Chương 7

2.1K 222 6
                                    

"Minatozaki Sana, em cảm thấy chị như thế nào?"

Từ khi bắt đầu cõng nàng, Im Nayeon vẫn không ngừng hỏi Sana câu hỏi kia. Cô biết rượu bắt đầu ngắm, nàng thật sự đã say rồi. Sana thở dài xốc nàng lên, bỏ qua câu hỏi kia, tập trung bước về phía trước. Giờ phút này cô chỉ ước Im Nayeon ngủ say để có thể lén nàng gọi xe trở về thôi. Chân của cô đã sắp không đi nổi nữa rồi.

"Em không trả lời là ý gì đây? Xem thường chị có đúng không?"

Nayeon bực tức cắn lấy vai Sana khiến cô đau đớn nhăn mặt.

"Được rồi, đừng cắn, em trả lời mà."

Sau câu nói kia nàng buông cô ra, thích thú cười khúc khích.

"Ngoan."

"Với em Nayeon rất tốt, rất xinh đẹp."

Chỉ trừ lúc chị say rượu...

Minatozaki Sana sau chuyện này mới nhận ra Im Nayeon không hoàn mỹ như cô nghĩ, khi say rượu nàng xuất hiện quá nhiều tật xấu khiến người ta phải phiền lòng.

"Vậy Sana có thích chị hay không?"

Giọng điệu Nayeon có phần mong chờ, nàng mỉm cười khi nhìn thấy cái gật đầu của người nọ. Tim nàng vui sướng quá đỗi. Nàng chồm tới hôn lên má người nọ rồi thì thầm điều gì đó mà Sana không nghe rõ, sau đó nhắm mắt và ngủ gục trên vai cô.

"Cuối cùng cũng chịu ngủ rồi."

Sana thở phào, cô đi thêm chút nữa rồi đón một chiếc taxi trở về nhà.

[…]

"Minatozaki Sana, chị thích em..."

Cô gái kia không ngừng cựa quậy khiến Sana khổ sở khóc than trong lòng.

"Em biết rồi."

Sana giúp nàng cởi giày và áo khoác, cô để ý nhìn thấy bộ quần áo Nayeon đang mặc gây khó chịu cho nàng nên tiến đến tủ quần áo, chọn một bộ khác thoải mái hơn rồi tốt bụng thay cho nàng.

"Sana, chị..."

"Rồi, em biết rồi, chị thích em chứ gì, em hiểu được mà."

Nayeon vô thức mỉm cười khi nghe được những lời kia, nàng ngoan ngoãn nằn yên để Minatozaki Sana giúp mình thay quần áo. Khi hơi lạnh từ máy điều hòa chạm đến làn da nàng, Im Nayeon đột nhiên giật mình mở mắt, điều đầu tiên nàng nhìn thấy là Minatozaki Sana đang ở trên người mình. Cô với khuôn mặt vô cùng chăm chú khiến Im Nayeon say mê, hơi rượu từ đâu bất ngờ phả vào tâm trí nàng, Nayeon liều lĩnh vòng tay ôm lấy cổ người kia kéo xuống. Nàng kề môi vào tai cô, quyến rũ gọi một tiếng khiến toàn thân Sana cứng đờ.

"Chị muốn...muốn làm gì vậy?"

Minatozaki Sana cảm thấy khuôn mặt mình nóng bừng khi đôi mắt xinh đẹp của nàng cứ nhìn chằm chằm cô. Nayeon nâng khoé miệng, cười mị hoặc một tiếng.

"Chị muốn hôn cưng."

Minatozaki Sana mở to mắt, cật lực nuốt khan mấy tiếng. Cô muốn thoát khỏi tình thế khó xử này nhưng đôi tay của Im Nayeon không cho Sana bất kỳ cơ hội nào.

[Fic] Sanayeon: Trốn Không ThoátDove le storie prendono vita. Scoprilo ora