Chương 19

2.6K 201 37
                                    

Họ đưa Sana vào nhà. Koda đã gọi cho Joy và cô ấy lúc này cũng đã có mặt ở đó. Im Nayeon sốt ruột cứ liên tục đi loanh quanh ngoài cửa phòng, trong lòng nàng dường như có một ngọn lửa đang thiêu đốt, nàng sẽ không thể yên nếu vị bác sĩ kia không bước ra thông báo tình hình của Sana.
Đúng lúc này cửa phòng được mở, Joy bước ra nhìn Koda và Nayeon, thở dài nói.

"Bệnh tim của Sana đột nhiên tái phát, tôi nghĩ gia đình nên sắp xếp đưa cô ấy sang Mỹ để phẫu thuật, tôi có quen một bác sĩ giỏi ở đấy, tôi sẽ hỗ trợ hết sức có thể."

Im Nayeon không tin vào những gì mình vừa nghe, nàng yếu ớt bám lấy cánh tay Koda, vẻ mặt cực độ hoang mang. Không đâu, Minatozaki Sana khỏe mạnh như vậy thì làm sao có thể mắc căn bệnh đó! Không phải đâu!

"Tôi hiểu rồi, cảm ơn bác sĩ."

Koda gật đầu.

Joy thở dài một tiếng rồi nhanh chóng đi ra cửa.

"Anh hãy nói lời bác sĩ là sai đi! Rõ ràng Minatozaki Sana khỏe mạnh như thế, làm sao mà em ấy lại mắc bệnh tim được?"

Im Nayeon không ngừng lay mạnh vai của Koda, khóe mắt nàng đỏ bừng. Nàng sắp khóc. Minatozaki Koda chạnh lòng trước dáng vẻ của nàng hiện tại, nhưng hết cách rồi, anh phải nói dối giúp em gái của mình thôi.

"Từ cấp 2 gia đình anh đã phát hiện bệnh của con bé, ba mẹ anh tốn rất nhiều tiền để chữa trị cho Sana nhưng chỉ có thể khống chế chứ không chữa dứt được. Lần này bệnh con bé tái phát chắc là do tâm trạng gần đây bất ổn."

Một lời nói dối không có một chút khoa học nhưng vẫn khiến Im Nayeon tin vô điều kiện. Nàng khóc, bất lực buông thõng đôi tay. Nayeon tự hỏi có phải nàng chính là người đã khiến bệnh tình của Minatozaki Sana tái phát không, nếu là vậy thì nàng chính là một kẻ tồi tệ mà.

"Anh sẽ nhờ Joy sắp lịch phẫu thuật cho con bé sớm nhất có thể. Nayeon, khoảng thời gian này Sana rất cần em ở cạnh. Anh xin em hãy để con bé ở lại đây có được không?"

Cho dù Koda không yêu cầu, Im Nayeon cũng muốn thực hiện điều ấy. Làm sao mà nàng có thể bỏ Minatozaki Sana của mình cô độc đối mặt với căn bệnh quái ác kia chứ? Nàng muốn ở cạnh cô không chỉ trong những ngày tháng bệnh tật mà là cả sau này nữa.

"Anh yên tâm, em sẽ không đuổi em ấy đi nữa, Im Nayeon em nhất định ở cạnh chăm sóc cho em ấy..."

"Anh tin tưởng em...em dâu"

[...]

Minatozaki Sana mượn dịp tốt đánh một giấc thật ngon. Khi cô tỉnh dậy đã là buổi trưa, vừa mở mắt đã nhìn thấy Im Nayeon ngồi ở cạnh giường, chăm chú nhìn cô.

"Em tỉnh rồi."

Nàng cười, đưa tay chạm vào má cô. Ánh mắt dịu dàng phủ hồng thế giới xung quanh Minatozaki Sana, cô tìm đến nắm lấy tay nàng, mỉm cười ngồi dậy.

"Nayeon còn giận em nữa không?"

Nhớ đến chuyện Im Nayeon không cho mình vào trong nhà khiến Minatozaki Sana bắt đầu lo lắng, cô không biết anh trai mình đã giải quyết ổn thỏa chuyện này chưa. Nhìn thái độ vừa rồi của Nayeon dường như nàng đã tin vào kế hoạch của Koda rồi thì phải.

[Fic] Sanayeon: Trốn Không ThoátNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ