Chương 9

267 16 0
                                    

【V! V! Very good là câu trả lời mà anh muốn. 】

Vương Tuấn Khải kể cho Vương Nguyên nghe, khi hắn đi Mỹ Quốc vì sao vài năm sau đó lại cắt đứt liên lạc với cậu.

Hắn thú nhận với người thân của hắn.

Nói dễ hiểu một chút, hắn nói cho ba mẹ biết hắn thích Vương Nguyên, thích cậu bé trước đây luôn cùng hắn chơi đùa. Vì thế hắn muốn về nước học cao trung, muốn cùng Vương Nguyên một chỗ.

Không có gì bất ngờ, ba mẹ hắn phản đối.

Lúc đầu ba mẹ hắn nghĩ rằng Vương Tuấn Khải chẳng qua chỉ nói miệng mà thôi, thật không ngờ tuổi càng tăng lên thì thái độ lại thêm phần kiên quyết. Ba mẹ hắn vì thế mà buộc hắn phải cắt đứt liên lạc với Vương Nguyên, cấm hắn từ nay về sau không được cùng Vương Nguyên gần gũi nữa.

Vương Tuấn Khải vẫn lén nhắn tin gọi điện cho Vương Nguyên, nhưng cuối cùng không biết thế nào lại bị phát hiện. Ba hắn giận dữ, không những hung hăng đánh hắn mà còn uy hiếp hắn, nếu tiếp tục liên lạc với Vương Nguyên, bọn họ nhất định sẽ ra tay với người nhà của cậu.

Vương Tuấn Khải sợ hãi, hắn biết ba hắn có địa vị cùng quyền lực thế nào. Hắn đã tận mắt thấy người đắc tội với ba hắn sẽ nhận kết cục thê thảm.

Vậy nên Vương Tuấn Khải thực sự không liên hệ với Vương Nguyên nữa.

Nhưng hắn nhất định không buông tha cho cậu.

Vì vậy, hắn từ một nam sinh thành tích luôn xuất sắc nhất trở thành một thằng con trai suốt ngày trốn học đánh nhau, trong một đêm uống rượu hút thuốc, sa đọa đến mức không khác gì một tên côn đồ.

Bị đuổi học. Bỏ nhà trốn đi.

Chính là sau đó gặp được Dịch Dương Thiên Tỉ.

Đương nhiên cuối cùng kết quả vẫn tốt đẹp.

Thế gian này làm gì có ba mẹ nào không yêu thương con cái. Cuối cùng bọn họ cũng phải nhượng bộ, để Vương Tuấn Khải về nước theo yêu cầu của hắn.

Đồng thời ba mẹ hắn cũng đặt điều kiện, chỉ cần thành tích học tập của Vương Tuấn Khải luôn giữ nguyên vị trí đứng đầu, chỉ cần Vương Nguyên cũng có tình cảm với Vương Tuấn Khải, bọn họ sẽ chấp thuận hai người bên nhau.

Quá trình ở giữa Vương Tuấn Khải không kể nhiều lắm.

Vương Nguyên cũng không hỏi.

Cậu biết đó là đoạn quá khứ mà Vương Tuấn Khải không muốn quay đầu lại, cậu biết Vương Tuấn Khải nếm qua bao nhiêu đau khổ, chịu nhiều ủy khuất, ngay lúc đó tình bạn đối với Dịch Dương Thiên Tỉ nhất định cũng rất vững vàng.

Vậy ra, Vương Tuấn Khải vì muốn ở bên cậu, đã phải trả giá nhiều như vậy.

Vậy ra, chỉ có mình cậu không nhìn ra được nỗ lực của anh ấy.

Vương Tuấn Khải tốt như vậy, Vương Tuấn Khải mê người như vậy, Vương Tuấn Khải cao ngạo như vậy, vì cậu, làm tất cả cũng chỉ vì cậu.

【Longfic】【KaiYuan】Love come!Where stories live. Discover now