như vậy vẫn thật thoải mái. Lần đầu tiên tắm ở cổ đại mà có thể tắm trong bầu không khí lãng mạn như vậy a ~~

Tang tiểu thư nhìn Thương Lạc Dục như ẩn vào trong nước, rất tao nhã lấy tay mở ra khoát hai bên bồn tắm, hai luồng tuyết phong cứ như vậy ẩn ẩn như hiện nằm trên mặt nước. Hơi ngẩn đầu, gương mặt là dáng vẻ thoải mái.

Trong lòng Tang tiểu thư có chút cô đơn, nhưng có càng là giận. Thật sự là tức chết người đi được, ngươi nói đi, đối diện có một đại mỹ nữ còn hướng ngươi quyến rũ đến quyên rũ đi, mà còn là lăn qua giường. Lại cứ như vậy bị hoa lệ lệ không đếm xỉa đến?! Còn nhất phái hưởng thụ thở dài a?!

[BHTT - Edit ][Hoàn] Tú Cầu Bất Đường Hoàng - Phôi ChanhWhere stories live. Discover now