Những nghi thức ma quỷ

8.1K 155 26
                                    

Những trò chơi và nghi thức triệu hồi ma quỷ
__Cân nhắc trước, triệu hồi ma quỷ có thể làm tổn hại bạn hoặc mất đi mạng sống, khi làm tới nửa chừng bỏ cuộc hoặc chơi không đúng cách thì bạn sẽ bị ma quỷ theo dõi và ám ảnh hoặc giết chết ...Nói chung ,xem cho vui thôi

1)Answer man:

Nội Dung:
Answer Man - truyền thuyết thành thị về một trò chơi mà trẻ em ở Nhật Bản thường chơi. Người ta nói rằng trò chơi này có thể triệu hồi linh hồn ma quỷ lên và nó sẽ trả lời bất kỳ câu hỏi nào bạn đưa ra.

Bạn cần:

• Mười người, mỗi người sở hữu một chiếc điện thoại di động.

Bước 1: Tất cả người chơi đứng vòng quanh thành một vòng tròn. Mỗi người phải có số điện thoại di động của người đứng bên trái mình.

Bước 2: Đếm đến ba, mọi người ấn nút gọi cùng một lúc để liên lạc với người đứng bên trái của mình.

Bước 3: Tất cả mọi người cùng đặt điện thoại lên tai và lắng nghe…

Bởi vì mọi người đang kêu gọi cho nhau cùng một lúc nên tất cả điện thoại đều để chế độ busy và không ai sẽ nhận được một câu trả lời nào.
Tuy nhiên, một trong những người chơi sẽ nghe thấy rằng cuộc gọi của họ được trả lời một cách bí ẩn… Và họ sẽ nghe thấy một giọng nói ở đầu bên kia…
Đó là Answer Man!
Khi bạn đang nghe điện thoại với Answer Man, bạn có thể hỏi hắn ta bất cứ điều gì. Hắn sẽ trả lời bất cứ câu hỏi của bạn. Tuy nhiên, sau khi hắn trả lời, hắn sẽ ra một câu hỏi dành cho bạn. Nếu bạn trả lời sai hoặc không thể đưa ra câu trả lời, một bàn tay sẽ thò ra từ điện thoại và xé rách một bộ phận bất kì trên cơ thể bạn.

2)Khuôn mặt quỷ :

Nội Dung:

Trò chơi này chỉ có thể chơi một mình.

Bạn cần:

• 12 cây nến đen

Bước 1: Trước khi nửa đêm, khóa mình trong phòng tắm và tắt đèn.

Bước 2: Đứng trước gương và đốt mười hai ngọn nến lên.

Bước 3: Nhắm mắt lại và giữ như thế cho đến khi đồng hồ điểm 12h đêm. Một khi đồng hồ đã điểm, hãy mở mắt ra. Bạn nên nhìn khuôn mặt của quỷ trong gương.

3)Satoru-kun:

Nội Dung:

Cũng như Answer Man, Satoru-kun cũng là một truyền thuyết đô thị ở Nhật Bản, và cậu ta được triệu hồi để trả lời những câu hỏi về bất cứ điều gì. Theo truyền thuyết, Satoru-kun là linh hồn, ma, hoặc con quỷ xuất hiện dưới hình dạng một cậu bé. Anh ta biết tất cả mọi thứ về quá khứ, hiện tại và tương lai. Do vậy, Satoru-kun có thể trả lời mọi câu hỏi mà bạn yêu cầu. Bạn chỉ cần làm theo các chỉ dẫn sau để triệu hồi anh ta.

Bạn sẽ cần:

• Một chiếc điện thoại di động

• Tiền xu để làm cho trạm điện thoại công cộng hoạt động*

• Tiền xu

*Hiện mấy bốt điện thoại ở VN bị dỡ bỏ hết rồi nên các bạn có thể vào bưu điện để thực hiện cách này (nếu không sợ dư luận ném đá)

Creepypasta - Những câu truyện kinh dịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ