Chương 30

6.2K 421 40
                                    

Bố của Ah Ran mất. Dù bác sĩ đã cố gắng hết sức nhưng vẫn không thể thắng được bàn tay tử thần đã mang ông đi. Ah Ran suy sụp hoàn toàn, những gì mọi người được nghe kể lại qua lời điện thoại của Jin chỉ là tiếng thóc thương tâm đầy đau đớn của chị. Và sau đó, đám tang đã được diễn ra.

Từ sáng cho đến chiều ngày hôm đó, trời bỗng âm u lạ thường. Không thấy mặt trời, chỉ có một màu xám xịt. Thời tiết cũng lạnh hơn, làm không khí trong ktx chùn hẳn.

T/b ở trong phòng, chải chuốt lại mái tóc vẫn còn rối bù sau khi thức giấc. Cô vận một bộ trang phục đen tuyền, điểm tô thêm lớp trang điểm nhạt nhòa. Cô ngắm mình trong gương, khuôn mặt ánh lên sự buồn bã. Dù gì thì hôm nay cũng chẳng phải là một ngày vui chút nào.

Sửa soạn xong xuôi, túi xách cũng đã soạn đủ mọi thứ cần thiết, cô chậm rãi mở cửa bước ra ngoài.

- Anh Sejin sẽ đến chở chúng ta đúng không?

- Ừ, khoảng 15 phút nữa là đến rồi.

94line đang ở ngoài phòng khách, hình như RapMon vừa mới gọi điện cho anh Sejin xong. Hội maknae đúng lúc cũng xuất hiện, khuôn mặt ai cũng nghiêm túc, không còn đùa giỡn giống như thường ngày nữa. Cô nhìn quanh, Jin thì đã tới địa điểm trước rồi, vậy chỉ còn mình anh thôi.

Cô gõ cửa thật nhẹ, nghe tiếng trả lời rồi mới khẽ bước vào. Suga đang ngồi trên giường, mắt dán chặt vào màn hình ipad nãy giờ bỗng xoay qua nhìn cô.

- Yoongi?

- Ah, chờ anh chút nhé. Anh xong rồi, chỉ là phải trả lời mail gấp cho Bang PD thôi.

- Vâng.

Cô không làm phiền, chỉ đứng đó đợi anh. Cả công ty đã tạm ngưng hết các công việc, dành cả mấy tiếng buổi chiều để đến dự đám tang, thế nên khó tránh khỏi phát sinh ra vài rắc rối nhỏ. Dù vậy họ vẫn không thấy phiền, tuy Ah Ran chỉ vừa mới vào làm chưa được bao lâu nhưng ai nấy cũng đều rất yêu quý chị, chút chuyện rắc rối này thì có đáng gì. Bighit là như thế đấy, một công ty tuyệt vời.

Anh tắt ipad, bỏ vào hộc bàn rồi đứng dậy. Bên ngoài dường như mọi người cũng đã chuẩn bị xong hết cả rồi.

- T/b à! Xe đến rồi, mình đi thôi!

Tiếng Hoseok vọng vào, cô đáp lại rồi cùng Suga ra xe. Cả đoàn người tiến đến địa điểm tổ chức tang lễ.

- Xin lỗi, nhưng chỗ này cấm quay phim chụp hình ạ.

Nhà tang lễ đông nghẹt hơi mức bình thường, một phần vì số lượng người đến chia buồn quá đông, một phần là cánh phóng viên. Không biết họ đào đâu ra thông tin Bangtan sẽ đến đây mà từ sớm đã đóng cọc ngay trước cổng rồi tìm cách lẻn vào để lấy tin. T/b và các anh chị staff muốn toát mồ hôi hột để xử lý họ, thậm chí một giây cũng không được nghỉ.

Nhưng người tội nghiệp nhất mới là Ah Ran, nhìn chị ngồi gục bên bài vị của bố mà lòng cô xót xa. T/b bước tới, chậm rãi cất tiếng.

- Chị ơi, hay chị đi nghỉ chút đi. Em sẽ lo mọi thứ ở đây cho. Chị đã ngồi như vậy suốt 5 tiếng rồi...

- ...

Yoongi | Tôi... và emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ