Chương 8

282 17 0
                                    

【O! O! Only you, khiến trái tim anh tan chảy.】

Hôm nay là ngày chính thức yêu nhau đầu tiên a!

Hôm nay là ngày đầu tiên cậu có bạn trai a!

Hôm nay là ngày đầu tiên Vương Tuấn Khải chính thức thuộc về cậu!

Hắc hắc hắc, qua ngày sinh nhật của Vương Tuấn Khải, hôm nay là thứ bảy, Vương Nguyên cậu cùng Vương Tuấn Khải lần đầu tiên hẹn hò!

Nhưng mà rốt cuộc phải mặc bộ nào mới đẹp đây? Vương Nguyên phiền não đứng nhìn tủ quần áo trước mặt. Làm ơn đi, đây chính là lần đầu hẹn hò, nhất định phải mê hoặc Vương Tuấn Khải tới thần hồn điên đảo mới thôi!

Rốt cuộc hẹn hò với gặp mặt nhau thì có gì khác?

Đương nhiên là có rồi!

Ví dụ như Vương Nguyên vừa mặc quần áo xong liền nhận được tin nhắn từ Vương Tuấn Khải, ấy ấy, là bạn trai Vương Tuấn Khải của cậu.

(Bảo bối, anh chờ em dưới tầng.)

BẢO BỐI, HẮN VỪA MỚI GỌI LÀ BẢO BỐI ! ! !

Trời đất ơi, trái tim bé nhỏ của Vương Nguyên chấn động. Đường đường soái ca như cậu đây lại bị gọi thành như thế! Được rồi, thật ra như vậy cũng có chút ngọt....

Một ví dụ khác, chính là Vương Nguyên trước khi rời khỏi nhà sẽ chú ý, a, miệng cậu có chút khô. Có phải là khô quá rồi hay không? Không thể để Tiểu Khải nhìn thấy môi cậu như thế này được, cậu phải uống một cốc nước thật lớn.

Còn có thể ví dụ như chuyện câu đầu tiên Vương Tuấn Khải nói với Vương Nguyên không phải là "Chào em, đồ chậm chạp" hay là "Ê miệng em có dính bánh mỳ kìa", mà là dùng thanh âm trầm thấp khêu gợi nói, "Anh rất nhớ em."

Bạn trai như vậy đúng là tốt vượt qua cả tiêu chuẩn từ khi mới bắt đầu rồi.

Buổi chiều hai người cùng đi mua quần áo cho Vương Tuấn Khải. Từ Mỹ trở về hắn không mang theo nhiều quần áo, Vương Tuấn Khải thích làm đẹp như vậy đương nhiên làm sao có thể thỏa mãn.

Hai người giống như một cặp song sinh dính chặt vào nhau cùng đi trên phố. Chính thức hẹn hò với nhau như vậy khiến cả hai cảm thấy có chút ngượng ngùng cùng kỳ quái. Không còn như trước có thể nói chuyện phiếm rồi cười với nhau thật to, mà là thật an tĩnh nói chuyện, đôi mắt hướng vào nhau, ánh mắt ngập tràn yêu thương rồi lại lập tức đỏ mặt mà quay đi chỗ khác. Con đường hai người đi qua căn bản đều tràn ngập bong bóng màu hồng.

Tựa như chưa có gì thay đổi, vẫn là hắn và cậu.

Lại như là tất cả mọi thứ đều đã thay đổi, thay đổi đến động lòng người.

Thời gian Vương Tuấn Khải mua quần áo chính là quá trình thử thách sự mê trai cực hạn của Vương Nguyên.

Vì cái gì mỗi lần Tiểu Khải thay một bộ quần áo liền nâng độ đẹp trai lên một cấp bậc hoàn toàn mới như vậy?

Như thế nào mỗi một bộ quần áo mặc trên người hắn đều đẹp như vậy, mê người như vậy?

Chết tiệt Vương Tuấn Khải, anh cũng không có bỏ thuốc độc cho em, dựa vào cái gì nhìn anh đứng trước gương tự mãn như vậy em lại cảm thấy mê muội.

【Longfic】【KaiYuan】Love come!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ