Phiên ngoại 6: Sắc tình (5)

305 6 2
                                    

Hết giờ cơm trưa, Vương Nguyên cùng Vương Tuấn Khải trở về ký túc xá để bôi thuốc. Sau lưng Vương Nguyên có khá nhiều vết thương cậu không với tới được, vì vậy chỉ có thể phiền đến Vương Tuấn Khải.

Còn Thiên Tỉ ăn xong cũng không quay về kí túc xá, trực tiếp lôi Lưu Chí Hoành đi tản bộ.

Theo như nguyên văn lời hắn nói thì chính là "Giúp Vương Nguyên bôi thuốc sao? Đừng giỡn với tớ, tớ thật sự không có hứng thú với hiện trường quay cảnh cấm 18+ đâu."

Được rồi, mặc kệ Thiên Tỉ đi, Vương Nguyên một thân quang minh chính đại cùng Vương Tuấn Khải bước vào kí túc xá. Không phải chỉ là bôi thuốc thôi sao? Dù sao chúng ta cũng không phải dã thú mà dễ dàng động dục như vậy. (Nói trước bước không qua đó, Nguyên Nguyên)

"Nào! Bôi thuốc thôi!"

Vương Nguyên mang theo mười phần nam tính hướng Vương Tuấn Khải gào một tiếng, vô cùng tiêu sái đem từng món từng món đồng phục mùa đông trên người lột ra.

Hừ, Thiên Tỉ, tôi nói cho anh biết, chúng tôi vô cùng thuần khiết, chỉ bôi thuốc mà thôi!

Phòng kí túc xá có hệ thống lò sưởi nên không mặc áo cũng sẽ không cảm thấy lạnh. Vương Nguyên cởi áo ra, những nơi cậu có thể với tới cậu đều đã bôi thuốc cả rồi, chỉ còn sau lưng nữa thôi.

Cậu ngoan ngoãn nằm trên giường, Vương Tuấn Khải cẩn thận từng chút giúp cậu bôi thuốc lên vết thương.

Ngón tay Vương Tuấn Khải nhẹ nhàng thoa từng chút thuốc mỡ lên lưng Vương Nguyên. Ở những điểm có máu đông lại hắn chạm vào vô cùng cẩn thận, dùng ngón tay chậm rãi bôi đều lên toàn bộ vết thương. Sợ sẽ làm Vương Nguyên đau, hắn còn thỉnh thoảng cúi đầu thổi nhẹ lên vết xước, toàn bộ động tác tựa như đang bảo vệ món trân bảo quý giá nhất.

Tận mắt nhìn kỹ vết thương của cậu Vương Tuấn Khải rất đau lòng, vô cùng chuyên chú, căn bản không rảnh để ý đến chuyện khác.

Chính là......

Sự thật chứng minh, Vương Nguyên cậu sai hoàn toàn, sai triệt để rồi.

Thuốc mỡ lành lạnh, tự cậu bôi lên cảm thấy thật bình thường, để Tiểu Khải bôi cảm thấy phi thường không giống. Hắn giúp cậu bôi thứ thuốc lạnh lẽo kia lên da thịt, lại khiến cảnh tượng ăn kem buổi chiều hôm đó hiện lên rõ ràng trước mắt.

A, thật sự muốn chết mà!

Vương Tuấn Khải chạm vào vết thương cậu đôi lúc có chút đau, nhưng sau đó hắn liền dùng thuốc xoa lên, ngón tay chậm rãi vuốt ve da thịt cậu, Vương Nguyên liền cảm thấy sau lưng vừa thô vừa ngứa, cảm giác đau đớn giảm bớt, thay vào đó cảm giác kỳ quái lại tăng lên. Cùng với đau đớn, cảm giác ngưa ngứa tê dại này lại khiến cậu vô cùng thoải mái.

Sao cậu lại cảm thấy mình trở thành kẻ cuồng ngược thế này!!!

Cảm nhận Vương Tuấn Khải đang xoa nhẹ sau lưng mình, trong đầu Vương Nguyên liền hiện lên cảnh tượng rõ ràng. Ngày đó Vương Tuấn Khải cũng ôn nhu vuốt ve cậu, cũng lấy ngón tay đảo qua toàn bộ vị trí mẫn cảm của cậu, vỗ về cổ, xương quai xanh cậu, vuốt ve ngực cậu, còn có nơi đó.....

【Longfic】【KaiYuan】Love come!Where stories live. Discover now