Chương 22.1

208 11 0
                                    

【 Buông tha cho em anh không làm được. Hãy đưa tay em cho anh.】

Vương Nguyên cảm thấy dường như mama cậu đã phát hiện ra điều gì đó.

Mỗi lần nhìn thấy cậu đều một bộ muốn nói lại thôi, hơn nữa thỉnh thoảng còn nói bóng nói gió hỏi cậu về chuyện của Vương Tuấn Khải.

Có một ngày mama còn nói với cậu từ nay về sau giữa trưa đều về nhà nghỉ trưa, không cần ở lại ký túc xá Vương Tuấn Khải nữa, bảo là gây phiền toái cho người khác.

Trong lòng Vương Nguyên thật sự sợ hãi, không muốn nói cho Vương Tuấn Khải lại khiến hắn phải phiền muộn, chỉ nói là mama cậu bảo sắp thi cuối kỳ nên bảo cậu buổi trưa về nhà ăn thức ăn bổ sung dinh dưỡng.

Cho đến hôm nay đã hoàn thành kỳ thi cuối kỳ, hứa với Vương Tuấn Khải tối nay đi ăn tối sau đó chơi đùa xả hơi sảng khoái một chút. Vương Nguyên vô cùng cao hứng về nha cất cặp sách chuẩn bị rời khỏi cửa thì bị mama ngăn lại.

"Vương Nguyên, mẹ có chuyện muốn nói với con.'

"Không thể chờ tối nay con trở về rồi nói sao?"

Vương Nguyên sốt ruột muốn rời đi, Tiểu Khải còn đang chờ cậu.

"Con chuẩn bị đi gặp Vương Tuấn Khải sao? Về sau ít gặp cậu ta đi."

Vương Nguyên ngây ngẩn cả người, tâm trạng bắt đầu hoang mang tột độ, ý của mama là gì? Chẳng lẽ, ngàn vạn lần không phải sẽ là.....

"Mẹ đã biết, quan hệ của con và Tiểu Khải."

Tâm trí một trận choáng váng.

Đã chuẩn bị tâm lí từ trước nhưng vẫn cảm thấy như tia sét đánh xuống vậy. Chung quy việc này tới quá đột ngột, kỳ thi vừa chấm dứt, tâm tình Vương Nguyên vừa vui vẻ một chút liền biến mất hoàn toàn. Giờ phút này cả thân người cậu cảm thấy âm trầm u ám như đáy cốc, lạnh lẽo mà bất lực.

Cậu còn chưa nghĩ ra nên đối mặt với ba mẹ thế nào cho tốt, chưa nghĩ tới nên giải thích với ba mẹ thế nào về mối quan hệ của hai người. Hết thảy tất cả đều chưa chuẩn bị gì hết, thế nhưng bão táp cứ như vậy mà ập đến người cậu.

Trong đầu một mảng hỗn độn, mama cậu tiếp tục nói, thanh âm ngập tràn tức giận từng câu từng chữ đâm xuyên qua trái tim cậu, mà cậu cái gì cũng không nghe thấy.

Bà nói ở trên bàn học cậu, phát hiện cuốn vở nháp của cậu toàn bộ đều viết tên Vương Tuấn Khải.

Có một lần thấy di động cậu không khóa liền cầm lên xem, lại phát hiện ra có một file ảnh bí mật, bên trong đều là những bức ảnh cậu cùng Vương Tuấn Khải chụp với nhau vô cùng thân mật.

Sau đó nữa, chính là nhìn thấy hình ảnh hai người con trai đứng dưới lầu ôm ấp hôn môi.

Nhịn xuống chưa nói là bởi bà không muốn ảnh hưởng đến kỳ thi của Vương Nguyên, hiện tại đã xong hết rồi không thể kiềm chế được nữa.

"Lập tức chấm dứt loại quan hệ này cho mẹ! Nếu không về sau đừng hòng gặp được Vương Tuấn Khải!"

Hai người tranh cãi một hồi, bất kể cậu nói cái gì mẹ đều nghe không vào, còn ra tối hậu thư, đánh vào tuyệt vọng của Vương Nguyên thêm một đòn chí mạng.

【Longfic】【KaiYuan】Love come!Where stories live. Discover now