Chương 21

7.2K 527 72
                                    

Suga trở mình, khẽ nheo mắt rồi dùng tay che đi một phần ánh nắng buổi sáng chói chang hất vào căn phòng ngủ. Lăn qua rồi lăn lại, anh bật dậy với gương mặt đầy nhăn nhó.

Suga vò đầu, để mái tóc màu đen tổ quạ cùng quần áo xộc xệch tha hồ hạ thấp nhan sắc tuyệt đẹp kia. Bộ dạng ngái ngủ của anh quả đúng như lời Jin nói, nhìn y chang như một ông cụ.

Anh bực bội, mắt nhắm mắt mở ra vẻ khó chịu. Suga đá văng chiếc mền đi, để chân xuống đất rồi bắt đầu lê từng bước ra tới cánh cửa.

Cả đêm qua anh không ngủ được, chợp mắt có một lát rồi lại thức dậy, vòng tuần hoàn ấy cứ tiếp diễn không biết đến bao nhiêu lần. Anh trằn trọc cả đêm, đây lại là lần đầu tiên anh mất ngủ nên tâm trạng càng bức bối hơn. Trước đây mỗi lần anh lên giường là đều ngủ một mạch, chỉ có mấy ngày gần đây là lại gặp trường hợp này.

Tâm trạng khó chịu, muốn ngủ mà không ngủ được, đã thế thì thôi thức luôn. Anh định bụng lát nữa có gì thì sẽ ngủ bù vào buổi trưa vậy.

Cạch!

Chiếc quần dài quá khổ rộng thùng thình không che giấu nổi đôi chân đất đang lết chứ không phải là đi ấy. Cả bộ dạng chẳng swag tẹo nào bước ra ngoài phòng khách, lướt ngang chỗ đó đem theo luồng không khí lạnh như muốn ướp đá cả nơi này rồi thẳng thừng tiến vào trong nhà tắm.

Hội maknae tự hiểu, tuyệt đối không được đụng tới ông anh này. Nếu họ chưa muốn chết...

Lát sau anh lại bước ra, nhờ tắm rửa sạch sẽ nên tinh thần cũng đã sảng khoái hơn. Dư chấn của cơn mất ngủ đã không còn, trả lại cho chúng ta một Min Yoongi vô cùng đời thường.

- Buổi sáng mà gội đầu coi chừng cảm lạnh đấy. *Jin đi ngang nhắc khéo*

- Đầu dơ thì phải gội thôi, không em khó chịu lắm.

Anh chỉ đáp có bấy nhiêu rồi tiếp tục lau tóc, tiếng máy sấy kêu rõ to. Chưa gì sáng sớm ktx đã ồn ào nữa rồi.

- Mà hyung, cô ấy... đâu rồi?

- Hả? Ai?

- Thì t/b ấy.

- Đi làm rồi, từ sáng là đã không thấy tăm hơi.

Anh lẩm bẩm "vậy à" rồi chợt quay người đi. Vừa lúc đó cửa phòng đối diện chợt mở ra, Suga đối mặt với Jhope.

- ...

Hai người chỉ nhìn nhau, không nói tiếng nào rồi lại quay đi. Jhope ra chỗ phòng khách, còn anh tiếp tục sấy khô tóc mình.

Kể từ hôm đó, anh và cậu cứ hay trong tình trạng này. Không hiểu vì lý do gì nhưng hai người đột nhiên ít nói chuyện với nhau. Với tính cách của Jhope, chuyện này thật sự rất lạ. Theo lẽ thường thì có lẽ cậu đang ngượng, vì đã công khai mối tình đơn phương của cậu cho anh biết. Thế nhưng lại không phải, Suga luôn có cảm giác là như vậy.

Việc Jhope thích t/b... đáng lẽ là một việc vô cùng tốt đẹp. Hai người rất thân với nhau, Jhope lại là một chàng trai tốt, anh đáng lẽ phải chúc phúc cho cả hai. Thế nhưng Suga lại không nghĩ như thế, tâm trí anh hoàn toàn không nghĩ đến chuyện đó.

Yoongi | Tôi... và emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ