Chương 8

2.1K 219 33
                                    

Từ cái hôm đó cho đến khi trở về lại Seoul, Minatozaki Sana vẫn không nói với Im Nayeon một lời nào, vẻ mặt của cô khi nhìn nàng cứ như một khối băng khiến Nayeon cảm thấy sợ. Mà điều làm nàng buồn rầu hơn chính là, người kia luôn cố gắng tránh nàng, duy trì khoảng cách với nàng. Minatozaki Sana xem nàng giống như một kẻ mắc bệnh truyền nhiễm cần phải cách ly vậy.

Im Nayeon tan ca trở về với một tâm trạng vô cùng chán nản. Nàng thừ người, đứng chờ taxi đến đón, hôm qua xe của nàng bị hỏng phải đem đi sửa nên hôm nay phải đi làm bằng taxi. Nayeon tự hỏi đây là cái tháng gì mà nàng cứ liên tiếp gặp chuyện xui xẻo thế này.

"Ôi Nayeon của tôi, thật trùng hợp quá."

Một chiếc xe dừng lại cạnh nàng, khi cửa xe được hạ xuống, Im Nayeon thầm nguyền rủa nàng hôm nay đã ăn phải cái gì mà gặp lại Jung Jihyun - cái đuôi luôn bám riết lấy nàng. Nayeon thở dài, bây giờ đã không còn Minatozaki Sana giúp, số phận nàng chẳng biết sẽ đi về đâu đây.

"Sao cô cứ lãng vãng trước mặt tôi như thế chứ?"

Nayeon gắt gỏng đáp.

"Đâu có. Tháng trước tôi phải đi công tác liên miên nên đâu có lãng vãng trước mặt em đâu."

Jihyun cười đẩy cửa xe bước xuống. Cô ta rất tự nhiên đi đến ôm lấy Nayeon vào lòng.

"Nayeon của tôi, tôi rất nhớ em."

"Tránh xa tôi ra! Tôi chẳng phải nói là tôi đã có chồng rồi hay sao?"

Nayeon đẩy cô gái kia ra, tức giận đẩy cao âm giọng. Tâm trạng nàng không được tốt lại để cho nàng gặp được người này, ông trời có phải là muốn chọc cho nàng tức chết hay không.

"Chồng? Em nghĩ tôi tin cô gái hôm trước chính là chồng em sao?"

Jung Jihyun cười, đưa tay vuốt ve khuôn mặt của Nayeon, nhưng bị nàng thô bạo gạt mạnh đi.

"Tin hay không tuỳ cô!"

Nayeon thấy một chiếc taxi chạy ngang, nàng định giơ tay gọi nhưng bị người kia ngăn cản. Cô ta nắm chặt lấy hai vai nàng, buộc nàng phải nhìn thẳng vào mắt cô ta.

"Im Nayeon, tôi 2 năm qua vẫn luôn chờ em, em không thể nào cho tôi một cơ hội hay sao?"

Ánh mắt Jihyun tha thiết nhìn nàng, giọng điệu đều toát lên sự chân thành, đáng tiếc nó không khiến Im Nayeon có một chút cảm động.

"Xin lỗi, tôi không thể."

"Tại sao chứ?"

Jung Jihyun nhìn nàng bằng ánh mắt cực kỳ tổn thương, cô ta không hiểu nổi vì sao mình tốt với Nayeon như thế mà nàng vẫn chẳng mảy may rung động. Lẽ nào tim Im Nayeon là sắc đá hay sao?

"Bởi vì cô ấy thích tôi."

Giọng nói đó? Nayeon và Jihyun cùng lúc xoay người ra sau. Đó là Minatozaki Sana. Cô đứng đó, vẻ mặt không mang theo một tí cảm xúc nhìn họ. Tim Nayeon vui mừng nhảy loạn một nhịp. Phải chăng Sana đã không còn giận nàng nữa nên mới xuất hiện giúp nàng? Nayeon mỉm cười, hướng ánh mắt cảm kích đến Sana nhưng cô nhanh chóng tránh đi bằng việc bước đến đẩy Jihyun ra.

[Fic] Sanayeon: Trốn Không ThoátWhere stories live. Discover now