Chương 4

10.9K 782 34
                                    

Kể từ lần đầu tiên gặp cậu ấy, tôi đã có chút ấn tượng kỳ lạ rồi. Một cô gái nhỏ nhắn, bằng tuổi với tôi nhưng lại có vẻ trưởng thành và điềm đạm hơn. Nói thật tôi đã rất vui vì đã có thể quen thêm bạn cùng tuổi. Trong công ty, ngoài tôi và Nam Joon ra thì đâu còn ai sinh năm 94 đâu, đã thế lại còn là con gái.

"Mình là Jung Hoseok, nghệ danh là J-Hope! Tiểu hy vọng của Bangtan! Rất vui được gặp cậu!"

Tôi háo hứng tỏ ý muốn bắt tay, thế nhưng cô ấy chỉ cúi người chào làm tôi có chút hụt hẫng. Lúc đó tôi đã nghĩ... "Ây da... xem ra cậu ấy có tính cách gần giống với Suga-hyung rồi..."

Thế nhưng tôi vẫn thân với anh ấy đó thôi, nên rồi tôi đã nghĩ kiểu gì cũng sẽ dần dần kết thân được với cậu ấy. Chỉ có điều là sẽ mất rất nhiều thời gian. Phải... quá nhiều thời gian ấy chứ...

Chuyện đó xảy ra vào khoảng một tuần sau khi t/b đến làm việc ở công ty chúng tôi. Có một lần tôi nhìn thấy cậu ấy nói chuyện với một người bên phòng kế hoạch.

Chẳng là bản kế hoạch lịch trình ngày hôm đó của nhóm chúng tôi bị sắp lệch đi 10 phút, thế là thời gian giữa hai địa điểm liên tiếp của lịch trình bị trùng lên nhau. May mà t/b đã phát hiện kịp thời và ngay lập tức đi hỏi người phụ trách.

- À anh xin lỗi, tại hôm qua nhậu về khuya quá nên anh đã lỡ tay nhập sai. Dù gì cũng chỉ lệch có 10 phút thì chỉ cần báo với địa điểm sau mình đến trễ một chút là được.

- Không được.

- Hả?

- Anh hãy chỉnh sửa lại đi, thông báo cho bên đối tác giờ giấc chính xác lại luôn nữa.

Vừa nghe thấy câu đó, người phụ trách liền nhăn mặt khó chịu.

- Ây, đâu cần phải phức tạp như thế! Bản kế hoạch cũng đã lỡ gửi cho người ta rồi, giờ chỉnh lại thì phiền lắm. Nói một tiếng mình đến trễ 10 phút thì cũng đâu có sao.

- Không được đâu ạ, BTS chỉ vừa mới nổi tiếng nên cần nhất là ấn tượng đầu thật tốt với các bên đối tác. Lần đầu tiên hợp tác với người ta mà lại đi trễ 10 phút thì bên đó chắc chắn sẽ không có thiện cảm tốt với chúng ta. Giờ giấc là phải chính xác, cho nên... anh hãy sửa lại đi ạ.

Anh phụ trách bắt đầu phát bực, bởi vậy mới nói cái tính lười biếng thật quá nguy hiểm mà. Giọng anh ngay lập tức đổi tông.

- Đã bảo là không cần phải vậy rồi, bây giờ mà chỉnh lại rồi thông báo cho bên đó thì sẽ rất ư là phức tạp. Với lại giờ cũng đã tối rồi, bây giờ mà gọi điện cho người ta để chỉnh lịch trình ngày mai thì-

Giọng anh bỗng ngưng bặt. Đôi mắt đen nhỏ nhắn ấy đang nhìn anh, trong chốc lát làm anh run sợ. Và rồi tôi đã nghe rất rõ... câu nói dõng dạc nhất từ trước đến nay của t/b.

- Xin anh hãy làm lại đi ạ.

Sau đó lịch trình đã được sửa chữa, thời gian cũng được phân bổ hợp lý hơn. Quả đúng như lời t/b nói, nhờ chúng tôi đến đúng giờ nên đã gây thiện cảm tốt với bên đó, và chính vì thế giờ đây nhóm chúng tôi đã là người đại diện chính thức và lâu dài cho Puma. Họ đã quyết định ký hợp đồng quảng cáo ngay lập tức và công ty thu về rất nhiều lợi nhuận.

Yoongi | Tôi... và emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ