Chương 13

2K 205 30
                                    

"Anh đang nói cái quái gì vậy?"

Minatozaki Sana gắt lên rồi đứng thẳng dậy, hai mày cô nhíu chặt, vẻ mặt bất mãn cực độ nhìn Koda. Cô không hiểu anh trai cô hôm nay đã gặp phải chuyện gì mà nói năng kì quặc thế này. Cô gái đó làm sao có thể là Im Nayeon được chứ.

"Sana đây là sự thật, Im Nayeon là cô gái hôm đó, thông tin này đã được anh xác thực kĩ càng rồi."

Koda từ trong túi lấy ra một tờ giấy được xếp ngay ngắn đưa cho Sana. Anh biết sau khi đọc được những gì trong đây ghi em gái anh có thể sẽ rất sốt nhưng không còn cách nào khác, anh không thể giấu nhẹm sự thật đi được như vậy thật bất công với đứa cháu gái của nhà Minatozaki Sana.

"Em xem đi."

Sana nhận lấy nó, khẩn trương mở ra, đôi tay cô bắt đầu run rẩy khi những dòng chữ đầu tiên bắt hiện ra.

Kết quả xét nghiệm ADN

Theo đề nghị của ông Minatozaki Koda, trung tâm phân tích ADN và công nghệ xét nghiệm di truyền tiến hành xét nghiệm ADN cho những người sau:
Minatozaki Sana, giới tính: nữ, tuổi: 24  (kí hiệu D597B)
Im Miyeon, giới tính: nữ, tuổi: 5 (kí hiệu D597C)
...
Kết luận: D597C là con của D597B.

Sana đánh rơi tờ giấy kia xuống đất, ánh mắt hoảng loạn nhìn Koda. Cô không thể nào tin được những gì mình vừa xem. Làm sao...làm sao mà Im Miyeon có thể là con của cô được. Nếu thật sự cô từng có quan hệ với Im Nayeon cũng đâu thể nào cùng nàng có con. Cả hai người đều là nữ mà? Không! Cái này nhất định sai rồi!

"Chắc là...chắc là có sự nhầm lẫn rồi, em và Im Nayeon là nữ, làm sao mà bọn em có thể có con được?"

Koda thở dài, anh biết là em gái anh sẽ không tin điều này mà, ngay cả anh vừa biết được cũng chẳng thể nào tin nổi.

"Sana, ban đầu anh cũng không tin đây là sự thật, nhưng Joy nói đây không phải là trường hợp duy nhất, vẫn có những người như em và Nayeon. Anh biết em rất sốc nhưng mong em hãy sớm bình tĩnh mà đến tìm Nayeon và xin cô ấy cho em nhận lại con gái."

Koda không biết cô Im Nayeon kia sẽ như thế nào nếu biết được chuyện này. Nếu để nàng gặp lại người nhiều năm trước đã vô tâm bỏ lại nàng sau một đêm, rồi khiến nàng trở thành người mẹ đơn thân trong ngần ấy năm thì liệu nàng có oán hận mà không cho Sana nhận lại con gái không.

"Không đâu, đó không phải là con gái em, em không có đứa con nào hết!"

Minatozaki Sana như kẻ phát điên hất đổ chiếc bàn trước mặt.

"Minatozaki Sana, em không thể trốn tránh. Nếu để đến lúc ba biết được chuyện em để cháu của ông thất lạc ở ngoài kia, ông nhất định không để yên cho em đâu. Em biết là ba luôn coi trọng dòng máu nhà Minatozaki mà."

"Em không muốn nghe! Anh đừng nói nữa!"

Sana đẩy Koda ra rồi chạy khỏi nhà. Cô không muốn đối diện với sự thật này. Nó thật khủng khiếp. Nó làm Minatozaki Sana cảm thấy mình đầy tội lỗi và không xứng đáng đứng trước mặt Im Nayeon.

[Fic] Sanayeon: Trốn Không ThoátNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ