Urban Legend : Vòng cổ mìn ( Pizza Bomber)

3.2K 107 7
                                    


Tất cả những cái bẫy chết chóc mà tên sát nhân Jigsaw sử dụng trong phim đều thật là vớ vẩn nhỉ. Thằng điên nào thừa thời gian đi làm mấy cái đấy chứ?

Rồi bạn nghe kể rằng có một người tự đeo một cái vòng cổ mìn trên người mình đi cướp ngân hàng, chuyển lời của tên chủ mưu thực sự rằng nếu hắn không lấy được tiền não hắn sẽ bay tung tóe khắp phòng.

Bạn phủi tay và nghĩ: Ôi làm ơn đi, định lừa trẻ con à?

Sự thật:

Vào một ngày như bao nhiêu ngày khác vào cuối tháng 8 năm 2003, người chuyển pizza Brian Wells sắp sửa ngừng ca trực của anh thì anh nhận được một đơn đặt hàng chết người. Chỉ dẫn đưa anh tới một con phố hoang vu và cuối đường là một đài phát thanh bỏ hoang. Bình thường thì mọi người khi đặt chân tới một nơi như thế, họ sẽ vứt pizza ở đó và bỏ chạy. Nhưng Brian thì không. Anh ấy quá tận tâm với công việc lương thấp này. Chuyện gì xảy ra ở đó vẫn còn là 1 chủ đề để bàn cãi, tất cả những gì chúng ta biết là vào khoảng một tiếng sau, Brian xuất hiện ở ngân hàng, với vòng mìn ở cổ anh,một khẩu súng lục tự chế nhìn như cái ba toong ở một tay và một ờ giấy yêu cầu 250.000 $ tiền mặt

Thật không may cho Brian rằng khi anh suýt đi vào cướp ngân hàng thì anh bị cảnh sát bắt giữ tại nơi để xe. Cảnh sát nhanh chóng phát hiện ra vòng mìn ở cổ Brian nhưng họ nghĩ rằng đó chỉ là một cái vòng cổ thiếu thẩm mĩ và không thèm gọi đội gỡ mìn đến hơn nửa tiếng. Đến lúc đội gỡ mìn tới, vòng cổ phát nổ và làm thủng một lỗ nhỏ trên ngực Brian.

Cảnh sát tìm thấy một danh sách những việc Brian Wells cần làm trên người anh, mỗi việc phải được hoàn thàng trong một thời gian nhất định nếu không vòng bom sẽ phát nổ. Tuy vậy, Brian xấu số đã được định để chết từ trước bởi vì kể cả khi mọi thứ theo đúng kế hoạch thì anh vẫn sẽ chết. Anh không được cho đủ thời gian

Creepypasta - Những câu truyện kinh dịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ